laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loạt ảnh thực tế iPhone 5SE giá rẻ lần đầu hiện ra

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 28/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thế hệ hôm qua (27/2) nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã cung cấp khá nhiều thông tin lôi cuốn về chiếc iPhone 5SE, và hôm nay chúng ta đã có những hình ảnh thực tế mặt trước của trang bị này.

    Xem thêm: trả góp iphone 5s trả góp ipad air trả góp iphone 6

    [​IMG]

    thông báo trước đó cho biết chiếc iPhone 4 inch thế hệ của Apple sẽ được đặt tên là iPhone SE thay bởi 5SE như các rò rỉ trước đây (mình tạm gọi iPhone 5SE để các bạn dễ nhận biết hơn nhé), nếu điều này là sự thật thì đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên không sử dụng số trong tên gọi kể từ khi dòng sản phẩm này ra mắt vào năm 2007.

    tới thông tin chính thôi nào, theo thông tin mình vừa xem trên phonearena thì mặt trước các linh kiện của iPhone 5SE đã lần tiên xuất hiện, các hình ảnh được cung ứng thông qua nguồn tin từ Pháp.


    So sánh với ảnh mặt trước của iPhone 6s thì có thể thấy cảm biến 3D Touch sẽ không hình thành trên iPhone 5SE. Mặc dù không chiếm hữu 3D Touch mà iPhone 5SE sẽ được trang bị tính năng khác như Live Photo, Dường như camera chính của trang bị sẽ có độ phân giải 12 MP thay do 8 MP như thông tin trước kia.

    Mình cũng nhắc lại một số thông tin được nhà phân tích Kou công bố gồm iPhone 5SE sẽ có giá lần lượt khoảng 400 USD (khoảng 8.8 triệu đồng) và 500 USD (khoảng 11 triệu đồng) cho bản 16 GB và 64 GB bộ nhớ trong. Dung lượng pin 1.642 mAh, cao hơn mức 1.560 mAh trên iPhone 5s.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!