laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Linh chi và phương pháp tắm trắng hiệu quả của cô nàng 9x

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phuonghoangtours, 10/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    phuonghoangtours New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Linh chi và phương pháp tắm trắng hiệu quả của cô nàng 9x

    Làn da ngăm hồng , mịn màng không tỳ vết là giấc mơ của tất thảy các cô gái. Hãy cùng Emdep.vn khám phá bí quyết dưỡng trắng da tất cả thân thể hoàn toàn từ những vật liệu tự nhiên được Nguyễn Ánh Dương san sẻ nhé!

    Tắm trắng bằng nấm linh chi

    Sau khi bạn Nguyễn Ánh Dương san sẻ cách làm trắng da mặt trong bài "Tôi làm trắng da Thành tựu chỉ trong 3 tuần , bạn muốn thử không?" , rất nhiều bạn đọc tò mò về biện pháp để có được làn da đen mịn toàn thân như bạn Ánh Dương. Dưới đây , là công thức dưỡng trắng da tất cả thân thể Dương đã vận dụng thành công để có được làn Giống người trên địa cầu ba không: "Không mụn , không nám , không lỗ chân lông to”. Các chị em cùng biên soạn bí quyết tắm trắng toàn thân công hiệu này nhé!

    Công thức tắm trắng toàn thân

    Nguyên liệu:

    1. Vật liệu hỗn tạp tẩy da chết:

    - Muối khoáng

    - Dầu olive extra virgin

    2. Vật liệu dưỡng trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên:

    - Mật ong

    - Bột nấm linh chi đỏ Nhật Bản

    - Sữa mát

    Lưu ý: Các chị em nên sử dụng vật liệu càng thuần khiết càng tốt. Hãy mua các vật liệu trên ở những chức vị đáng tin cậy.

    Các chị em hãy an tâm vì bí quyết này chỉ ứng dụng biện pháp hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên. Trước khi đến với thủ pháp tắm trắng của Dương , mời các nàng cùng "nghía" qua tác dụng cực kì của những vật liệu thiên nhiên có trong công thức:

    - Nấm linh chi: Một trong những công dụng làm đẹp nổi bật của nấm linh chi là giúp ngăn ngừa bệnh ngoài da như: dị ứng , trứng cá , làm chậm quá trình lão hóa da song song giúp da trở thành trắng hồng , mịn màng.

    - Muối khoáng: Chứa hàm lượng khoáng vật phong phú , muối khoáng có tác dụng rất tốt trong việc chăm nom sắc đẹp cho chị em phụ nữ như: trị mụn , tẩy da chết , điều tiết chất nhờn , kiềm dầu , thu nhỏ lỗ chân lông... Đấy phần lớn đều là những biện pháp làm đẹp khôn xiết cần yếu và quen thuộc.

    - Dầu olive: Với người có da rất thính , dầu oliu sẽ canh giữ da kháng cự các tác nhân gây kích thích da nhờ thành phần nông dân giàu các vitamin , khoáng vật và axit béo thiên nhiên. Ngoại giả , dầu ô liu còn có có rất nhiều hiệu quả trong làm đẹp như: dưỡng trắng da , tẩy trang , làm tóc bóng mượt...Với người sở hữu làn da khô , hoặc bị lão hóa , vitamin E và vitamin A trong dầu oliu là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp tái tạo tế bào hư tổn , tăng độ đàn hồi , giảm nếp nhăn giúp làn da chị em luôn trẻ trung , mịn màng.

    - Sữa non: Chứa cốt yếu các chất như chất béo no , protein và canxi cũng như vitamin C. Protein , enzim , axit latic trong sữa non giúp khắc phục các chứng bong da mặt , da khô ráp , mụn trứng cá , ngoài ra sử dụng sữa non để dưỡng ẩm giúp chị em có được làn da mịn màng , kháng cự những tổn thương từ môi trường bên ngoài.

    - Mật ong: là bài thuốc chữa bệnh điều trị một số chứng rối loạn về da và các bệnh khác nhờ tính chất khán sinh , chống nấm , khử trùng và diệt khuẩn. Mật ong tươi được ưa chuộng hơn các loại mật ong khác trong chăm nom nhan sắc. Ngoài ra mật ong còn thừa thãi hiệu lực như: chữa lành vết thương , giảm mụn , mờ vết thâm , chống lão hóa da , tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng da khô... Một đôi đặc trưng nhận mặt giúp bạn mua đúng mật ong tươi thuần chất là mật ong tươi thường chứa các vật thể rắn nhỏ , phấn hoa , những mảnh sáp ong...Mật ong đã qua xử lí không có những đặc thù này.

    Cách làm trắng da:

    Bước 1: Làm sạch thân thể và loại bỏ tế bào chết bằng hỗn hợp muối khoáng và tinh dầu olive. Thoa trực tiếp hổ lốn trên lên da và mat-xa nhẹ trong khoảng 15-20 phút. Quá trình massage tẩy tế bào chết kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể.

    Bước 2: Rửa sạch thân thể bằng nước lạnh.

    Bước 3: Xông hơi giúp thoáng khí lỗ chân lông.

    Bước 4: Tắm sạch bằng nước ấm.

    Bước 5: để sẵn một bát đựng , trộn 5g bột nấm linh chi đỏ Nhật nguyên chất cùng 1 muỗng cà phê sữa non cùng 1 thìa mật ong. Khuấy đều các vật liệu trên thành một hổ lốn đặc sánh. Đắp hổ lốn trên lên da trong thời kì 45 phút để hỗn tạp thấm sâu vào da , dưỡng đa trắng dần từ bên trong. Dưới đây là ảnh hỗn hợp nguyên liệu sau khi trộn.

    Nhật ký cô nàng tắm trắng tất cả thân thể bằng nấm linh chi

    Bước 6: Tắm sạch lại một lần nữa

    Bước 7: Thoa một lớp kem dưỡng giúp da bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.

    Công thức hơi công phu một tẹo nhưng nếu các chị em chăm chỉ đắp 1lần/tuần thì không khó để có được một làn da ngăm mịn , tinh ma.

    Chúc các chị em tắm trắng tất cả thân thể thành công!

    Tham khảo thêm tại: http://emdep.vn/tag/cach-lam-trang-da.htm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!