laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

lơ lững trên những tầng mây ở Alisan Đài Loan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanraymond, 24/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    tuanraymond New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như ngọn núi Phú Sĩ ở Nhật Bản, Alishan được xem như là ngọn núi linh thiêng ở Đài Loan. Nơi đây với cảnh quan vô tiền khoáng hậu vấn nhiều du khách đến đây thưởng lãm và ngơi nghỉ.

    nếu bạn đang định kiếm điểm du lịch quyến rũ tại nước ngoài thì hãy một lần đến thử ngọn núi Alisan của Đài Loan nhé, đừng quên mua chiếc vé máy bay đi cao hùng giá rẻ và leo lên đỉnh ngọn núi này, ngắm những cụm mây xanh tuyệt đẹp nhé.

    Alisan là một dãy gồm hơn 20 đỉnh núi với độ cao trên 2000 m, với đỉnh cao nhất là Đại Tháp Sơn với chiều cao 2663m. Khu vực bảo tồn tự nhiên Alishan là một khu nghỉ dưỡng nằm trong khu bảo tồn núi Chiayi ở Đài Loan.

    [​IMG]

    Alishan có đoạn đường sắt xuyên rừng có tuổi hơn 70 năm tuổi đời, đây cũng là một trong ba đoạn đường sắt xuyên rừng còn lại trên thế giới.
    Đoạn đường sắt này được Nhật Bản khởi công xây dựng vào năm 1899 nhằm vận chuyển gỗ xuống núi, năm 1912 đoạn đường có chiều dài 66.6 km chạy giữ Chiayi và Erwanping đến năm 1914 chiều dài đoạn đường được nâng lên 71.4 lên đến đỉnh. Đường sắt đi từ độ cao 30 m so với mực nước biển lên đến độ cao 2216 m, toàn tuyến có 47 đường hầm, 72 cây cầu, có thê nói rằng đây là đoạn đường sắt chạy suốt các địa hình và đi qua các miền khí hậu.

    [​IMG]

    Từ Chiayi , đoạn đường sắt khá bằng phẳng với chiều dài 14.2 km, trước khi leo lên độ cao 200 m với chiều dài 5 km, uốn lượn quanh Mt. Duli, sau đó là ghé vào trạm Oingjena. Từ đây chạy dài lên núi với những con đường zic zac.

    hiện tại tuyến đường sắt này phục vụ du khách như là một phần của địa điểm du lịch ở núi Alishan. Mất khoảng 3 giờ 15 phút cho chuyến hành trình lên đỉnh núi Alishan bằng xe lửa. Tại Trạm xe lửa Zhaoping có trưng bày một số đầu máy đã từng được sử dụng tại đây. Ngồi trên những con tàu đi lên đỉnh núi Alishan, du khách có thể trải nghiệm sự độc với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm hòa chung khung cảnh tuyệt đẹp, đó chính là những gì mang lại cho Alishan sự nổi danh vượt ngoài lãnh thổ.

    [​IMG]

    Alishan nức tiếng với những đám mây lơ lửng tầm thấp làm cho du khách như bước đi trong mây, chẳng những vậy quang cảnh rạng đông và hoàng hôn cũng thuộc loại tiên giới, những ánh nắng xóa tan màn đêm, xuyên qua những làn mây và sương của ban mai và thái dương tròn trĩa với màu vàng cam nhè nhẹ lan tỏa ánh nắng từ từ khép vào chào đón ban đêm tr6n đỉnh Alishan, những cảnh ấy quả thật khiến cho du khách chẳng thể kìm lòng thốt lên hai chũ “đẹp tuyệt”

    Cũng đừng quên vào khoảng tháng 3 - 4, hoa anh đào nở tinh quái trên núi Alishan, đây là khoảng thời gian ráo để tham quan Alishan. chẳng thể lừng chừng nếu bạn đã đến Đài Loan mà không đến Alishan.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!