laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích của tấm nệm ốp đầu giường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 14/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 203

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, đa số những chiếc giường ngủ đều được thiết kế với phần đầu giường được ốp nệm. Trong bài viết sau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những tấm nệm ốp đầu giường nhé.

    Lợi ích của tấm nệm ốp đầu giường

    Đây được xem là một “option” nên có, không chỉ là điểm nhấn trang trí, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của chiếc giường – nội thất chính của phòng ngủ. Mà còn giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái. Nhiều người có thói quen tựa lưng vào tấm nệm ốp đầu giường đọc sách, xem phim, tâm sự chuyện buồn vui cùng người bạn đời. Tấm nệm ốp đầu giường hay bọc nệm đầu giường còn giúp bảo vệ chiếc giường và chủ nhân của nó. Giảm bớt tác động khi có những va chạm bất ngờ, nhất là với các gia đình có con nhỏ, đang lứa tuổi “thích tìm tòi, khám phá”. Hoặc nếu như chiếc giường cũ bị trầy xước, sứt mẻ, ốp nệm sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm đó. Thậm chí còn có thể “thay hình đổi dạng” chiếc giường ngủ của bạn nếu bạn có nhu cầu thiết kế lại.

    Nệm đầu giường có những loại nào?

    Tấm nệm ốp đầu giường rời
    Đối với tấm nệm ốp đầu giường rời, bạn cũng có thể làm thêm tấm ốp đuôi giường hay thành giường tùy theo sở thích. Có thể tháo ráp và thay đổi kiểu dáng hoặc thay luôn một tấm nệm ốp đầu giường khác khi cần một cách dễ dàng.

    Bọc nệm đầu giường cố định

    Khác với làm tấm ốp rời, bọc nệm cố định lên khung giường sẽ sử dụng phần khung gỗ của giường làm “xương”, dán nệm rồi bọc thẳng áo bọc cố định vào khung luôn. Những mẫu này thường được thiết kế bọc nệm ngay từ ban đầu. Nhưng bạn yên tâm, hầu như giường nào, dù cũ hay mới cũng đều có thể bọc nệm được.

    Vách ốp đầu giường

    Cũng tương tự như tấm nệm ốp đầu giường rời. Nhưng thay vì ốp lên phần khung đầu giường thì sẽ được ốp lên vách tường phía sau giường. Loại vách ốp đầu giường này dành cho những giường ngủ chỉ có phần khung nằm bên dưới, chưa có đầu giường.

    Thay vì để 1 khoảng tường trống trải khá lớn ở phía đầu giường, một tấm đệm đầu giường đẹp là một sự lựa chọn không tồi bên cạnh tranh treo tường, tranh dán tường hoặc vẽ trang trí trên tường,… Đệm đầu giường có thể gắn trực tiếp ở đầu giường ngủ mà không làm ảnh hưởng đến tường nhà, không cần đóng khung hoặc khoan tường gây ảnh hưởng thẩm mỹ.

    Việc sử dụng vách đầu giường bọc nệm sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đơn giản, nhất là với người dùng ở những căn hộ nhỏ, căn hộ cho thuê hoặc bạn muốn thỉnh thoảng di dời giường ngủ, sắp xếp lại nội thất trong phòng ngủ để mang đến cảm giác tươi mới.

    Tùy theo sở thích, mẫu giường ngủ và nhu cầu của bạn để chọn một mẫu nệm ốp giường phù hợp. Nếu bạn thích một chiếc giường liền mạch từ đầu tới cuối, bạn có thể chọn loại giường được bọc nệm cố định. Nếu bạn thích thay đổi hoặc có ý tưởng độc đáo riêng về kiểu dáng, màu sắc, loại chất liệu cho chiếc giường ngủ của mình, hãy chọn loại tấm nệm ốp đầu giường rời hoặc vách ốp đầu giường.

    Còn nếu như bạn đang phân vân, hãy gọi cho LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.
     
Chủ đề tương tự: Lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chế Độ Ăn IF 16/8: Lợi Ích và Cách Thực Hiện 8/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt 12 lợi ích của cuộc sống ở Hy Lạp 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kênh tương tác với cư dân ích lợi tại App My Home Vime 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lợi ích khi sử dụng loa kéo tay bạn đã biết chưa? 17/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm đầu tư nhà đất chắc chắn mang tới ích lợi đến người mua 29/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!