laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liverpool sắp tăng lương cho Salah

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 23/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin HOT bóng đá cập nhật tối 22/12: M.U đang đàm phán để M.Ua cầu thủ 19 tuổi Moises Caicedo người Ecuador.
    M.U gặp gỡ với sao trẻ người Ecuador

    Theo tin từ Nam Mỹ, M.U đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện kq bongda của cầu thủ Moises Caicedo để đưa cầu thủ người Ecuador đang đá cho CLB Independiente del Valle về Old Trafford. Tiền vệ trung tâm mới 19 tuổi này được đội bóng chủ quản yêu cầu M.U phải gắn kèm điều khoản họ hưởng 20% phí chuyển nhượng trong lần tiếp theo M.U bán anh, và M.U được cho là đã đưa ra một đề nghị khác đáp lại. Hai bên sẽ còn tiếp tục đàm phán.

    Liverpool sắp tăng lương cho Salah

    Theo nhà báo Neil Jones, Liverpool chắc chắn sẽ đề nghị một bản hợp đồng mới cho Mohamed Salah với mức lương tăng để giữ chân tiền đạo người Ai Cập. Salah hưởng 200.000 bảng/tuần tại CLB và gần đây anh đã có những phát biểu mơ hồ nhằm gợi ý với phía Liverpool về tình hình hợp đồng của mình, sẽ đáo hạn vào năm 2023.

    Casillas trở lại Real Madrid

    CLB Real Madrid đã chính thức công bố thủ môn huyền thoại Iker Casillas đã trở lại CLB nhưng sẽ không làm công tác chuyên môn bóng đá mà trở thành phó giám đốc điều hành của Quỹ Real Madrid Foundation. Đây là một tổ chức CLB lập ra để xây dựng và tham gia vào các dự án xã hội & tình nguyện, trong đó có dạy bóng đá cho thiếu nhi.

    [​IMG]



    FIFA kiện Sepp Blatter

    Cựu chủ tịch Sepp Blatter đã bị FIFA keo bong da hom nay khởi kiện với cáo buộc ông này mập mờ trong kê khai và báo cáo tài chính với dự án xây dựng bảo tàng của tổ chức này tại Zurich, Thụy Sĩ. Điều đáng nói là sự kiện này xảy ra giữa lúc tòa án Thụy Sĩ đang điều tra đương kim chủ tịch Gianni Infantino với cáo buộc tham nhũng.

    M.U “đại chiến” Man City vì Alaba

    Tờ AS đưa tin cả M.U và Man City đều đã liên hệ với Pini Zahavi, người đại diện của hậu vệ trái David Alaba. Hợp đồng của ngôi sao người Thụy Sĩ với Bayern M.Unich sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng anh được phép đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào bên ngoài nước Đức ngay trong tháng Giêng tới. Bên cạnh hai đội bóng thành Manchester, Real Madrid và Juventus cũng đang quan tâm để cầu thủ 28 tuổi này.

    Messi hạnh phúc trở lại

    Messi đã công khai yêu cầu rời Barcelona ở mùa hè vừa qua. Sau nhiều tranh cãi, siêu sao người Argentina đã quyết định ở lại, nhưng hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Nhưng mới đây, cầu thủ 33 tuổi khẳng định rằng anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona.

    Đài truyền hình Tây Ban Nha trích dẫn lại lời của Messi: “Đúng là tôi đã có một khoảng thời gian rất tồi tệ trong mùa hè. Nhưng hiện tại tôi ổn và tôi cảm thấy M.Uốn chiến đấu nghiêm túc cho mọi thứ phía trước, rất phấn khích và hạnh phúc. Tôi biết rằng câu lạc bộ đang trải qua một thời kỳ khó khăn nhưng tôi rất mong chờ điều đó.”

    Liverpool không có kế hoạch bán Salah

    Tờ The Sun khẳng định Liverpool không có kế hoạch bán Mohamed Salah. Hợp đồng hiện tại của Salah có thời hạn đến mùa hè năm 2023. Mới đây, Mohamed Aboutrika, một trong những người bạn thân nhất của Salah, tiết lộ rằng cầu thủ 28 tuổi đang cảm thấy không hạnh phúc tại Liverpool. Phát biểu của Aboutrika đã làm dấy lên tin đồn Salah sẽ rời Anfield.

    PSG quan tâm đến Oblak

    Theo tờ Daily Mail, Paris Saint-Germain đang quan tâm đến thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đội bóng thành Madrid đã từ chối lời đề nghị được cho là rơi vào khoảng 109 triệu bảng dành cho Oblak từ Chelsea. Bất chấp Atletico Madrid đang dẫn đầu La Liga, thủ môn người Slovenia vẫn M.Uốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp của mình.

    Arsenal giữ chân trụ cột

    Tờ Football Insider đưa tin Arsenal đang đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Rob Holding. Hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi này với “Pháo thủ” sẽ có hiệu lực đến cuối mùa giải 2022-23. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Holding nhanh chóng là sự lựa chọn ưu tiên ở hàng thủ của Arsenal dưới thời HLV Arteta. Do đó, “Pháo thủ” M.Uốn tưởng thưởng cho ngôi sao người Anh một bản hợp đồng dài hạn.

    Juventus M.Uốn đặt cược vào "canh bạc" Eden Hazard

    Juventus mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard từ Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ đã sa sút khá nhiều sau khi gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ Chelsea. Tuy nhiên, Hazard vẫn là một cái tên đủ sức nặng để "Bà đầm già" cân nhắc mạo hiểm. Trong trường hợp "hồi sinh" thành công ngôi sao 29 tuổi, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Juventus trong bối cảnh Ronaldo đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

    Newcastle tiết lộ 2 SAO dương tính Covid-19

    Ngôi sao chạy cánh của Newcastle, Allan Saint-Maximin và đội trưởng Jamaal Lascelles đều đang phải cách ly vì nhiễm Covid-19. "Chích chòe" vẫn bỏ ngỏ khả năng sớm trở lại của bộ đôi này. Maximin và Lascelles chỉ là 2 trong số nhiều cầu thủ Newcastle có kết quả dương tính với Covid-19.

    Việc dịch bệnh bùng phát tại đội bóng này khiến trận đấu giữa Newcastle và Aston Villa buộc phải hoãn lại và "Chích chòe" cũng phải đóng cửa sân tập tới hơn 1 tuần. Newcastle khẳng định họ chỉ công khai danh tính của 2 ngôi sao kể trên nhằm phủ nhận tin đồn bộ đôi này vắng mặt do bất đồng với HLV Steve Bruce.

    Barca gặp khó trong thương vụ Depay

    Barcelona vẫn đang bế tắc trong việc thuyết phục Lyon nhả người. Cụ thể, tiền đạo Memphis Depay thừa nhận anh vẫn là cầu thủ của Lyon và sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình. Bản thân đội bóng nước Pháp cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Hà Lan. Trong khi đó, HLV trưởng Barca, Ronald Koeman đang phải xem xét tới những cái tên khác khi thương vụ này đang đi vào ngõ cụt.

    Nội bộ Arsenal bất ổn vì nỗi lo xuống hạng

    Phòng thay đồ Arsenal đang rất nóng sau thất bại 1-2 trước Everton. Nguồn tin nội bộ của "Pháo thủ" còn thừa nhận các ngôi sao đã nhắc đến chuyện xuống hạng mùa này nếu không có sự thay đổi lớn nào. Sự căng thẳng đang lên tới đỉnh điểm và chiếc ghế của HLV Mikel Arteta đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

    Pep Guardiola tin học trò sẽ là truyền nhân Kompany

    HLV Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng ca ngợi trung vệ Ruben Dias. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha được ông thầy của mình đặt cho biệt danh "Kompany mới". Với lối chơi quyết đoán và không kém phần thông minh, Dias đang là sự lựa chọn hàng đầu nơi hàng phòng ngự Man City ở mùa giải năm nay.
     
Chủ đề tương tự: Liverpool sắp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool sắp có hậu vệ trái người Hy Lạp 11/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool nên tái hợp Coutinho 26/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tottenham có “tam sát” mạnh như Liverpool 19/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U, Liverpool và Arsenal hí hửng vì Griezmann 8/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu SAO Liverpool thừa nhận trốn trại để ăn mừng 21/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!