laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liverpool 3-1 Arsenal: Sức mạnh nhà vô địch

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi PortgasAce, 29/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    PortgasAce New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù bị dẫn bàn trước nhưng Liverpool vẫn quyết đấu bùng nổ để lội ngược chiếc hạ Arsenal 3-1, sở hữu các pha lập công của Mane, Robertson và Jota.

    truc tiep bong da k+ Liverpool vs Arsenal

    Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Keita (Milner 80'), Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino (Minamino 90'), Mane (Jota 79').

    Arsenal: Leno; Holding, David Luiz, Tierney; Bellerin, Maitland-Niles, Xhaka (Ceballos 60'), Elneny; Willian (Pepe 68'), Lacazette (Nketiah 73'), Aubameyang.

    Bàn thắng: Mane 28', Robertson 34'. Jota 87' - Lacazette 25'

    Liverpool vượt trội về mặt thứ hạng cũng như Sức bền làm Arsenal bất lực rời Anfield với hai bàn tay trắng.

    [​IMG]
    Sau lúc vượt qua The Blues trong trận đại chiến trước nhất của Ngoại Hạng Anh 2020/21, Liverpool tiếp tục chạm trán Arsenal, 1 đội bóng to khác biệt của thành London trong trận cầu muộn cao nhất vòng 3.

    So có trận thắng Chelsea, hlv Klopp chỉ sở hữu 1 sự thay đổi trong đội hình khởi hành lúc Joe Gomez thế chỗ thủ quân Henderson gặp dính chấn thương. Khi mà đó, Pháo thủ vẫn giữ nguyên hệ thống 3-4-3 đã giúp Arsenal chơi phải chăng thời hạn qua.

    Liverpool mang lối chơi pressing quen thuộc đã dồn ép Pháo thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lần lượt Virgil van Dijk, Alexander-Arnold và đặc biệt là cú đá cận thành của Sadio Mane gây rung nhượng khung thành Arsenal nhưng đều không thu về kết quả rốt cục.

    không thể sở hữu bàn thắng, Liverpool đã phải nhận đòn hồi mã thương ở phút 25 bởi pha lên bóng xuất sắc của Pháo thủ. Andy Robertson phá hụt bóng sau tuyến đường chuyền của Maitland-Niles tạo điều kiện riêng cho Lacazette ghi bàn cận thành mở tỷ số trận cầu.

    Nhưng chỉ đúng 147 giây tiếp theo, Liverpool đã tìm được bàn gỡ. Salah tăng tốc đột biến bên cánh phải, chiến thắng Tierney trước lúc gây ra sóng gió khiến cho bóng bay tới đúng vị trí mà Mane chờ sẵn và san bằng loại bỏ riêng cho The Kop.

    Nhận bàn thua ngược choáng váng, Arsenal xuống tinh thần chóng vánh. Phút 34, 2 hậu vệ của Liverpool có pha kết hợp không tưởng có nhau, Alexander-Arnold rê bóng chuẩn mực cho Robertson lập công chuộc tội ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-1.

    sang tới hiệp 2, Arsenal đã tấn công mạch lạc hơn và sáng tạo ra chí ít 2 cơ hội khôn cùng ngon vượt qua nhưng Lacazette đều thất bại khi chạm trán có Alisson. Bỏ lỡ thời cơ của mình, Pháo thủ phải trả giá.

    Liverpool chơi đủng đỉnh vẫn giữ được cục diện chắc chắn của mình và tới phút 81, thành viên Jota với pha xử lý gọn gàng làm bàn thắng trước tiên dành cho đội bóng mới, song song ấn định vinh quang 3-1 riêng cho Liverpool.

    Liverpool trở nên đội thứ 3 tại Premier League sau Everton và Leicester giành trọn 9 điểm sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, Arsenal nhận trận bại trận đầu tiên trước Big Six nhắc trong khoảng ngày 12/7, sau khi đã chiến thắng lần lượt chính Liverpool (2 lần), Manchester City và The Blues.

    Liverpool và Arsenal sẽ tái đấu vào trong 1/10, trong phạm vi vòng 4 Cup Liên Đoàn. Tiếp theo, thầy trò Klopp làm cho khách của Aston Villa ở vòng bốn Anh, còn "Pháo thủ" trở về Emirates tiếp Sheffield United.

     
Chủ đề tương tự: Liverpool Arsenal
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Vượt Liverpool, MU xuất sắc thứ tư lịch sử Champions League 2/12/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Jota lập hat-trick, Liverpool thắng "bàn tay nhỏ" 4/11/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Liverpool trả giá đắt cho chiến thắng hú vía ở Champions League 28/10/20
Thế Giới Games - Trò Chơi K8 - Chốt Kèo Thơm: Cardiff vs Liverpool (22h ngày 210/4) 20/4/19
Thế Giới Games - Trò Chơi ⚽️ K8 - Soi Kèo Thơm: Liverpool vs Porto (2h ngày 18/4) ⚽️ 16/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!