laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lời khuyên của chuyên gia để bông tai bạc luôn sáng bóng như mới

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 18/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 871

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bông tai bạc nữ chính là món đồ trang sức đem đến vẻ đẹp, sự nữ tính nhất cho khuôn mặt của người phụ nữ Việt. Vật liệu bạc cao cấp được chế tạo tinh xảo hòa hợp cùng những mẫu rubi đầy màu sắc luôn đem tới sự nhiều chủng loại cho những mẫu bông tai bạc nữ hiện có tại KaT Jewelry. Bông tai bạc nữ của chúng tôi được nhập khẩu nguyên mẫu từ nước ngoài cho mọi đối tượng khách hàng từ trẻ tuổi, trung tuổi,... Sự lựa chọn ưng ý nhất. Cùng KaT Jewelry thỏa thích lựa trọn những món đồ nữ trang bạc đẹp, phong cách, cao cấp.

    [​IMG]

    Bông tai bạc nữ hay còn được gọi là: khuyên tai bạc nữ, bông tai bạc nữ, khuyên tai bạc cho nữ hay bông tai bạc cho nữ. Bông tai bạc nữ được bán tại KaT Jewelry là những mẫu mới nhất năm nay, được nhiều chị em ưu chuộng và sử dụng. Tuy vậy làm sao để áp dụng bông tai bạc bền đẹp và luôn sáng bóng như mới. Cùng khám phá bài viết sau nhé.

    Chuyên gia khuyên bạn nên làm gì để bông tai bạc sáng bóng như mới

    Thêm vào đấy, bông tai bạc sáng bằng nhiều chủ sở hữu biết nhiều sử dụng và sử dụng những sản phẩm để làm đẹp. Ấy có thể là vật gột rửa sử dụng riêng cho bộ trang sức bạc như ở những cửa hàng bán bông tai bạc. Bên cạnh đó, giữ cho cơ thể càng khỏe thì đôi bông tai càng có màu sáng bóng như mới. Thêm vào đó, bạn cũng nên tới những chuyên gia để làm mới theo thời gian định kỳ để giữ cho các đôi bông tai cứ sáng mãi cùng thời gian.

    Bạn cũng cần để ý đến 1 số điều khi chùi rửa bông tai bạc cũng như tránh những hóa chất có thể làm cho trang sức bị xỉn màu.

    Đối với trang sức bằng bạc, đây là mẫu trang sức hay bị xỉn Bởi bạc có đặc tính hút mồ hôi. Để ăn trộm lớp xỉn trên bề mặt này, bạn hãy dùng dung dịch soda, ngâm trang sức vào dung dịch từ 1 phút rồi rửa lại bằng nước và thấm khô.

    Một nhiều đơn giản hơn để làm sạch bạc là trâm kem đánh răng rồi dùng bàn chải mềm chải sạch trong nước cho tới lúc sáng bóng như mới. Bên cạnh đó có thể sử dụng nước rửa bát pha loãng ngâm trang sức bạc từ 15 phút sau đó rửa lại bằng nước và thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn cotton mềm. Tuyệt đối không nên rửa trang sức bạc bằng axit sẽ làm hỏng chúng.

    Trong sinh hoạt hàng ngày, nên hạn chế để trang sức bằng bạc xúc tiếp với nước hoa, khí amoniac, xà phòng, muối mặn, đậu phụ…

    Lúc đựng giữ trang sức bạc, nên cẩn thận giữ gìn chăm chút, tránh để trang sức chồng lên nhau dễ bị méo, bị gãy, đứt.
     
Chủ đề tương tự: Lời khuyên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Tổng Hợp Khuyến Mãi Happy8 Năm 2016 29/6/19
Thời Trang - Phụ kiện Luxury Shopping - Khuyến mãi cực sốc cho Tết Kỷ Hợi 2019 4/1/19
Thời Trang - Phụ kiện SOCK với khuyến mãi đồng hồ lên tới 30% 3/12/18
Thời Trang - Phụ kiện Gia sư quận 6 gia sư khuyến học tphcm 20/11/15
Thời Trang - Phụ kiện 5 lời khuyên hữu ích cho cô dâu khi chọn váy cưới 7/4/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!