laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 18/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 595

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cắt bao quy đầu là thủ thuật được tiến hành khi nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu. Phương pháp điều trị này có nhiều ưu điểm như: Thời gian thực hiện thủ thuật rất ngắn, không gây biến chứng và người bệnh có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau đó. Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh, có tác động tích cực tới sức khỏe sinh sản của nam giới.


    Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật. Thông thường cắt bao quy đầu được thực hiện khi nam giới mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu. Họ hầu hết chưa có kiến thức về bệnh nên thường mang trong mình những định kiến cho rằng cắt bao quy đầu sẽ làm giảm hưng phấn, gây biến chứng…Tuy nhiên, các bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã hoàn toàn phủ định những quan điểm sai lầm nêu trên và nhấn mạnh tới những lợi ích mà cắt bao quy đầu mang lại. Cụ thể như:


    – Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục được dễ dàng:


    Bệnh nhân mắc dài, hẹp bao quy đầu sẽ khiến việc vệ sinh bộ phận sinh dục trở nên khó khăn. Chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày sẽ gây viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ gây bệnh. Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới có thể dễ dàng vệ sinh bộ phận sinh dục.


    – Giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm:


    Chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày là môi trường thuận lợi khiến các vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển gây viêm quy đầu, viêm niệu đạo,…ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tâm lý người bệnh. Khi lớp da thừa được khắc phục, việc vệ sinh trở nên dễ dàng sẽ giúp nam giới ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

    – Giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt:

    Việc cắt bao quy đầu tránh được các bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà rất cao, lên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchison cho thấy, cắt bao quy đầu trước lần quan hệ tình dục đầu tiên có thể giảm 15% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.

    – Nâng cao chất lượng đời sống tình dục:


    Cắt bao quy đầu nếu được tiến hành sớm có thể ngăn ngừa tối đa những nguy hại mà bệnh dài, hẹp bao quy đầu gây ra. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng bạn nên lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để tiến hành điều trị hiệu quả, tránh xảy ra những biến chứng có thể xảy ra sau thủ thuật như viêm nhiễm, chảy máu,…
     
Chủ đề tương tự: Lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chế Độ Ăn IF 16/8: Lợi Ích và Cách Thực Hiện 8/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt 12 lợi ích của cuộc sống ở Hy Lạp 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kênh tương tác với cư dân ích lợi tại App My Home Vime 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lợi ích khi sử dụng loa kéo tay bạn đã biết chưa? 17/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm đầu tư nhà đất chắc chắn mang tới ích lợi đến người mua 29/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!