laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loại nồi có thể dùng cho cả bếp từ và bếp hồng ngoại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi inoviss, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    inoviss New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bếp hồng ngoại và bếp từ đã và đang là những thiết bị nhà bếp được rất nhiều bà nội trợ tin dùng trong thời gian gần đây. Nhiều người vẫn luôn cho rằng bếp từ và bếp hồng ngoại có nhiều điểm giống nhau, thế nhưng giữa bếp từ và bếp hồng ngoại khác nhau rất nhiều. Sau đây sẽ là sự phân biệt của thể của hai loại bếp này.
    1. Bếp từ
    Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý sinh ra từ trường khi có dòng điện chạy qua dây dẫn. Đáy nồi phải là kim loại nhiễm từ mới hợp với bếp và làm chín thức ăn nhanh chóng. Hơn nữa dòng từ trường được tạo ra chỉ phù hợp với các vật dụng nấu ăn bằng kim loại nên nhiệt lượng hoàn toàn không thoát ra bên ngoài, hiệu suất nấu ăn đạt cao lên tới 90% mà lại rất tiết kiệm điện. Chính vì lẽ đó, bếp từ luôn chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho hơn bếp hồng ngoại.
    Bếp từ khá kén nồi và có giá cũng khá cao.
    [​IMG]

    2. Bếp hồng ngoại
    Bếp hồng ngoại được cấu tạo bởi rất nhiều bóng đèn halogen, nhiệt được sinh ra từ bóng đèn khi có vức xạ ánh sáng, bắt đầu làm nóng mặt kính bếp và dần dần truyền đến các dụng cụ nấu ăn, nhanh chóng làm chín thức ăn. Nhiệt độ những chiếc bóng đèn halogen phát ra rất cao từ 250 – 600oC nên hiệu suất nấu ăn của bếp cũng khá lớn, khiến việc đun nấu trở nên nhanh chóng.
    Bao phủ kín bếp là mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Bếp hồng ngoại tỏa nhiệt theo diện tích phát sáng của bóng đèn, nhiều khi còn dư thừa vùng đáy nồi tiếp xúc do đó xuất hiện tình trạng lãng phí điện năng tiêu thụ, người dùng bị ảnh hưởng dưới nhiệt độ cao.
    Bếp hồng ngoại có thể sử dụng được mọi loại xoong nồi có kích cỡ khác nhau.
    Xem thêm một số sản phẩm khác tại đại lý máy lọc nước Bình Minh hay tại dịch vụ lắp camera tại Hà Nội.
    Như vậy giữa bếp hồng ngoại và bếp từ có những điểm khác nhau rõ rệt, dù người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm nào thì nó cũng đều mang lại sự tiện ích nhất định cho người tiêu dùng.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm tại bepvuson.vn
     

: tags

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!