laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lo âu triệu chứng và cách điều trị bệnh hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tungkolia, 21/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    tungkolia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh rối loạn lo âu là một trong những bệnh phổ biến và thường gặp ở những người trung niên, người cao tuổi, những người thường xuyên phải làm việc dưới áp lực công việc căng thẳng suy nghĩ nhiều. Theo thống kê từ Mỹ thì có tới 25% dân số mỹ bị bệnh rối loạn lo âu tuy nhiên họ lại không biết mình bị bệnh.
    [​IMG]
    Triệu chứng của bệnh rối loạn lo âu thường là lo âu 1 cách thái quá những điều đã xảy ra hoặc là những điều không quan trọng những việc nhỏ nhặt tuy nhiên họ lại quan trọng hóa vấn đề lên làm cho họ lo sợ, lo lắng dẫn đến chứng bệnh rối loạn lo âu.
    Có người liên tục rửa tay vì lo sợ tay mình bẩn. Đây là một triệu chứng rối loạn lo âu.

    Phòng và điều trị
    Rối loạn lo âu là một nhóm triệu chứng liên quan đến tim mạch, hô hấp nhiều hơn. Vì ngay từ ban đầu người bệnh thường đi khám ở những chuyên khoa như là tim mạch, hô hấp, thần kinh… chứ ít khi người bệnh đến chuyên khoa tâm thần.

    Để làm giảm lo âu, bạn hãy thực hiện những điều sau:

    - Dành thời gian hàng ngày để thư giãn và tạo sự hài hước, vui vẻ;
    - Tìm cho mình sự chia sẻ về cảm xúc;
    - Chăm sóc cơ thể về chế độ ăn, ngủ;
    - Giảm bớt áp lực công việc;
    - Tìm sự giúp đỡ của mọi người trong gia đình, cơ quan;
    - Tìm cách đưa sự mất cân bằng trong cuộc sống của mình trở về trạng thái bình thường, có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc sống.

    Nếu tình trạng bệnh lý kéo dài, bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa tâm thần, tâm lý. Bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn điều trị tình trạng lo âu bằng các liệu pháp tâm lý như nhận thức hành vi, liệu pháp tránh phơi nhiễm hoặc được chỉ định những thuốc giải lo âu.

    Lối sống và các biện pháp khắc phục
    Trong khi hầu hết mọi người mắc chứng rối loạn lo âu tổng quát cần trị liệu tâm lý hoặc thuốc để có được sự lo lắng dưới sự kiểm soát, thay đổi lối sống cũng có thể tạo sự khác biệt. Dưới đây là một vài điều có thể làm:

    Tập thể dục hàng ngày. Tập thể dục là giảm căng thẳng mạnh mẽ, có thể cải thiện tâm trạng và có thể giữ cho khỏe mạnh. Tốt nhất nếu phát triển một thói quen thường xuyên và làm việc hầu hết các ngày trong tuần. Bắt đầu chậm và dần dần tăng số lượng và cường độ tập thể dục.

    Thực hiện chế đọ ăn lành mạnh hạn chế các loại thực phẩm có chứa nhiều mỡ, động vật và một số loại thực phẩm có cồn rượu bia cafein khiến bạn mất ngủ. Tăng cường ăn các loại đồ ăn có chứa nhiều axit béo, omega-3 vitamin B. Hạn chế các loại đồ uống có chứa cồn như rượu bia, thuốc lá là những chất sẽ làm cho bạn bị bệnh nặng hơn.
    Đọc thêm: Một số loại thuốc chống lo âu hiệu quả

    Sử dụng kỹ thuật thư giãn. Kỹ thuật trực quan, thiền và yoga là những ví dụ của các kỹ thuật thư giãn mà có thể dễ dàng gây lo lắng.

    Hãy ngủ ưu tiên. Hãy làm những gì có thể chắc chắn đang nhận được đủ giấc ngủ chất lượng. Nếu không ngủ, gặp bác sĩ.

    Thuốc thay thế
    Bổ sung nhất định có thể giúp giảm lo lắng, mặc dù nó không rõ ràng bao nhiêu giúp có thể có những tác dụng phụ có thể xảy ra. Một số bổ sung được sử dụng để điều trị lo âu bao gồm:

    Kava. Loại thảo dược này được báo cáo để giúp thư giãn mà không làm cho cảm thấy bình thản. Một số nghiên cứu đã liên kết Kava vấn đề về gan, vì vậy nó không phải là một ý tưởng tốt để có nó nếu có một tình trạng gan, uống rượu hàng ngày hoặc uống thuốc có ảnh hưởng đến gan.

    Valerian. Phổ biến nhất được sử dụng như là một trợ giúp giấc ngủ, valerian có tác dụng an thần và cũng có thể làm giảm lo âu.

    Vitamin B và acid folic. Các dưỡng chất này có thể làm giảm lo lắng bằng cách ảnh hưởng đến việc sản xuất các hóa chất cần thiết cho bộ não hoạt động (chất dẫn truyền thần kinh).

    Nói chuyện với bác sĩ trước khi dùng các biện pháp khắc phục hậu quả thảo dược bổ sung để đảm bảo rằng chúng an toàn và không tương tác với bất cứ loại thuốc nào có.

    Đối phó và hỗ trợ
    Để đối phó với chứng rối loạn lo âu tổng quát, đây là một số điều có thể làm:

    Tham gia một nhóm hỗ trợ lo lắng, có thể tìm thấy sự thông cảm, sự hiểu biết và kinh nghiệm chia sẻ. Có thể tìm thấy các nhóm hỗ trợ trong cộng đồng, và cũng có một số có sẵn trên Internet.

    Hãy hành động. Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ sức khỏe tâm thần để tìm ra những gì đang làm cho lo lắng và giải quyết nó. Ví dụ, nếu tài chính là mối quan tâm, làm việc hướng tới xây dựng một ngân sách.

    Hãy để nó đi. Đừng bám víu vào mối quan tâm trong quá khứ. Thay đổi những gì có thể và để nghỉ ngơi.

    Phá vỡ chu kỳ. Khi cảm thấy lo lắng, đi bộ nhanh hoặc đi sâu vào một sở thích để tái tập trung tâm trí tránh khỏi lo lắng.

    Tham dự vào kế hoạch điều trị. Dùng thuốc theo chỉ dẫn. Giữ các cuộc hẹn điều trị. Tính nhất quán có thể tạo sự khác biệt lớn, đặc biệt là khi nói đến việc dùng thuốc.

    Hòa nhập xã hội. Đừng để lo lắng cô lập từ những người thân yêu hoặc các hoạt động thú vị. Tương tác xã hội và các mối quan hệ chăm sóc có thể làm giảm bớt lo lắng.

    Trên đó là những cách điều trị bệnh rối loạn lo âu hiệu quả mà bạn có thể tham khảo để phòng và điều trị một cách hiệu quả. Chúc bạn có một sức khỏe tốt.
    Đọc thêm: Bài viết có liên quan: Một số trieu chung benh roi loan tien dinh
     
Chủ đề tương tự: triệu chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu chứng viêm nha chu 27/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phân biệt triệu chứng sốt xuất huyết và Covid- 19 11/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt 3Dấu hiệu nhận biết nhanh triệu chứng dương vật cong 17/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu chứng và phương pháp điều trị bệnh lý viêm nhiễm tuyến tiền liệt 24/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!