laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích của việc thủ dâm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 23/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thủ dâm vẫn luôn là chủ đề được nhiều người bàn tán, lợi ích hay tác hại của Thủ dâm đến cơ thể và cuộc sống như thế nào? Rất nhiều bài viết của shop đồ chơi tình dục cho nam đã đề cập những vấn đề này, trong khuôn khổ bài viết chúng tôi xin đưa đến cái nhìn tích cực hơn về Thủ dâm đến với bạn đọc. Việc lợi hại sẽ tùy vào từng người, nhưng nếu bạn lạm dụng nó quá nó cũng sẽ là con dao hai lưỡi phản lại bạn đó.

    1. Thủ dâm giúp bạn tự tin hơn:
    Thủ dâm là sự tự thỏa mãn về mặt thể xác và cả tâm lý, khi bạn Thủ dâm là lúc bạn đang khám phá cơ thể của mình và tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời đó. Qua việc Thủ dâm bạn có thể biết cơ thể mình cần gì, muốn gì và từ đó tự tin hơn trong vấn đề tình dục và tình yêu.
    2. Thủ dâm giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn:
    Việc Thủ dâm an toàn bằng đồ chơi tình dục giá rẻ hay búp bê tình dục cao cấp giúp bạn khám phá được cơ thể của bạn muốn gì và cần gì từ đó bạn có thể nói với đối tác của mình bạn muốn gì từ họ. Sự giao tiếp trong tình dục không những giúp bạn đời hiểu bạn hơn mà cải thiện rất nhiều đời sống tình dục của hai bạn, quan trọng hơn nó giúp 2 bạn hiểu nhau nhiều hơn.
    3. Thủ dâm giúp bạn chủ động hơn trên giường:
    Với những người phụ nữ đã từng thù dâm thì bạn sẽ hiểu và làm chủ cuộc yêu trên giường hơn những người phụ nữ khác. Họ có thể truyền tải những thông điệp với đối tác để cơ thể họ thực sự thỏa mãn, hơn rất nhiều những người phụ nữ thụ động và giao phó hết sự chủ động cho đối tác nam, nếu vậy các bạn nữ sẽ luôn ngồi ghế sau và không mấy đòi hỏi từ đối tác. Bạn nên nhớ đối tác không thể đọc suy nghĩ của bạn dù người đó có hiểu bạn ngoài đời như thế nào.Để chủ động hơn khi trên giường điều đầu tiên là bạn cần biết cơ thể mình muốn gì, và đối tác cần gì. Nhờ Nhé!
    4. Thủ dâm đem lại nhiều năng lượng cho bạn hơn
    Hãy thử tự hỏi bản thân thích gì và muốn gì ? và từ đó hãy tự mình thử khám phá cơ thể, kết nối cơ thể cũng là cách bạn truyền năng lượng cho chính mình, bạn tôn trọng nhu cầu bản thân, khao khát khám phá và đem lại nhiều cảm xúc trong tình dục hơn là chạy theo những chuẩn mực của một ai đó thì hãy thử thủ dâm và khám phá cơ thế nhé!
    5. Thủ dâm giúp bạn cảm thấy tuyệt vời
    Trong khi bạn quan hệ hay thủ dâm, những chất hóa học trong cơ thể tiết ra giúp bạn thư giãn và giải phóng cơ thể. Với những bạn không cơ đối tác hay vẫn còn độc thân việc thủ dâm giúp cho họ thư giãn, giảm căng thẳng và thỏa mãn được nhu cầu tình dục mà không lo sợ lây nhiễm các bệnh xã hộiNhững bí bách vì lâu không được thỏa mãn, hay căng thẳng từ cuộc sống sẽ được giải tỏa đi rất nhiều thông qua việc này. Hãy thử khám phá và trải nghiệm bản thân nhé!
     
Chủ đề tương tự: Lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng nền tảng số mục đích quản lý an ninh toà nhà mang tới những lợi ích gì? Thứ sáu lúc 09:48
Quảng Cáo Rao Vặt Loa treo tường là gì? Lợi ích khi sử dụng loa treo tường 25/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Chế Độ Ăn IF 16/8: Lợi Ích và Cách Thực Hiện 8/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt 12 lợi ích của cuộc sống ở Hy Lạp 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kênh tương tác với cư dân ích lợi tại App My Home Vime 21/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!