laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loại bỏ mụn cám thần kỳ bằng trứng gà luộc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều cách có thể giúp bạn loại bỏ mụn cám như dùng gel lột mụn, dùng lá nha đam…nhưng ít ai biết rằng trứng gà luộc cũng có thể làm được điều này!
    cách trị mụn cám hiệu quả nhất
    Không như những công thức trị mụn đơn thuần khác, dường như cách lăn trứng gà luộc là một trong những phương án hiệu quả ngay tức thì và có thể dùng thường xuyên để lột mụn đầu đen, đầu trắng. Ngay sau khi lăn trứng, phần da bị mụn sẽ nhẵn hơn trông thấy mà không cần tác động nặng nề của que nặn mụn.

    Chỉ cần luộc quả trứng gà ta thật chín, bóc bỏ vỏ, khi trứng vẫn còn nóng, cho lên vùng da bị mụn đầu đen, mụn cám đặc biệt là vùng cánh mũi lăn đều cho đến lúc trứng nguội thì thôi. Cuối cùng, bạn bẻ quả trứng gà vừa lăn ra, những phần lòng đỏ bỗng “như bàn chông” lấm tấm những mụn.
    cách trị mụn cám nhanh nhất

    Cách loại bỏ mụn cám bằng trứng gà luộc được thực hiện như sau:

    Bước 1: Luộc trứng gà thật chín, tách vỏ

    Bước 2: Khi trứng vẫn còn đang nóng ấm, bạn tách vỏ, từ từ lăn nhẹ lên vùng da bị mụn cám, mụn đầu đen

    Bước 3: Khi trứng nguội, hãy tách đôi lòng trắng trứng ra (thật khéo nhé) để thấy hiệu quả. Những đốm mụn li ti sẽ bị hút vào mép lòng đỏ trứng “như bàn chông”

    Mặc dù loại bỏ nhanh mụn cám nhưng sử dụng trứng gà lại có một nhước điểm là không trị được tận gốc mụn. Hơn nữa, với những người có tình trạng mụn cám nặng, phương pháp này hoàn toàn không mang lại hiệu quả. Bạn nên tham khảo cách loại bỏ mụn cám triệt để bằng công nghệ Oxy-led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
    cách trị mụn cám tại nhà

    Để điều trị mụn cám hiệu quả không chỉ đơn thuần là làm sạch mụn trên bề mặt da, mà phải triệt tiêu được vi khuẩn, nhân cồi mụn và giúp cho làn da khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, từ đó mụn không tái phát trở lại. Oxy-Led với sự kết hợp của 3 trong 1 công nghệ, trị mụn toàn diện. Trong khi ánh sáng đèn Led phá hủy cồi mụn cám ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn thì tinh chất dưỡng và Oxy tươi giúp da khỏe hơn, kháng viêm cũng như chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn, do đó kết quả điều trị mụn duy trì vĩnh viễn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!