laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loại bỏ sạch các mụn đầu đen với nha đam

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi inoviss, 25/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    inoviss New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nha đam dễ sử dụng và gần gũi, chính là một trong những “thần dược” trị mụn đầu đen hiệu quả. Và nếu bạn đang ưu phiền vì những đốm mụn đầu đen đáng ghét, hãy vận dụng ngay những “bí kíp” sử dụng nha đam trị mụn đầu đen dưới đây:

    Với thành phần bao gồm nhiều dưỡng chất như vitamin A, E, C,… và các khoáng chất cần thiết cho da: canxi, natri, kẽm,… nha đam có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết và vi khuẩn trong da. Ngoài ra, chất gel có trong thân nha đam còn có vai trò trong việc kích thích tổng hợp collagen trong da, giúp da săn chắc, khỏe đẹp va có tính đàn hồi cao.

    {
    [​IMG]
    Nha đam là liệu pháp trị mụn đầu đen hiệu quả.| }​

    Nước ép nha đam trị mụn đầu đen

    Đây là cách trị mụn đầu đen đơn giản nhất, bạn chỉ cần rửa sạch lá nha đam sau đó bóc tách và loại bỏ phần vỏ, rồi nghiền nát tạo thành dung dịch nước nha đam. Bạn bôi dung dịch nha đam lên mặt và để từ 15- 20 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Với cách này, bạn nên thực hiện 1 tuần từ 2 đến 3 lần để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Nha đam kết hợp với chanh

    {
    [​IMG]
    Mặt nạ nha đam và chanh giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng và mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng. | }​

    Với thành phần chủ yếu là axit, chanh có tác dụng loại bỏ tế bào chết và làm trắng da. Chính vì vậy, khi kết hợp với nha đam bạn sẽ có 1 làn da sạch mụn đầu đen và trắng sáng. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần bóc tách lớp gel dính của nha đam, sau đó trộn với vài giọt nước cốt chanh rồi bôi lên mặt khoảng 20-15 phút. Sau khi rửa sạch mặt với nước mát, bạn sẽ cảm thấy làn da như được thay áo mới, sạch mịn và dần trắng hơn.

    Cách trị mụn đầu đen từ nha đam và rau diếp cá.

    {
    [​IMG]
    Rau diếp cá có tính kháng khuẩn cao, giúp loại bỏ tế bào chết và thổi bay mụn đầu đen.| }​

    Không chỉ có tác dụng thanh nhiệt và làm mát cơ thể, rau diếp cá còn có tính kháng khuẩn cao, sẽ làm mụn đầu đen biến mất 1 cách dễ dàng và ngăn ngừa sự trở lại của chúng. Bên cạnh đó gel nha đam lành tính đối với mọi loại da sẽ giúp làm se lỗ chân lông, mờ vết thâm do mụn để lại.


    >> có thể bạn quan tâm: trị mụn ở mông


    Sử dụng nha đam là phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả và được nhiều chị em lựa chọn. Thế nhưng phương pháp này chỉ phù hợp với vùng da ít mụn và đặc biệt hơn nữa, bạn phải thực hiện phương pháp này thật kiên trì trong thời gian dài mới có hiệu quả tích cực.

    {
    [​IMG][/url]
    Đăng ký trị mụn đầu đen tại Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng.| }​

    Để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và nhanh chóng thổi bay những mụn đầu đen đáng ghét, các chuyên gia khuyên bạn nên đến những đơn vị thẩm mỹ uy tín như Bệnh viện Thu Cúc để trải nghiệm công nghệ trị mụn bằng ánh sáng công nghệ cao Blue Light và IPL. Đây hiện là 2 kỹ thuật trị mụn tối tân nhất và cho hiệu quả nhanh chóng, ngăn ngừa tối đa nguy cơ phát triển trở lại của mụn đầu đen. Hơn thế nữa, năng lượng ánh sáng Blue light và IPL tác động còn kích thích sản sinh collagen, cho làn da sau điều trị mụn trở nên hồng hào, tươi trẻ đầy sức sống.
     
Chủ đề tương tự: Loại bỏ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 1 trong 2 loại hạt phụ nữ dùng thường xuyên để căng bóng da 14/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bóc tỏi ngâm vào loại nguyên liệu này, da còn đẹp hồng, căng mịn 1/7/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Uống 1 trong 3 loại sinh tố này, sau 2 tuần là da căng bóng 22/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bôi collagen không hiệu quả, hãy đổi sang loại này để da mướt căng 17/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có bao nhiêu loại máy khuấy hóa chất và bơm định lượng hóa chất hiện nay 17/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!