laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LOẠI MẶT NẠ KHIẾN EM CHẾT MÊ CHẾT MỆT - MẶT NẠ BORA TINH THỂ BĂNG

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Nguyetha, 22/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    Nguyetha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bao năm nay, từ lúc biết làm đẹp đến giờ tôi và tất cả các chị em trong cộng đồng làm đẹp chắc hẳn đã thử qua 7749 loại mặt nạ từ mặt nạ thủ công tự làm, đến đắp trái cây, mặt nạ giấy, đất sét....rất rất nhiều loại mặt nạ trên thị trường.

    Nhưng đã có loại mặt nạ nào các chị em ưng và chọn nó là bí quyết để cấp ẩm, dưỡng trắng cho da chưa.

    Là 1 đứa cũng khá thích đắp mặt nạ nên cũng đã thử qua nhiều loại, vì thuộc dòng da nhạy cảm rất dễ dị ứng, nhưng da thường bị khô nên việc đắp mặt nạ sẽ là cách của mình. Nhưng có nhiều lần sử dụng các loại mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét gì gì ấy, thì mặt lại bị dị ứng mụn nổi rất nhiều, nên hiện tại mình khá cân nhắc cho việc lựa chọn mặt nạ chứ không sử dụng 1 cách bừa bãi nữa.

    Gần đây mình có tìm hiểu và trải nghiệm qua dòng mặt nạ thạch Bora - tên nó là mặt nạ Bora Tinh thể băng, nói thật là mình rất rất thích dòng mặt nạ này nên hôm nay mới quyết định giới thiệu để mọi người dùng thử.

    Tên tiếng anh của sản phẩm này là Bora Hydrogel Ice Crystal Mask – gọi với các tên mỹ miều mặt nạ Bora Tinh thể băng - nghe nói đến cái tên chắc chị em cũng tưởng tượng ra được độ “sướng” khi đắp em này rồi chứ.

    Em này dạng thạch dai dai không giống mấy dạng giấy không ôm khít hay dễ rớt. Em này đặt biệt rất vừa vặn trên mặt, ôm sát vào mặt, và mình tưởng tượng khi đắp được 3 phút là tinh chất bắt đầu thẩm thấu khá nhanh. Sau 30 phút thư giãn và massage với em mặt nạ Bora, tinh chất thấm sâu vào da, làn da căng mịn trông thấy rõ, vừa căng bóng lại vừa cấp ẩm trong lần đắp đầu tiên, độ đàn hồi da cũng được cải thiện rất nhiều chỉ sau 1 lần đắp.

    Mặt nạ với thành phần thiên nhiên có tinh chất ốc sên, nha đam nên việc cấp ẩm và dưỡng trắng rất vượt trội. Không giống những loại mặt nạ khác sau khi đắp lớp dưỡng chất để lại trên da thường rít rít, khó chịu thậm chí có là cảm giác châm chít. Nhưng đối với em mặt nạ Bora này cảm giác khá lạ dễ chịu, không mùi hương liệu, đặc biệt sau khi tháo mặt nạ ra dưỡng chất đã thấm sâu vào trong lớp biểu bì da, da không bị bết rít khó chịu và có thể để qua đêm mà không cần rửa mặt lại vì tinh chất đã thấm sâu vào da, nên mình thích nhất là ở điểm này, chỉ cần lột mặt nạ ra là ngủ khỏe, không cần tốn thời gian rửa lại.

    Mỗi tuần mình thường đắp 3 lần, sau 2 hộp đầu tiên da mình cải thiện lắm, mịn màng, căng bóng đúng chuẩn pha lê ấy, đúng là mặt nạ tinh thể băng có khác, da cứ căng bóng như gái Hàn, thích ơi là thích, giờ chắc chỉ trung thành với em mặt nạ Bora Tinh thể băng này thôi, chấm em này 10đ luôn nè.(À 1 hộp là 5 miếng nhé, đắp 2 hộp thôi là da ngon nghẻ ngay các chị ạ).

    Sản phẩm tốt không phải là sản phẩm đắt tiền hay có thương hiệu mà là sản phẩm phù hợp với bạn, da mình thuộc dòng nhạy cảm nhất nhưng sử dụng em này rất ổn, nên mình tin chắc nó sẽ phù hợp với mọi loại da luôn, nên chị em nhớ thử nhé, rất đáng đồng tiền - mặt nạ Bora Tinh thể băng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!