laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

List 3 cuốn sách nói tiểu thuyết kinh điển nên đọc ngay hôm nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi remxuatkhaubm, 29/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    remxuatkhaubm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn là người yêu thích đọc sách thì không thể không biết đến “tiểu thuyết kinh điển”. Đó là những tác phẩm mang ý nghĩa tư tưởng sâu sắc, giá trị trường tồn cùng thời gian, khái quát những gì đặc sắc nhất về con người và nhân loại. Dưới đây là 3 cuốn sách nói tiểu thuyết kinh điển nên đọc ngay hôm nay.
    Những cuốn sách nói tiểu thuyết kinh điển mang rất nhiều mang lại cho người đọc nhiều ý nghĩa nhân văn sâu nhất. Bạn không nên bỏ lỡ !

    [​IMG]
    List 3 cuốn sách nói tiểu thuyết kinh điển nên đọc ngay hôm nay
    Không gia đình
    Tác giả: Hector Malot

    Không Gia Đình là bộ tiểu thuyết văn học kinh điển đầu tiên trong List 3 cuốn sách nói tiểu thuyết kinh điển. Truyện được Hector Malot sáng tác vào năm 1878 nhưng sức hút và giá trị nhân văn vẫn đậm sâu cho đến tận bây giờ. Cuốn sách đã trở thành sách gối đầu giường của nhiều thế hệ độc giả từ người lớn đến thiếu nhi.

    [​IMG]
    Không gia đình
    Không gia đình xoay quanh nhân vật chính là em bé Rêmi mồ côi cha mẹ, không người thân thích. Em bé phải đi theo một đoàn xiếc kiếm sống. Ở đó, em làm quen với cụ Vitali, những người bạn động vật như khỉ, chó. Cuộc sống của em nay đây mai đó, vô cùng khó khăn, vất vả, thậm chí có khi bị người ta hãm hại đẩy vào tù. Nhưng dù vậy, Rêmi vẫn giữ tấm lòng trong sáng, thiện lương, nhân hậu như cụ Vitali đã từng dạy bảo. Dù sống thiếu thốn đến cùng cực, Rêmi vẫn nuôi dưỡng cho mình những tính cách hết sức cao thượng. Cuối cùng, em cũng được đoàn tụ với mẹ và em của mình sau thời gian dài xa cách.

    Ông già và biển cả
    Tác giả: Ernest Hemingway

    Nếu là người yêu thích tiểu thuyết kinh điển, các bạn không thể không biết cuốn sách Ông già và biển cả. Đây là một list cuốn sách nói tiểu thuyết kinh điển từng gây tiếng vang lớn trong nền văn học Thế giới và vẫn còn nguyên giá trị đến bây giờ. Tác phẩm đã giúp nhà văn Hemingway đoạt giải Nobel văn học năm 1954. Ông già và biển cả là minh chứng cho lối viết “tảng băng trôi” của Hemingway, tức lời văn ít nhưng nhiều tầng lớp ý nghĩa sâu sắc.

    [​IMG]
    Ông già và biển cả
    Câu chuyện kể về ông lão đánh cá Santigo cố gắng đánh nhau ba ngày ba đêm cùng một con cá kiếm khổng lồ trên vùng biển Giếng Lớn. Cuối cùng ông cũng chiến thắng và đem nó trở về đất liền nhưng lại bị đàn cá mập trên biển rỉa hết. Câu chuyện tưởng như đơn giản nhưng được Hermingway sử dụng thành công nguyên lý “tảng băng trôi” để gài gắm nhiều bài học ý nghĩa.

    Tội ác và trừng phạt
    Tác giả: Fyodor Mikhailovich Dostoevsky

    Tội ác và trừng phạt là tác phầm sách nói tiểu thuyết hay nên nghe của bậc thầy văn học Nga – Dostoevsky. Mang đậm văn phong cùng dấu ấn của nước Nga, Tội ác và trừng phạt là cuốn tiểu thuyết kinh điển làm rúng động cả thế giới. Tạp chí Times đã bình chọn Tội ác và trừng phạt là một trong những cuốn sách vĩ đại nhất mọi thời đại.

    [​IMG]
    Tội ác và trừng phạt
    Truyện vẽ ra một tình huống bi ai, cùng quẫn nhằm khắc hoạ sâu sắc tính người, giá trị chân – thiện – mỹ trong đời sống xã hội. Đây là một tác phẩm nặng về giá trị tư tưởng nhưng lại rất phù hợp với những độc giả yêu thích văn học kinh điển và lối viết của nó.

    Hi vọng, 3 cuốn sách nói quản trị kinh doanh chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ được các bạn trẻ yêu thích. Để có thể nghe thêm nhiều trang sách nói hay hơn nữa đừng quên theo dõi bài viết hàng tuần nhé!
     
Chủ đề tương tự: List cuốn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất List 5+ cuốn sách hay phụ nữ nên đọc ít nhất 1 lần 20/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất List xe thu gom đồ giặt là đang được bán chạy hiện nay 8/1/21
Nội Thất - Ngoại Thất Kính cường lực việt nhật hcm 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất giá cửa kính cường lực hcm 19/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất vách kính cường lực hcm 17/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!