laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lo lắng về chữa trị bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 16/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều trị bệnh lậu làm gì để khỏi mau chóng là điều mà mọi người quan hoài. Để giúp trả lời thắc mắc này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.
    bệnh lậu và nguyên nhân? Bệnh do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia nhanh gây ra. Con đường lây bệnh cốt tử qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh, khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi mẹ mang thai lây sang cho con khi sinh thường.
    [​IMG]
    Dấu hiệu nhận biết lậu là gì: khi thấy những trình bày tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, mủ xanh chảy ra theo đường niệu đạo; nam giới có dịch trong như chựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh; nữ giới có khí hư chảy ra thất thường kèm theo mùi hôi, kinh nguyệt chảy nhiều vào giữa chu kì... Những bệnh lậu của nam giới và nữ giới sẽ tự mất khi chuyển sang giai đoạn mãn tính nhưng bệnh không khỏi mà phát triển mạnh hơn có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.

    Để trả lời lo âu của mọi người thì bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây. Điều trị bệnh lậu cần phải thực hiện những nguyên tắc sau đây:

    - Khi thấy những trình diễn khác lạ cần đến ngay các địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả để được chẩn đoán và chữa bệnh tốt nhất.

    - thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa: do tùy vào tuổi bệnh và tình trạng sức khỏe mà mỗi người bệnh sẽ được vận dụng phác đồ điều trị tốt nhất.

    - Không được quan hệ trong quá trình điều trị tránh tái nhiễm và lây cho người khác.

    - Không tự dùng mua thuốc về dùng tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
    [​IMG]
    Người bệnh phải giữ tinh thần thoải mái, lạc quan để có thể đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất. Nếu còn băn khoăn bất kì thông báo gì hãy can dự với chúng tôi để đạt được thông báo tốt nhất.

    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!