laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích mà quả óc chó mang lại cho chúng ta hay nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 24/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    ntttrinh1103 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quả óc chó được xem là vua của các loại quả bởi hàm lượng dinh dưỡng phong phú có trong nó, ngoài ra quả óc chó còn được biết với tên khác là quả của các vị thần, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Sau đây, congtymethi.vn xin giới thiệu đến bạn 7 công dụng của quả óc chó khiến bạn bất ngờ.
    [​IMG]
    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/7-cong-dung-cua-qua-oc-cho-khien-ban-bat-ngo-440.html
    Công tuyệt vời của quả óc chó
    Quả óc chó được xem là vua của các loại quả bởi hàm lượng dinh dưỡng phong phú có trong nó, ngoài ra quả óc chó còn được biết với tên khác là quả của các vị thần, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Sau đây, congtymethi.vn xin giới thiệu đến bạn 7 công dụng của quả óc chó khiến bạn bất ngờ.
    Trợ giúp giảm cân, Làm giảm Cholesterol
    Quả óc chó là lựa chọn tốt nhất cho phái đẹp đang muốn giảm cân. Trong quả óc chó chứa hàm lượng chất béo không bão hòa sẽ giúp bạn không còn có cảm giác thèm ăn trong một thời gian dài, giúp ích cho quá trình giảm cân hiệu quả.
    Ngoài ra, quả óc chó còn chứa đầy các axit béo thiết yếu, protein, carbohydrate, vitamin và cùng các khoáng chất thiết yếu giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể.
    Quả óc chó có công dụng cực tốt cho hệ tim mạch
    Aixt béo omega 3 trong quả óc chó giúp tăng mức cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu trong cơ thể, có tác dụng vô cùng tốt đối với hệ tim mạch.
    Tốt cho não bộ
    Quả óc chó có nhiều axit béo thiết yếu, giúp giữ cho não khỏe mạnh, đồng thời ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe liên quan đến não như bệnh mất trí nhớ ở người già, Alzheimer.
    Cải thiện hệ xương
    Hàm lượng axit béo omega 3 cực cao trong quả óc chó còn giúp tăng trưởng sự hấp thụ canxi, có tác dụng cải thiện sức khỏe của hệ xương, làm xương chắc khỏe.
    Quả óc chó còn có công dụng giảm huyết áp
    Óc chó có chứa chất béo không bão hòa, giúp giảm huyết áp. Ăn khoảng 5 quả mỗi ngày sẽ vô cùng có tác dụng với người huyết áp cao.
    [​IMG]
    Kiểm soát bệnh tiểu đường
    Quả óc chó làm một trong những loại hạt tốt nhất giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả cho người bệnh tiểu đường vì nó rất giàu chất béo không bão hòa.
    Cải thiện quá trình chuyển hóa của cơ thể
    Quả óc chó có nhiều axit béo cần thiết, giàu chất khoáng nên rất tốt cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng.
    Với 7 công dụng tuyệt vời mà quả óc chó mang lại cho người dùng, hãy thêm quả óc chó vào khẩu phần ăn hằng ngày cho gia đình ngay bây giờ để mang đến những giá trị tốt nhất cho bản thân và người nhà.
    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/qua-oc-cho-bao-nhieu-tien-1kg-tai-ho-chi-minh-452.html

    Tất cả sản phẩm quả óc chó của Methi cung cấp đều là hàng nhập trực tiếp từ Mỹ, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng và thường được nhập về theo từng lô, bán hết lô này ( thường trong vòng 2-6 tháng) mới nhập lô mới nên sản phẩm luôn luôn là mới nhất, chất lượng tốt nhất. Không bán hàng cận date
    Vì công ty nhập khẩu trực tiếp nên giá thành mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn là giá cạnh tranh nhất. Hiện nay, sản phẩm quả óc chó đang trong đợt khuyến mãi lớn nhất với giá 190.000 VNĐ CÒN 145.000 VNĐ 1 bì.
    [​IMG]
    Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối quả óc chó tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của congtymethi.vn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ công ty.
    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/qua-oc-cho-my-tot-cho-ba-bau-tre-em-tim-mach-tieu-duong.html
    Liên hệ mua quả óc chó:
    Công ty Methi: Số 31 Đường 45, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0914 279 445 – (08) 22 144 993
    Zalo/Viber: 0914 279 445
    Công ty TNHH Methi tin tưởng sẽ làm các bạn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm quả óc chó của chúng tôi!
     
Chủ đề tương tự: Lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lợi ích và lưu ý khi xóa xăm chân mày 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ích lợi và một số biện pháp tẩy lông tại nhà 15/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ Implant Mikuni có hiệu quả như lời đồn? 1/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế Masage Quận 5 - Maxcare Home Lợi ích của việc massage lưng 7/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!