laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích của két sắt chống cháy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 845

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Để đảm bảo an toàn cho giấy tờ, tài sản có giá trị, tài liệu quan trọng khỏi những vụ hỏa hoạn thì việc mua một chiếc két sắt chống cháy là rất cần thiết. Két sắt chống cháy mang lại những lơi ích hữu hiệu cho người dung.


    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của két sắt chống cháy
    Két sắt chống cháy nhưng không phải là sẽ chống được lửa mà là sự cách nhiệt sẽ rất cao. Két sắt chống cháy là sản phẩm có kả năng chịu được nhiệt độ cao trên 1000 độ C trong một thời gian dài trên 60 phút mà không bị hư hỏng về chất liệu làm két, cũng như an toàn tuyệt đối cho những tài sản chứa bên trong lòng két.

    Két bạc được làm với kích thước và trọng lượng rất phù hợp cho nhu cầu người tiêu dùng, lòng két rộng có thể đựng được nhiều tài liệu, giấy tờ quan trọng. Bên cạnh đó với trọng lượng của két mà người dung có thể chọn loại cố định gắn vào tường hoặc loại có thể di chuyển được khi xảy ra hỏa hoạn.

    Két sắt chống cháy có khả năng chịu lửa rất cao với chỉ số chịu nhiệt và thời gian chịu nhiệt lớn đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong.Khả năng chịu lửa được tính theo giờ đồng hồ và thời gian chịu lửa ít nhất là 1h , chịu được ít nhất 1000oC.

    Tại sao nên chọn két sắt chống cháy
    Độ an toàn của két sắt chống cháy rất cao, vì các tài sản bên trong két sẽ được bảo vệ khi hỏa hoạn xảy ra nhờ chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn lớn. Két có chỉ số càng cao càng đảm bảo an toàn. Két có cánh cửa vừa khít, có hệ thống báo động khi có trộm hoặc di dời két không đúng. Nhưng bên cạnh đó độ an toàn của két còn phụ thuộc một phần vào độ vững chãi của tường, cửa, độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di chuyển két.

    Hệ thống khóa két sắt có nhiều loại như khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay, phù hợp với mục đích và sở thích của người sử dụng và rất thuận tiện trong những trường hợp khẩn cấp. Két có hệ thống khóa có thể kết hợp với nhau để két sắt an toàn hơn, chắc chắn hơn và người dung dễ dàng sử dụng.

    Bên cạnh đó với mỗi loại két sắt chống cháy đều có những loại két sắt giá rẻ cả rất hợp lý phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

    Để tìm hiểu thêm thông tin và nhận tư vấn đặt hàng vui lòng truy cập http://ketsatphusang.com/ hoặc gọi điện đến số 0968.866.804.
     
Chủ đề tương tự: Lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chế Độ Ăn IF 16/8: Lợi Ích và Cách Thực Hiện 8/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt 12 lợi ích của cuộc sống ở Hy Lạp 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kênh tương tác với cư dân ích lợi tại App My Home Vime 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lợi ích khi sử dụng loa kéo tay bạn đã biết chưa? 17/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm đầu tư nhà đất chắc chắn mang tới ích lợi đến người mua 29/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!