laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loại trừ các tác nhân gây bệnh do thuốc lá với vape giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 23/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 144

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, nhiều yếu tố nguy cơ liên quan đến ung thư khoang miệng đã được công bố: thuốc lá, rượu bia, kích thích cơ học (răng có bờ sắc cạnh, răng giả chất lượng kém…), kích thích hóa học (chất cay, thực phẩm có hàm lượng muối cao…), tổn thương niêm mạc do nhiễm trùng (viêm quanh răng, viêm xoang hàm), nhiễm virut (các virut viêm gan, HPV…), tuổi. Trong những yếu tố này, thuốc lá và rượu bia là hai yếu tố có mối liên quan phổ biến nhất với ung thư khoang miệng.
    Xem thêm các sản phẩm vape hỗ trợ giảm tác hại của thuốc lá Vapevietnam tại Shop Vape

    Theo thống kê của dịch tễ học, thuốc lá là kẻ thù của mọi bệnh tật, đã gây tử vong gần 100 triệu người trong thế kỷ 20 và dự đoán sẽ gây tử vong cho 1 tỷ người trong thế kỷ 21. Cơ quan Quốc tế Nghiên cứu bệnh Ung thư (IARC) đã xác định 72 chất gây ung thư trong hơn 4000 chất hóa học có trong khói thuốc lá.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm vape hỗ trợ giảm tác hại của thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/vozol-gear-10000puffs-su-ket-hop-hoan-hao-giua/

    Để xác định yếu tố thuốc lá liên quan đến ung thư khoang miệng, chỉ số Brinkman hoặc chỉ số Pack-year được sử dụng (Bảng 1). Chỉ số Brinkman ≥ 1000 là vùng báo động đỏ cho ung thư khoang miệng và người hút thuốc lá cần được sàng lọc ung thư khoang miệng hàng năm.
    Xem thêm các sản phẩm vape hỗ trợ giảm tác hại của thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/nhung-su-that-ve-nicotine-ma-co-the-ban-chua-biet/

    Khác với thuốc lá, rượu hay ethanol không phải là chất gây ung thư. Tuy nhiên, Cơ quan Quốc tế Nghiên cứu bệnh Ung thư (IARC) ghi nhận rượu là chất gây ung thư vì sản phẩm chuyển hóa acetaldehyde sinh ra trong cơ thể từ rượu. Cơ chế gây ung thư có thể trực tiếp hoặc gián tiếp theo các tương tác sinh học khác nhau. Để định lượng yếu tố nguy cơ của rượu tới ung thư khoang miệng, các tác giả Nhật Bản đã đề xuất chỉ số Sake (Bảng 1). Theo các nghiên cứu của Nhật Bản, nếu chỉ số Sake lớn hơn 60 sẽ là nguy cơ cao mắc bệnh ung thư khoang miệng. Ở Việt Nam, nếu quy đổi sang rượu 30 độ, thì chỉ số Sake lớn hơn 30 sẽ là vùng báo động đỏ với thể tích cốc rượu là 90ml. Hơn nữa nếu một ai đó nghiện cả rượu và thuốc lá, nguy cơ mắc bệnh càng tăng lên do tác dụng cộng hợp từ các chất gây ung thư sinh ra hai yếu tố nguy cơ trên.
     
Chủ đề tương tự: Loại trừ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại trừ tác hại của khói thuốc với Vapevietnam giá rẻ 15/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách để loại trừ các tác nhân gây bệnh do thuốc lá với vape giá rẻ 23/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại trừ các bệnh gây ra do thuốc lá với vape giá rẻ 12/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại vape mới nhất thị trường giá rẻ 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhập khẩu các loại thiết bị vape hàng đầu thị trường giá rẻ 4/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!