laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích của lối sống ăn chay đối với sức khỏe con người

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vlyly, 29/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    vlyly New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cải thiện tâm trạng
    ‘Stress, áp lực công việc, sự gò bó’ là những điều rất dễ thấy trong cuộc sống bây giờ. Có thể chị em phụ nữ không biết, ăn chay là một phương pháp để cho giải tỏa tâm trạng cực kỳ tốt mà rất ít bạn biết. Các thực phẩm từ động vật như thịt, mỡ,.v.v. chứa một loại acid có tên gọi là Arachidonic gây rối loạn và ức chế tâm trạng. Chính bởi vì vậy, ăn chay có tác dụng giúp hạn chế tối đa lượng Arachidonic trong cơ thể, có tác dụng giúp cho tâm trạng con bạn cũng được cải thiện và thấy dễ chịu hơn. tham khảo hướng dẫn ăn chay tập thể hình đúng cách.



    Giảm nguy cơ bị tiểu đường
    Đây là một lợi ích của việc ăn chay đối với cơ thể. Hiện nay tiểu đường đang là một bệnh khá phổ biến trong xã hội, nguyên nhân phát sinh chính là do chế độ dinh dưỡng không cân bằng dẫn đến thừa glucozo. Theo các nghiên cứu khoa học của Trường đại học y Washington, những bạn ăn chay có nguy cơ bị tiểu đường ít hơn những bạn bình thường 20%. Chính bởi vì thế, việc ăn chay mang lại lợi ích vô cùng to lớn với sức khỏe mà có thể chị em phụ nữ không biết đến. xem tiếp cách làm: gà viên chay ngon nhất!

    [​IMG]

    Hạn chế lượng Cholesterol trong cơ thế
    Cholesterol là một thành phần có trong mỡ động vật. Nó không những không có lợi cho sức khỏe mà còn gây hại cho cơ thể của chị em phụ nữ. Việc tiếp nhận Cholesterol tạo ra nguy cơ cho các bệnh như mỡ máu, béo phí.v.v. Đặc biệt đối với bạn cao tuổi, Cholesterol là nguyên nhân chính đến các nguy cơ tiềm tàng, có thể kể đến như: Xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, rỗi loạn mỡ máu.v.v. Chính bởi vì vậy; khi ăn chay; chế độ ăn phần lớn là rau, củ. quả và không có thịt có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ hạn chế cũng được các bệnh lý đã kể trên. Giữ cho cơ thể khỏe mạnh, đó chính là lợi ích của việc ăn chay mà chúng ta không thể phủ nhận.

    Ngăn ngừa bệnh sỏi thận
    Rất ít bạn biết cũng được rằng nồng độ pH trong nước tiểu quá thấp là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh sỏi thận.
    Việc ăn chay, hạn chế các loại thịt động vật có thể có tác dụng giúp cho cơ thể hạn chế tiêu thụ các loại protein có nguồn gốc từ động vật, nâng cường tiếp nhận các protein từ thực vật. Điều này có thể chế biến cho lượng pH trong nước tiểu nâng lên, có tác dụng giúp giảm hẳn các nguy cơ hình thành sỏi thận trong cơ thể của chị em phụ nữ.




    Chống lại ung thư
    Rất ít bạn biết rằng một lợi ích của ăn chay đó chính là có tác dụng giúp chống lại các bệnh về ung thư, nỗi kinh hoàng của mọi người trong thời đại này. Ăn chay có tác dụng giúp chị em phụ nữ ngừng hay là hạn chế ăn các loại thịt có tác dụng giúp cơ thể hạn chế tiếp nhận chất béo, một thành tố gây phát triển các tế bào ung thư cũng như sản xuất ra hormones gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Trái lại, việc ăn nhiều rau củ quả (những thành phần chính trong thực đơn ăn chay) có tác dụng giúp cung cấp một lượng lớn chất xơ, vitamin C; có tác dụng giúp ngăn ngừa sự hình thành các tế bào ung thư cũng như sự chuyển hóa nitrat trong dạ dày. Chính điều đó có tác dụng giúp chị em phụ nữ phòng tránh cũng như hạn chế cũng được các bệnh ung thư phổ biến như ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư vòm họng.v.v.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!