laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích cắt bao quy đầu cho bé trai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 16/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi trẻ bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cũng nên cắt bao quy đầu cho bé , tuy nhiên tùy theo độ tuổi nhất định của trẻ để coi xét, nếu như bé quá ít tuổi thì cũng không nên đi cắt ngay, lúc này bạn cần lời tham vấn của các bác sĩ. Sau đây là một số san sẻ của phòng khám Khương Trung về vấn đề này

    Nhìn chung, cắt bao quy đầu được coi là một phẫu thuật đơn giản, phổ quát và bảo đảm vệ sinh cơ thể, an toàn cho trẻ vì sau giải phẫu các giọt nước tiểu không còn đọng lại trong dương vật và gây ra nhiễm trùng. Vậy nên, bạn cần cân nhắc làm giải phẫu này cho bé trai nhà mình mà không cần lo âu về bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào đến bé cả.

    [​IMG]

    Quy trình y học phẫu thuật cắt bao quy đầu cho bé

    mổ hẹ bao quy đầu bản tính là giải phẫu cắt bỏ phần da phía đầu dương vật. Sau khi phần da này được bôi loại kem gây tê hoặc chích thuốc tê (những trẻ lớn thường được dùng kem bôi tê), bác sĩ dùng một dụng cụ hình chuông đưa vào bên dưới bao quy đầu để tách nó ra khỏi dương vật, sau đó dùng kéo, dao mổ hoặc kẹp chuyên dụng để cắt lớp da này đi. Quá trình này thường mất khoảng 10 phút.

    Việc cắt bao quy đầu ở trẻ lọt lòng không phải là một thủ tục y học cần thiết. Tuy nhiên một số trường hợp lại được chỉ định thực hành phẫu thuật cắt bao quy đầu, trong đó đáng kể nhất là chứng hẹp bao quy đầu và viêm da quy đầu tái phát.

    Hẹp da quy đầu là tình trạng da bao quy đầu chẳng thể tuột hoàn toàn khỏi quy đầu (đầu của dương vật). Nó hiếm gặp ở trẻ dưới 5 tuổi và chỉ xuất hiện ở khoảng 1% số bé trai. Trong phần lớn trường hợp bác sĩ sẽ thoa thuốc mỡ hoặc kem chứa steroid để giải quyết tình trạng này.

    Viêm da bao quy đầu là tình trạng viêm đầu dương vật. Nó thường xuất hiện ở khoảng 3-4% số bé trai, nhưng chỉ 1% trong số đó tái phát.

    Trong những năm gần đây do có những chứng cớ khả quan về mặt sức khỏe được minh họa, các bậc bố mẹ đã vững tâm hơn khi chọn lọc phẫu thuật cắt da quy đầu cho con họ.

    Nhiễm trùng đường tiết niệu là bệnh chỉ gặp ở 1-2% số bé trai, ít hơn 5 lần số ca nam giới cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là chính việc cắt bao quy đầu cũng có tỉ lệ biến chứng từ 1-5%. Cứ 1,000 đứa trẻ được cắt bao quy đầu thì khoảng 8 trẻ sẽ ít bị nhiễm trùng đường tiết niệu hơn, nhưng 20 trẻ có thể bị biến chứng.

    Cắt bao quy đầu cũng được xác nhận như một phương pháp giảm thiểu nguy cơ nhiễm HIV. Tuy nhiên theo RACP, điều này còn đang mâu thuẫn và không đủ lý lẽ biện minh cho hành vi cắt bao quy đầu ở những nước có tỷ lệ lây nhiễm HIV thấp.

    Một số bằng cớ cho thấy cắt bao quy đầu có thể làm giảm nguy cơ ung thư dương vật xuống 10 lần, nhưng rất hiếm xảy ra (khoảng 1 phần 100.000 ở các nước phát triển) và một số khác thiên về hướng không khuyến khích việc cắt bao quy đầu chỉ bởi lý do trên.

    Các ông bố bà mẹ khi đưa trẻ đi cắt bao quy đầu nên cân nhắc chọn lọc những phòng khám có uy tín, đảm bảo chất lượng tránh những biến chứng xảy ra di cắt bao quy đầu cho bé không đúng quy trình, không sạch sẽ dẫn tới nhiễm trùng...

    Từ trước đến gần đây, nhiều ca cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh đã được thực hiện mà không gây mê. Một trong những lý do được viện dẫn là trẻ lọt lòng còn quá nhỏ nên sẽ không nhớ về việc chúng bị đau. mỏng của Hiệp hội thầy thuốc hoàng gia Úc cung cấp chứng cứ quan trọng rằng việc đã từng đớn đau từ rất sớm có thể để lại hậu quả lâu dài ngay cả khi không có trong tinh thần bộ nhớ. Những Báo cáo gần đây về chủ đề này cho thấy trẻ sơ sinh thậm chí còn có thể nhạy hơn với sự đau đớn, và chúng không phản ứng gì (không khóc) không có nghĩa là chúng không biết đau.

    hiện giờ phòng khám đa khoa Khương Trung vận dụng nhiều phương pháp phẫu thuật bao quy đầu cho bé rất an toàn và hiệu quả cao như phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc với kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu, khôn đau, cảy máu ít, nhanh liền sẹo..Các ông bó bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi phòng khám trực thuộc sở y tế Hà Nội , là phòng khám có uy tín, dội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã từng làm việc ở nước ngoài

    Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu cho bé có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04 38 288 288 để được các chuyên gia tư vấn kỹ hơn
     
Chủ đề tương tự: Lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng nền tảng số mục đích quản lý an ninh toà nhà mang tới những lợi ích gì? Thứ sáu lúc 09:48
Quảng Cáo Rao Vặt Loa treo tường là gì? Lợi ích khi sử dụng loa treo tường 25/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Chế Độ Ăn IF 16/8: Lợi Ích và Cách Thực Hiện 8/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt 12 lợi ích của cuộc sống ở Hy Lạp 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kênh tương tác với cư dân ích lợi tại App My Home Vime 21/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!