laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loại Toner Nào Tốt? Toner Có Tác Dụng Gì?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 2/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  đánh giá toner paula's choice (hay còn gọi là nước cân bằng) là sản phẩm dạng nước dùng ngay sau bước rửa mặt, toner sẽ len lỏi sâu vào các lỗ chân lông, review toner paula's choice lấy sạch bụi bẩn cũng như dầu thừa mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết.

    Không những vậy, nước cân bằng còn loại bỏ bã nhờn cho da dễ hấp thu dưỡng chất, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và cân bằng độ pH hoàn hảo cho da.

    3. Đối với da nhạy cảm

    Nên ưu tiên sử dụng: Toner không chứa cồn chứa chiết xuất từ thiên nhiên.

    Da nhạy cảm sở hữu hàng rào bảo vệ da rất yếu, rất dễ bị mẩn đỏ, dị ứng do tác động của môi trường.

    Khi lựa chọn nước cân bằng dành cho da nhạy cảm, bạn tuyệt đối tránh xa những sản phẩm có chứa cồn, dầu khoáng, hương liệu, paraben. Đây chính là những thành phần khiến tình trạng nhạy cảm trên da trở nên nghiêm trọng hơn.

    4. Đối với da hỗn hợp

    Nên sử dụng: Toner dưỡng ẩm kiềm dầu.

    Da hỗn hợp thường đổ dầu nhiều ở khu vực chữ T, những khu vực khác như hai bên má hoặc trán lại thường khô ráp, thậm chí bong tróc.

    Vì thế để “đối phó” với làn da đỏng đảnh này, bạn nên chọn các sản phẩm toner chiết xuất từ lô hội hoặc trà xanh, vừa kiểm soát dầu thừa cho da, đồng thời cấp ẩm cho những vùng da khô ráp hai bên má.

    5. Đối với da thường

    Có thể sử dụng hầu hết các loại Toner.

    Các cô nàng may mắn sở hữu làn da thường chính là sở hữu một làn da khỏe mạnh và cân bằng, đặc biệt da luôn căng bóng, ít nổi mụn.

    V. Gợi ý các loại toner tốt nhất hiện nay
    Sau khi đọc thông tin phía trên chắc hẳn trong đầu bạn sẽ lóe lên suy nghĩ toner nào tốt đúng không? Paula’s Choice Việt Nam cũng sẽ gợi ý cho bạn các loại toner tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!