laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liverpool nên tái hợp Coutinho

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 26/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin bóng đá cập nhật tối 6/2: Solskjaer bị chỉ trích vì không phát huy được khả năng của chân sút Martial. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.
    Martial xuống dốc vì HLV Solskjaer: "Cậu ấy không phù hợp kq bongdalu với vị trí trung phong. Martial không phải là một số 9, cậu ta sẽ hoạt động hiệu quả hơn ở hành lang cánh khi không bị ai gây áp lực từ phía sau. Nếu Solskjaer tiếp tục sử dụng Martial ở vị trí cao nhất trên hàng công, việc cậu ấy tiếp tục gây thất vọng có thể được dự đoán từ trước”, cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood nói.

    Liverpool nên tái hợp Coutinho: “Liverpool nên cân nhắc đưa Coutinho trở lại CLB. Tôi sẽ không phiền nếu thấy Coutinho trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng vấn đề chính nằm ở mặt tài chính", trích phát biểu của cựu cầu thủ McManaman.

    Juventus làm Pogba buồn: Theo thông tin từ Tuttosport, “Bà đầm già” thành Turin sẽ không cố M.Ua tiền vệ người Pháp bằng mọi giá. Do đó, trong trường hợp M.U hét giá cao, Pogba khó có cơ hội trở lại sân Allianz. Trước đó, Real cũng từ chối M.Ua Pogba.

    Các CLB Anh hỏng kế hoạch du đấu hè vì virus Corona: Theo Daily Mail, dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra có thể ảnh hưởng tới kế hoạch du đấu của các đội bóng Anh ở châu Á, đặc biệt là Trung Quốc. Nếu dịch bệnh không chấm dứt, rất có thể các đội bóng ở Premier League sẽ phải hủy các tua du đấu tại Trung Quốc.

    [​IMG]



    "Tí hon" gây sốc ở Cúp Nhà vua. Đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhì Tây Ban Nha, Mirandes đã bất ngờ đánh bại Villarreal để góp mặt tại bán kết Cúp Nhà vua. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1 sau khi hiệp một kết thúc và có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp hai. Trong khi đó, Villarreal chỉ có thêm 1 bàn của Cazorla từ chấm 11m và thua chung cuộc 2-4.

    Leroy Sane M.Uốn về Bayern. Theo tờ Bild của Đức. Leroy Sane rất M.Uốn rời Man City để cập bến Allianz Arena vào hè 2020. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria vẫn chưa có động thái chính thức nào. Trước đó, The Citizen được cho là đòi mức phí chuyển nhượng 95 triệu euro.

    Gareth Bale đầu tư vào thể thao điện tử: Theo tin từ Tây Ban Nha, Gareth Bale vừa quyết định đầu tư vào bộ môn thể thao điện tử (E-sport) với việc ký hợp đồng với 38 Entertainment Group. Đội thể thao điện tử này có tên Ellevens Esports và sẽ tham dự FIFA eClub World Cup 2020, giải vô địch bóng đá điện tử được tổ chức tại Milan sắp tới.

    Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chốt ngoại binh: Tân binh của V-League đã chốt danh sách dự V-League 2020 và có sự xuất hiện của 3 ngoại binh là trung vệ J. Almeida Santos (số 14), tiền vệ Antonio Pereira (số 8) và tiền đạo Bruno Henrique (số 9). Cả ba đều được đánh giá là những tân binh chất lượng và có thể giúp Hà Tĩnh tiến xa trong mùa giải này.

    Lộ lí do DortM.Und vượt M.U cuỗm SAO 8 bàn/4 trận: Mới đây, Michael Zorc - Giám đốc thể thao của DortM.Und đã tiết lộ về quá trình đại diện Bundesliga vượt mặt M.U để sở hữu tiền đạo trẻ Erling Haaland. Bên cạnh việc nhanh chóng chốt điều khoản cá nhân, phí chuyển nhượng và lót tay cho siêu "cò" Mino Raiola, Michael Zorc còn gửi cho chân sút ghi 8 bàn/4 trận khoác áo DortM.Und đoạn video ghi lại không khí cuồng nhiệt của CĐV đội bóng này.

    "Haaland dường như rất thích đoạn video đó. Chúng tôi đã phải cạnh tranh quyết liệt với những CLB lớn để chiêu mộ cậu ấy. Khi nói chuyện điện thoại với Raiola, tôi mừng rỡ như đứa trẻ vì biết cuộc đàm phán giữa đôi bên diễn ra tốt đẹp", trích lời Michael Zorc.

    Thủ thành số 1 Thái Lan gia nhập CLB Nhật Bản? Theo nguồn tin từ báo giới Thái Lan, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã chính thức gia nhập CLB J-League Consadole Sapporo theo bản hợp đồng cho mượn từ Oud-Heverlee Leuven (Bỉ) có thời hạn 2 năm. Đây chính là CLB mà "Messi Thái" Chanathip Songkrasin đang đầu quân.

    Tân binh Inter phủ nhận từng M.Uốn gia nhập M.U: Trên BBC Sport, Christian Eriksen tiết lộ từng được liên hệ gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông trước khi cập bến Inter Milan. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao người Đan Mạch "không bao giờ cân nhắc ý định tới M.U vì M.Uốn tìm kiếm thử thách ở giải đấu khác ngoài Premier League".

    Bí tiền đạo, Barca tính mượn cựu SAO Ngoại hạng Anh: Barca đang đối diện cuộc khủng hoảng hàng công trầm trọng khi Dembele nghỉ hết mùa vì chấn thương, Luis Suarez cũng ngồi ngoài 4 tháng và không M.Ua được tiền đạo nào ở phiên chợ Đông.

    Chính vì vậy theo Deportes Cuatro, đội chủ sân Nou Camp tính tới việc hỏi mượn chân sút kỳ cựu Cristhian Stuani từ CLB hạng dưới Girona. Cầu thủ 33 tuổi từng khoác áo Espanyol, Middlesbrough, Levante.

    Hy hữu CLB Serie A sa thải HLV 2 lần trong 1 mùa: CLB Brescia vừa đưa ra quyết định sa thải HLV Eugenio Corini vì thành tích yếu kém. Đáng nói ở chỗ, hồi tháng 11/2019, đội bóng xếp áp chót Serie A từng sa thải Corini để bổ nhiệm cựu danh thủ Fabio Grosso thay thế nhưng sau chưa đầy 1 tháng, Corini lại được mời trở lại tiếp tục công việc đến tận bây giờ!
     
Chủ đề tương tự: Liverpool nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool sắp tăng lương cho Salah 23/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tottenham có “tam sát” mạnh như Liverpool 19/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U, Liverpool và Arsenal hí hửng vì Griezmann 8/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu SAO Liverpool thừa nhận trốn trại để ăn mừng 21/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool sắp có hậu vệ trái người Hy Lạp 11/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!