laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loại máy lạnhcông suất lớn hơn thì ít hao điện hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lạnh reetech nhưng không phải ý tưởng về “không khí phòng” lý tưởng của mọi người đều như nhau. Điểm mấu chốt để chạm tới cảm giác sảng khoái cho từng cá nhân nằm ở công nghệ cảm biến và điều khiển của máy lạnh Daikin. Công nghệ này kết hợp giữa điện tử và hóa học để tái tạo cảm giác của con người, từ đó dự đoán nhu cầu của từng cá nhân.[​IMG]
    Loại máy lạnhcông suất lớn hơn thì ít hao điện hơn vì khi phòng đạt độ lạnh theo yêu cầu sẽ tự ngắt. Trong khi đó, máy có công suất vừa đủ hoặc thiếu sẽ chạy liên tục, như vậy sẽ phải tiêu thụ điện năng liên tục và có thể tiêu tốn nhiều điện hơn. Càng không nên chọnmáy lạnhthiếu công suất so với thể tích và nhu cầu sử dụng, vì nhiệt độ không đủ lạnh sẽ buộc máy phải làm việc liên tục, dẫn tới hao điện, Máy lạnh reetech nóng máy và độ bền của máy giảm nhanh.
    Với thiết kế tam diện 3 mặt khác hẳn với các mẫu mã truyền thống, AR9000 cho phép nới rộng hơn kích thước của cửa hút, cửa phân phối khí lạnh và quạt nhưng vẫn giữ được kích thước thân máy nhỏ gọn để nâng cao trải nghiệm điều hòa không khí tổng thể. Hơn thế AR9000 cũng được tích hợp các tính năng như Virus Doctor và Easy Filter giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn, các tác nhân gây ô nhiễm, các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và virus. Người dùng còn có thể điều khiển AR9000 dễ dàng và thuận tiện nhờ các chế độ điều khiển được thực hiện qua kết nối Wi-Fi. Không những vậy thiết kế tam diện của thân máy cũng giúp cải thiện hiệu suất vận hành khi phân bổ luồng không khí lạnh nhanh hơn, xa hơn và rộng hơn.
    Công nghệ điều khiển từ xa của YUIKI cho phép thiết lập mọi thông số qua bộ điều khiển đi kèm. Tùy từng model mà có thể có chức năng lập trình chọn chế độ yêu thích (nhiệt độ ,tốc độ quạt,…) hẹn giờ tắt mở và đặt mật khẩu vận hành.
    nguồn http://maylanhxuatnhapkhau.com/hang-san-xuat/may-lanh-reetech-8.html
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!