laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loại bỏ sạch mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Thanhluan09, 16/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    Thanhluan09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da sẽ trở nên kém sắc hơn với những đốm mụn đầu đen. Vậy có cách nào có thể loại bỏ sạch những đốm mụn đầu đen mất thẩm mỹ đó không? Câu trả lời là có, đó chính là sử dụng lòng trắng trứng gà. Chỉ với những cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà như chúng tôi tổng hợp sau đây, chắc chắn sẽ “trả lại” cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, sạch mụn.

    Lòng trắng trứng gà không chỉ giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà nó còn được sử dụng như một “thần dược” trong làm đẹp. Lý do là vì lòng trắng trứng gà có rất nhiều công dụng với làn da như trị mụn, xóa mờ nám, xóa mờ nếp nhăn, dưỡng trắng da….Nhất là trong trị mụn, vì trong lòng trắng trứng gà có chứa hàm lượng enzym có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn không cho mụn phát triển.

    Ngoài ra, trong lòng trắng trứng gà còn có chứa hàm lượng protein có tác dụng kiểm soát dầu nhờn, làm sạch lỗ chân lông, ức chế vi khuẩn gây mụn. Và dưới đây là một số cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà, các bạn hãy tham khảo và tự lựa chọn cho mình 1 cách phù hợp với bản thân nhé.


    Trong chanh có chứa hàm lượng axit có tác dụng diệt khuẩn, giảm bã nhờn, vì vậy kết hợp với lòng trắng trứng sẽ giúp cho hiệu quả trị mụn đầu đen hay trị mụn trứng cá được hiệu quả hơn rất nhiều nếu chỉ sử dụng riêng chanh hoặc lòng trắng trứng gà để trị mụn.

    Sạch mụn đầu đen với lòng trắng trứng gà và chanh

    Cách thực hiện:

    -Cho 1 thìa nước cốt chanh vào đánh tung đều với lòng trắng trứng gà.

    -Rửa sạch mặt bằng nước ấm để giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất trong hỗn hợp lòng trắng trứng hơn.

    -Thoa đều hỗn hợp lòng trắng trứng lên da.

    -Để nguyên da như vậy cho đến khi lòng trắng trứng gà khô thì rửa lại da bằng nước sạch.

    Sạch mụn đầu đen với lòng trắng trứng và bột quế

    Quế không chỉ là là loại gia vị bình thường mà còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, cụ thể là trong trị mụn. Bởi bột quế có chứa chất kháng viêm kháng khuẩn. Ngoài ra, bột quế còn có tác dụng làm khô nhân mụn, giúp cho quá trình trị mụn được hiệu quả hơn.

    Sạch mụn đầu đen với lòng trắng trứng và bột quế

    Chính vì vậy, khi kết hợp với lòng trắng trứng gà thì mụn đầu đen sẽ được loại bỏ 1 cách sạch sẽ. Không chỉ giúp trị sạch mụn mà hỗn hợp bột quế và lòng trắng trứng gà còn còn có tác dụng dưỡng trắng da, dưỡng da khỏe mạnh.

    Cách thực hiện:

    -Trộn 2 thìa bột quế với lòng trắng trứng gà.

    -Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lòng trắng trứng gà và bột quế lên da.

    -Khi thấy lớp mặt nạ lòng trắng trứng và bột quế khô lại thì rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

    Sạch mụn đầu đen với lòng trắng trứng và mật ong

    Trong mật ong giàu chất chống oxy hóa, chất kháng viêm, kháng khuẩn. Vậy nên, sự kết hợp mật ong với lòng trắng trứng chính là sự kết hợp hoàn hảo để trị mụn đầu đen hoặc trị mụn trứng cá.

    Sạch mụn đầu đen với lòng trắng trứng và mật ong

    Cách thực hiện:

    -Lấy lòng trắng trứng gà đánh đều với 2 thìa mật ong.

    -Rửa sach mặt rồi thoa đều lớp mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong lên da.

    -Sau 15 phút thì rửa sạch mặt thì rửa lại da bằng nước ấm.

    Chỉ cần thực hiện đều đặn 1 trong số các cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà như chúng tôi vừa chia sẻ, chắc chắn các bạn sẽ có ngay làn da sạch mụn và trắng hồng. Nếu các bạn muốn trị mụn nhanh hơn, hãy lựa chọn cách trị mụn bằng công nghệ oxy hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 1900 1299 để được tư vấn cụ thể hơn về cách trị mụn.
     
    Crazis Blog thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!