laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích to lớn khi điều trị sùi mào gà bằng đông y

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yhocconghoa, 22/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    yhocconghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lợi ích to lớn khi chữa trị sùi mào gà bằng đông y
    Việc chữa trị bệnh sùi mào gà được tiến hành với các bài thuốc Đông Y kết hợp dưới nhiều hình thức khác nhau như các loại thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa. Mỗi loại thuốc đều có chức năng riêng, nhưng chung quy vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất trong chữa sùi mào gà. Dưới đây là lí do giải thích vì sao bạn phải lựa chọn chữa sùi mào gà bằng đông y:

    - điều trị tận gốc ngọn nguồn gây bệnh là virus HPV, không cho bệnh có cơ hội tái phát, hiệu quả lâu dài và vĩnh viễn, không gây tác dụng phụ.

    - chưa cần phẫu thuật: Nếu Tây y chuộng hình thức phẫu thuật cắt bỏ sùi mào gà, thì một số bài thuốc Đông Y vẫn có đủ khả năng thay thế phương pháp tốn kém này.

    - chưa cần châm đốt: một số bài thuốc uống, chấm và bôi sẽ giúp loại bỏ một số nốt sùi mào gà chỉ thấy chưa nên can thiệp bất kỳ tác động điện hay lazer.

    - chưa để lại sẹo: vùng da bị tổn thương do sùi mào gà sẽ dần được hồi phục và trở về trạng thái ban đầu, chỉ thấy chưa để lại bất kỳ sự khác biệt nào về cấu trúc cũng như màu sắc da.

    - Bài thuốc hiệu quả cao: một vài bài thuốc có tác dụng khả quan chỉ trong 3 – 5 ngày, một số nốt sùi sẽ mau chóng rụng đi. Khả năng tái phát rất thấp.

    - Bài thuốc an toàn: Sau 3 – 5 ngày, bài thuốc sẽ hỗ trợ người bệnh được phục hồi một cách hoàn toàn, cơ thể người bệnh sẽ bình phục khỏe mạnh, hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

    - Chi phí chữa trị bệnh hợp lý: một vài bài thuốc Đông Y được chọn từ thiên nhiên cần phải sẽ hỗ trợ rất nhiều về chi phí chữa bệnh. Chi phí chữa trị sùi mào gà phù hợp với mọi đối tượng người bệnh khác nhau.

    chữa trị bệnh sùi mào gà bằng đông y như thế nào?
    Theo đông y, bệnh sùi mào gà thuộc phạm vi những chứng “táo vưu”, “táo hậu”, “tao hậu”, ... Về nguyên tắc điều trị chung là phải giải độc tán kết, thanh nhiệt lợi thấp. Một vài nguyên liệu, bài thuốc Đông y dưới đây sẽ có ích cho một vài người bị chàm môi sùi mào gà.

    [​IMG]

    Chính vì vậy nên đông y tập trung chữa trị tận gốc rễ của nguồn bệnh. Theo đó, y học cổ truyền sử dụng một số những bài thuốc hầu hết dùng các vị thuốc thảo dược quý có tác dụng giải nhiệt, tiêu độc, giảm viêm chống sưng để hạn chế sự phát triển của sùi mào gà.

    Vì thế Đông Y tập trung vào việc loại bỏ căn nguyên, nguồn gốc gây bệnh ngay từ bên trong cơ thể, loại bỏ một số tà khí xấu ra bên ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!