laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loa thanh Samsung Q-SOUNDBAR Q700B/XV

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 8/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 126

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos không dây giúp thưởng thức âm nhạc đỉnh cao Công suất 330W mang lại âm thanh sôi động, bùng nổ Kết nối cùng lúc 9 loa trải nghiệm những giai điệu phát ra đầy cuốn hút. Các nút điều khiển dễ dàng sử dụng, tránh chạm nhầm Kết nối rất đa dạng với thiết bị tivi hoặc các cổng HDMI, wifi, bluetooth. Loa thanh Samsung Q-Soundbar Q700B/XV - Âm thanh sống động Loa thanh Samsung Q-Soundbar Q700B/XV được ra mắt vào 2021 từ thương hiệu của Hàn Quốc, được nhiều người sở hữu với chất lượng ổn định, màu sắc âm thanh đa dạng bắt tai người nghe, sẽ giúp cho bạn có thể giải tỏa những lúc căng thẳng. Hứa hẹn sẽ là một chiếc loa đáng giá. Thiết kế đơn giản cùng với nhiều công nghệ hiện đại Loa Samsung Q-Soundbar Q700B/XV được khoác lên mình bộ màu đen quyến rũ và quyền lực, kết hợp được mọi không gian ngoài trời hay trong nhà. Phù hợp với những nơi có thiết kế cổ điển cho đến hiện đại. Ngoài ra còn có lớp vỏ cứng cáp chắc chắn được làm từ nhựa và kim loại. Loa cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bám bẩn
    Xem thêm: Dàn karaoke
    [​IMG]
    Loa thanh được nhà sản xuất thiết kế với một hệ thống âm thanh soundbar, trên đó sẽ có đến 8 loa kết hợp với nó là một thiết bị loa không dây. Giúp bạn có thể đặt mọi vị trí mà mình muốn để trải nghiệm những giai điệu phát ra đầy cuốn hút. Hệ thống kết nối đa dạng và điều khiển thông minh từ xa Loa soundbar Samsung HW-Q700A được kết nối rất đa dạng với thiết bị tivi hoặc các cổng HDMI, wifi, Bluetooth. Hơn thế nữa loa thanh này có thể kết nối với máy cầm tay chơi game, giúp cho người dùng thỏa mãn với những thước âm thanh sống động của những con game.
    Thiết bị loa được kèm theo một chiếc remote, các bạn có thể cài đặt theo ý thích và kết nối với điện thoại thông minh công dụng điều khiển từ những nơi xa hơn. Thuận thiện cho các bạn điều chỉnh khi làm những công việc khác. Mua ngay loa thanh Samsung Q-Soundbar Q700B/XV chính hãng tại CellphoneS Loa thanh Samsung Q-Soundbar Q700B/XV đã được các chi nhánh của CellphoneS cung cấp với giá cả hợp lý cùng với chất lượng uy tín để khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ bên CellphoneS. Bên cạnh đó còn được nhân viên phục vụ tận tình, đến ngay CellphoneS nhé!
     
Chủ đề tương tự: thanh Samsung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Loa thanh Samsung HW-Q600B L.SS.15 6/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Loa Samsung K350 âm thanh cao cấp chất lượng 14/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Thay màn hiển thị Samsung galaxy a3 uy tín ở huyện Thanh Trì 30/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Chuyên mở mạng điện thoại samsung galaxy S2 lấy ngay ở quận Thanh Xuân 24/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt SHOP HOA TƯƠI GẦN ĐÂY TẠI LONG ĐỨC, HUYỆN LONG THÀNH Thứ bảy lúc 06:29

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!