laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loa Bluetooth Marshall Middleton

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 10/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 134

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Công nghệ True Stereophonic cho người dùng trải nghiệm âm thanh vượt trội Tận hưởng âm thanh liên tục lên đến 20 giờ mà chỉ mất 4.5 giờ để sạc đầy pin Thoải mái sử dụng bất cứ đâu như bãi biển, đi dã ngoại nhờ kháng nước IP67 Thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài được chế tác từ chất liệu cao cấp không lo hư hỏng Loa Marshall Middleton là sản phẩm loa âm thanh tiếp theo của thương hiệu Marshall. Thiết bị loa Marshall được thiết kế với nhiều công nghệ hiện đại, mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh vượt trội. Đánh giá loa bluetooth Marshall Middleton có gì mới Thiết kế sang trọng, tone đen trang nhã Các sản phẩm loa Marshall đều được trang bị một thiết kế hiện đại và Middleton cũng không ngoại lệ. loa sở hữu một vẻ ngoài đơn giải nhưng không kém phần trang nhã. Loa thích hợp đặt trong nhiều không gian nhà khác nhau những vẫn đảm bảo được sự hòa hợp cần thiết.
    Xem thêm: Dàn karaoke

    [​IMG]
    Âm thanh chất lượng, kết nối bluetooth tiện lợi Marshall Middleton được trang bị nhiều công nghệ âm thanh mang lại cho người dùng trải nghiệm giải trí âm thanh vượt trội. Loa Middleton mang lại khả năng phát âm thanh sống động thích hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Thiết bị cũng được trang bị công nghệ kết nối không dây bluetooth hiện đại, với khả năng kết nối ổn định cùng tốc độ nhanh chóng cùng độ trễ thấp.
    Có biến hoá thành sạc dự phòng trong trường hợp khẩn cấp Một trong những ưu điểm nổi trội mà người dùng rất thích ở dòng sản phẩm Marshall Middleton này là khả năng sạc ngược lại các thiết bị khác thông qua cổng USB-C vô cùng tiện lợi. Cổng sạc Type C trên loa đóng vai trò vừa là đầu vào, vừa là đầu ra của năng lượng.
     
Chủ đề tương tự: Bluetooth Marshall
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy định vị cầm tay GPS Bluetooth Garmin GPSMAP 65s 15/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Loa Bluetooth Tronsmart T7 Mini 3/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chuột Bluetooth với iPad mini 6 giúp bổ sung thay thế phương thức nhập cảm ứng 1/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Note ngay danh sách loa Bluetooth JBL bán chạy nhất tại Bình Minh 31/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Bí quyết chọn mua loa Bluetooth hay bạn nên tham khảo 15/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!