laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lọ hoa, bình hoa sản phẩm chủ yếu của gốm sứ Hưng Vân

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngochakipo, 27/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    ngochakipo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xưởng sản xuất gốm sứ Hưng Vân xin gửi đến toàn thể quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng! Cảm ơn quý khách đã bớt chút thời gian quan tâm đến sản phẩm của Công ty chúng tôi.
    Cty TNHH Bát Tràng & Gốm Gia Bảo hay có tên gọi khác là gốm sứ Hưng Vân là một công ty gia truyền lâu đời tại Bát Tràng có quy mô lớn với 6 gian hàng lớn tại chợ gốm Bát Tràng và Xưởng sản xuất lớn với số lượng công nhân chuyên nghiệp lên tới hàng trăm người làm việc thường xuyên . Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận những đơn đặt hàng lớn trong và ngoài nước đảm bảo giao hàng theo đúng hợp đồng đã ký kết .
    Ðồng hành với sự phát triển của nền Công nghiệp gốm sứ Việt Nam hiện nay, xưởng sản xuất gốm sứ Hưng Vân vẫn giữ được nét truyền thống của nàng nghề Việt Nam, chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ nghệ cho các cơ sở kinh doanh gốm sứ trong và ngoài nước

    Gốm sứ bát tràng Hưng Vân là công ty sản xuất gốm sứ nổi tiếng tại làng nghề bát tràng chuyên sản xuất - bán bình hoa gốm sứ bát tràng và bán lục bình gốm sứ bát tràng cũng như các sản phẩm nổi tiếng khác. Một số sản phẩm tiêu biểu : http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/lo-luc-binh-gom-su/ .

    [​IMG]

    Làng GỐm Bát Tràng nổi tiếng bao đời nay với nghề sản xuất gốm sứ. Sứ Bát tràng được sản xuất thủ công bỏi các thợ lành nghề với những nét hoa văn độc đáo và tinh tế. Thời gian trôi, Gốm sứ Bát Tràng đã đạt tới tuyệt đỉnh của sự tinh hoa về nghệ thuật. Được sản xuất và đưa đi khắp nới trên thế giới và được sự tin dùng của tất cả các khách hàng.
    Gốm sứ bát tràng Hưng Vân là công ty sản xuất gốm sứ nổi tiếng tại làng nghề bát tràng chuyên sản xuất - bán bình hoa gốm sứ bát tràng và bán lục bình gốm sứ bát tràng cũng như các sản phẩm nổi tiếng khác.
    Mặt hàng chủ yếu của GỐm Bát Tràng bao gồm:
    Lục bình gốm
    vò lọ gốm

    Lục bình, vò lọ Bát tràng, ấm chén bát tràng được sản xuất thủ công và tinh tế từ bước lựa chọn đất đến bước đổ rót và tạo hình

    Những đôi lục bình gốm sứ được những thợ giỏi, nghệ nhân tỉ mỉ đắp lên những bức hình họa tiết hoa văn nổi tạo lên một vẻ đẹp khác biệt so với vò lọ, lục bình gốm nơi khác.

    Bình hoa sơn mài
    bình bông deco

    [​IMG]

    Bát tràng còn nổi tiếng vơi nghệ thuật gốm sứ sơn mài. Những bình hoa được làm nhẵn với công thức và sự tỷ mỷ của người thợ , phủ lên trên mình một lớp sơn mài và được vẽ những hoa văn đẹp và phong phú



    Những bình hoa sơn mài thường được coi là một sản phẩm Gốm Trang Trí độc đáo và là một trong những sản phẩm được sản xuất và tiêu thụ mạnh ở Bát tràng.
    Lọ hoa
    lọ hoa deco


    Song song với những sản phẩm vò lọ, lục bình, bình hoa sơn mài. Bát tràng còn nổi tiếng với sản phẩm bình hoa đẹp, bình bông deco.

    Bình hoa gốm Bát Tràng được coi là một trong những mặt hàng thủ công mỹ nghệ đẹp và tinh tế hơn hẳn so với sản phẩm cùng loại được sản xuất nơi khác


    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!