laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Loạt những câu nói hay về tình yêu đầy ý nghĩa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yasuo, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 706

  1. Offline

    yasuo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặc dù không thích những giọt mồ hôi tong tong khi hè về những vẫn cứ thích những tia nắng chớm đầu vừa trong trẻo vừa tươi mới lại đầy hấp dẫn. Chẳng thế mà dấu hiệu bắt đầu ngày mới là nắng này rồi tiếp sức Giọt mưa nghe bồn tiếng thở. Chẳng biết từ lúc nào em sinh ra đã buồn nhiều như thế. Gió quất vào ô cửa từng cơn mạnh mạnh … em chẳng hề giật mình khiếp sợ lại sợ tiếng tí tách của mưa đêm.
    ೋღ♥ღღೋ
    Không biết bao nhiêu lần của một thời son trẻ em đã lạc lõng trong mưa. Bàn chân cứ đưa theo quán tính rồi về đến trướ cửa nhà mình như một thói quen lâu ngày. Em cô đơn giữa phố bỏ qua bao ánh mắt nhìn hếu kỳ của người xa kẻ lạ … những lúc ấy em đã chờ, một nỗi chờ đợi xa xăm vì không biết em đã làm gì mà anh ở đâu đó rất gần mà không dám đến bên dù anh biết em đang rét mướt trong mưa....
    ೋღ♥ღღೋ
    Tôi sợ thứ tình yêu lâu năm nhưng không nên duyên phận. Thứ tình yêu ấy bòn rút hết tuổi thanh xuân của một người con gái, để rồi sau đó cô ấy chới với không biết nên làm gì với trái tim, với lý trí của mình trong những năm tháng ít ỏi còn lại của thời son trẻ....!?sống tồn tại cho cây xanh cũng là nắng rồi thì trẻ con mới sinh cũng phải tắm nắng để có vitamin D chống còi xương. Nắng là quá cần thiết luôn ý, nắng ơi, nắng ơi! Trong biết bao yếu tố thiên nhiên thì nắng đúng là không thế thiếu được.
    Tuyển tập Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu
    [​IMG]
    Nghĩ về nắng là lại nghĩ ngay về tuổi thơ, thời còn đi học. Thời đi học cắp sách phải gắn với hai phần ba với những tia nắng xuân man mác rồi thì cơn nắng gắt của mùa hè ôn thi rồi thì nắng vàng rộm hòa cùng màu vàng của hoa, của cờ ngày khai giảng. Tuổi thơ thật hạnh phúc biết bao khi cùng nhau vui đùa, đuổi bắt ngay trong sân trường dưới ánh nắng vàng ấm áp.

    Anh ấy hoặc cô ấy sẽ mang đến cho bạn hy vọng rằng cuộc sống này rồi sẽ tốt đẹp hơn. Anh ấy hoặc cô ấy sẽ mang đến cho bạn hy vọng rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ rơi một mình trong mọi trường hợp. Anh ấy hoặc cô ấy sẽ mang đến cho bạn hy vọng về một cuộc sống bạn đã từng mơ đến… và trên tất cả, anh ấy hoặc cô ấy sẽ mang đến hy vọng cho bạn về niềm tin ở loài người. Bạn sẽ cảm thấy thế giới không tàn bạo và tối tăm như mình thường thấy mà vẫn tràn đầy những phép màu của tình yêu khi ở bên cạnh đúng người.
    Tuyển tập Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống
    [​IMG]
    "Cho tôi một vé về tuổi thơ" nhưng ai cũng phải giã từ cái tuổi học trò ngây thơ ấy phải lớn lên nhưng nắng tuổi thơ cũng lớn theo mình, cũng đi theo từng nhịp tuổi. Vẻ đẹp của nắng như vẻ đẹp của người phụ nữ xưa xinh, duyên, sắc xảo. Nắng ví với người phụ nữ thì ngoài những nét xinh duyên của ngày xưa còn có sự so sánh hiện đại: trẻ trung, tràn đấy sức sống.
    Tuyển tập Những Câu Nói Hay Về Tình Bạn
    [​IMG]
    Có câu những chàng trai biết xuất hiện đúng lúc biết quan tâm và chăm sóc sẽ như ánh nắng đẹp tỏa sáng trái tim người con gái chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm nắng siêu lòng. Nhưng không chỉ có chị em chờ nắng tình yêu của riêng mình mà các chàng trai cũng vậy, cũng đi kiếm tìm, cũng chờ đợi một ngày đẹp trời ánh nắng tình yêu của mình sẽ xuất hiện. Nếu mà tìm mãi không thấy hoặc ở bên cạnh mình nhưng không giữ được hoặc bị vụt mất thì sẽ là nắng ấm xa dần. Xa nhau tạm thời để sau đó gần nhau nhiều hơn để sau khi cơn mưa trời lại sáng. Nắng về đôi lứa lại bên nhau hạnh phúc như vòng quay của thiên nhiên. Không có con mưa nào mãi mãi, không có sự xa cách nào là biền biệt.

    Nguồn: Anhdep99.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!