laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loại son môi nào không đựng chì? Cách chọn son môi tốt không chì

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi landt, 6/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    landt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các dòng son không đựng chì thì là các loại nào? Vì trong son môi chứa chì phần lớn luôn là vấn đề làm các chị em lo ngại vì có thể khiến thâm, khô môi hay thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy mẫu son môi nào không đựng chì và an toàn cho đôi môi của bạn? Sau đây sẽ là những mẫu son môi không cất chì đang được hội mê son tin tưởng nhất bây giờ.
    những chiếc son môi nào không cất chì?
    nếu bạn cũng để ý đến chiếc son môi nào không cất chì hay những cái son không đựng chì thì cứng cáp không thể bỏ qua 3 ứng cử viên “sáng giá” dưới đây. Không chỉ được cam kết đề cập không với chì và hóa chất bảo quản mà các cây son này còn giúp đôi mô bạn luôn được mịn mướt suốt cả ngày.

    [​IMG]

    các chiếc son không cất chì như thế nào?

    Son Liphip Longlasting Lipstick đứng đầu trong những dòng son không đựng chì
    nếu hỏi những chiếc son không cất chì thì mẫu tên cần được kể đến đầu tiên chính là son Liphip Longlasting Lipstick. Được mệnh danh là chiếc son lì lâu trôi hàng đầu ở thời khắc hiện nay nhưng thành phần son hoàn toàn không đựng chì và phẩm màu độc hại. Mà thay vào đó là những chiết xuất hoàn toàn khi không phối hợp cộng công nghệ tiên tiến bậc nhất Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Son Liphip Longlasting Lipstick

    Với vitamin C, vitamin E, mật ong và quả anh đào, son Liphip Korea cung ứng những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng đôi môi bạn trong khoảng sâu bên trong. Chính vì thế mà dù có đánh son cả ngày cũng không khiến môi bị thâm khô hay nứt nẻ. Bên cạnh đó, chất son mềm mịn, nhẹ môi, bám màu siêu bền cũng là điểm cộng của mẫu son môi Hàn Quốc này.

    đặc thù, Liphip Longlasting Lipstick còn có bảng màu son hết sức trendy và lôi cuốn nhưng chẳng hề kén da rất phù hợp với tông da chị em gái châu Á. Nên đề cập tới son môi nào không đựng chì lên màu hấp dẫn nhất bây giờ thì chỉ có thể là Liphip Longlasting Lipstick.

    Son Merbliss City Holic Lip Rouge Matte
    Merbliss cũng là một nhãn hàng nằm trong danh sách những hãng son không chứa chì. Tuy là sản phẩm có thành phần hoàn toàn không chì nhưng em Merbliss City Holic Lip Rouge Matte này vẫn có khả năng bám màu tương đối tốt và có thể dưỡng ẩm cho môi trong đa dạng giờ. Điểm ấn tượng nhất của em son không chì Merbliss này là sắc son có độ bắt sáng xuất sắc. Khi đánh lên môi bạn sẽ cảm thấy đôi môi của mình căng mịn và tràn đầy nhựa sống hơn gần như.

    tương tự như những hãng son không chì đình đám khác, Merbliss cũng sở hữu cho mình bảng màu khá đa dạng lên đến 9 tông màu khác nhau thả phanh cho bạn lựa chọn. Bạn biết không, em son này còn đang được Emcos.vn bán với mức giá cực kì ưu đãi là 699.000/ 1 combo hai thỏi son nữa đó. Quá hấp dẫn phải không.

    [​IMG]

    Son không chì Merbliss City Holic Lip Rouge Matte

    những mẫu son không cất chì không thể bỏ qua son M.A.C The Matte Lipstick
    Son M.A.C là mẫu son nức tiếng tới từ Mỹ với chất son lì lâu trôi được đa dạng chuyên gia trang điểm và những beauty vlogger tin dùng. Đây cũng là loại son môi cao cấp dành cho các cô nàng ham mê son môi không có chì nhưng vẫn đảm bảo màu son bền màu, lâu trôi.

    [​IMG]

    Son M.A.C The Matte Lipstick

    Bảng màu son The Matte Lipstick có thể khiến say đắm bất kỳ cô nàng yêu son nào nhờ các màu son khôn xiết thời thượng và sang chảnh. Đặc thù là màu đỏ và cam hồng là màu được phổ biến Các bạn lựa chọn. Ngoài ra, chất son M.A.C này còn được say mê bởi chất son lì mịn, lướt êm trên môi không chút nặng nề.

    Son 3CE 3 Concept Eyes nằm trong top son môi không chứa chì
    nếu như bạn yêu fan trung thành của cái son kem lì Hàn Quốc nhưng mà mong muôn tìm được một em son môi không có chì thì 3CE 3 Concept Eyes chính là dành cho bạn. Thành phần chính của 3 Concept Eyes là các chiết xuất từ bỗng dưng không chứa chì và hóa chất nên cực kỳ an toàn.

    [​IMG]

    Son 3CE 3 Concept Eyes

    Không chỉ là một trong những mẫu son môi không chứa chì bán chạy nhất thị trường bây giờ mà 3CE 3 Concept Eyes còn gây “thương nhớ” nhờ bảng màu son phong phú, trẻ trung hẳn nhiên chất son vô cùng đẹp.

    bí quyết chọn son môi tốt không chì nên biết
    kế bên việc để ý đến loại son môi nào không đựng chì thì chị em gái cũng nên biết cách thức chọn son môi tốt không chì để đảm bảo an toàn cho chính đôi môi của mình. Dưới đây là những lưu ý khi chọn son môi mà bạn nên biết:

    kiểm tra thành phần son
    Son cất chì thường chứa Mineral Oil (dầu khoáng). Thành phần này khôn cùng độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe và là căn nguyên gây rộng rãi bệnh nguy hiểm. Bởi thế, khi tìm son, bạn nên đọc thành phần của son để kiểm tra xem có đựng Mineral Oil hay không.

    [​IMG]

    Son Liphip Longlasting Lipstick có thành phần bỗng dưng, không chì

    những mẫu son môi nào không đựng chì thì thường cất những loại dầu tốt cho môi như: jojoba, oliu, dầu hạt bơ, dầu macca,... Đây là những thành phần dưỡng môi mềm mại rất tích cực và không khiến cho khô môi. Bạn nên ưu tiên chọn son cất những thành phần này.

    nhận biết chì trong son
    một số mẫu son tuy không ghi có thành phần dầu khoáng nhưng vẫn đựng chì bình thường và thậm chí là lượng chì khá phổ quát. Vậy nên cách tốt nhất để xem cây son bạn định mua có phải là son môi tốt không chì hay không thì nên thử son trước nhé.

    [​IMG]

    Có thể nhận diện chì trong son bằng nước hoặc vàng

    hiện giờ, có hai bí quyết nhiều để nhận biết chì trong son đấy là thử bằng vàng hoặc nước. Giả dụ có nhẫn vàng bạn hãy quẹt son ra tay sau đấy tiêu dùng nhẫn cọ lên vài lần nếu màu son bị thậm màu hoặc tối đi thì chứng tỏ son có chì. Nếu như tiêu dùng nước bạn có thể đổ 1 ít nước lên vết son trên tay nếu như màu son bị phai đi chứng tỏ là không cất chì.

    Trên đây là gợi ý các loại son môi nào không đựng chì lên màu hấp dẫn nhất dành cho bạn cũng như cách thức chọn son môi tốt không chì mà bạn gái nào cũng nên nắm rõ. Chúc chị em tìm được một thỏi son vừa chất lượng vừa an toàn cho đôi môi của mình. Để được tư vấn thêm về son môi không chì xin vui lòng để lại comment dưới bài viết để được giải đáp viên của Son Môi Hàn Quốc luôn sẵn sàng san sớt cùng bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!