laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi Ích Từ Chứng Chỉ Ielts - Học Ielts Để Làm Gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 25/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang băn khoăn, có nên học IELTS? Học IELTS để làm gì? Bạn nghĩ, IELTS chỉ mang tới mặt lợi cho các ai muốn du học hoặc làm việc nước ngoài? Ấy là một sự sai trái do sở hữu chứng chỉ IELTS còn mang lại cho bạn nhiều lợi thế không tưởng. Chính do những mặt lợi đấy mà con số các người chọn học, thi IELTS đang ngày càng tăng lên trong những năm qua. Theo ước tính, có tới 2 triệu ứng viên đăng ký thi IELTS mỗi năm. Vậy bạn có muốn biết những lợi ích mà IELTS đem tới khiến cho hàng triệu người mong muốn chinh phục nó tới vậy dù đây được đánh giá là bài thi khó và khá nhiều thách thức nhất?

    Giúp bạn săn học bổng & du học nước ngoài

    IELTS - International English Language Testing System (Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế), được nhiều nước trên thế giới công nhận là kỳ thi uy tín nhất. Đây là điều kiện bắt buộc khi nhập cư, tìm việc hoặc du học tại những đất nước nói tiếng Anh.
    Trước nay, IELTS được cho là đến là chứng chỉ được tin tưởng nhất & hầu hết bắt buộc ở các trường đại học, cao đẳng sử dụng Anh ngữ toàn cầu và bây giờ càng có không ít trường yêu cầu chứng chỉ này.

    Do vậy, có IELTS trong tay, bạn sẽ có cơ hội rộng mở để săn học bổng, du học ở những trường đại học hàng đầu trên toàn cầu. &Amp;Amp; bằng ở Điều này là bằng IELTS Academic – loại hình thi dành riêng phục vụ yêu cầu học tập tại những trường học thế giới.

    Được miễn thi ngoại ngữ kỳ thi THPT

    Đối với các bạn học sinh cấp 3, tin vui là từ năm 2015, bộ Giáo dục miễn thi ngoại ngữ đối với học sinh có chứng chỉ ILTS 4.0 trở lên. Vì vậy, nếu như ôn thi IELTS và đạt chứng chỉ cao ngay từ khi học phổ thông, các bạn không cần phải lo lắng về thi tốt nghiệp nữa. Học IELTS từ cấp 2,3 chính là xu hướng hiện giờ được các phụ huynh lựa chọn cho những con học.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: Học thi ielts để làm gì?

    Miễn học tiếng Anh ở Đại Học

    Khi lên học đại học, những bạn đều phải học Anh ngữ. Nhưng nếu như có chứng chỉ IELTS thì bạn sẽ được miễn học tiếng Anh trong 1,2 năm đầu trong thời gian theo học nếu thích hợp với yêu cầu của trường đưa ra.
    1 số trường như ĐHQG, ĐHBK...đều có quy định rõ về thang điểm và điều kiện học tiếng Anh ở trường. Điều này sẽ giúp bạn tập trung nhiều vào những môn học khác mà không cần lo ngay ngáy về Anh ngữ nữa.

    Được xét tuyển riêng vào những trường đại học lớn

    Tin cực vui hơn cho các bạn học IELTS từ THPT là 1 số trường trong năm vừa qua cũng đã thông báo xét tuyển riêng với yêu cầu có chứng chỉ IELTS 6.5. Chi tiết, những yêu cầu cần thực hiện:

    • Hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia
    • Có điểm 2 môn thi nằm trong tổ hợp môn xét tuyển của trường (không điểm liệt & không phải môn ngoại ngữ).
    • Có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên còn thời hạn tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển

    Phụ thuộc vào từng trường mà yêu cầu điểm số chứng chỉ khác biệt nhưng hiện nay, ĐH Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Sư phạm Kĩ Thuật TP.HCM, ĐH Hoa Sen TP.HCM, Trường Đại học FPT ngành nghề Ngôn ngữ Anh…
    Cho nên, trong trường hợp muốn xét tuyển riêng và có thời cơ được vào học các trường lớn chắc chắn hơn thì nên có IELTS 6.5.

    [​IMG]

    Đáp ứng tiêu chuẩn đầu ra tiếng Anh ở đại học

    Bên cạnh việc được miễn học Anh ngữ thì IELTS cũng là chứng chỉ xác thực khả năng sử dụng Anh ngữ mà khá nhiều trường đại học áp dụng chuẩn đầu ra cho sinh viên. Những trường đại học bây giờ đều bắt buộc cần chuẩn đầu ra Anh ngữ dù cơ bản hoặc theo chứng chỉ chính vì vậy học IELTS sẽ đáp ứng được yêu cầu đấy cho các bạn, ra trường đúng thời hạn. Bạn có thể khám phá thêm danh sách các trường đại học yêu cầu IELTS, để biết được điểm đầu ra IELTS nhé!

    >>>Tham khảo ngay: https://ngoaingukhoatri.com/gioi-thieu-ban-than-bang-tieng-anh-phong-van

    IELTS giúp cho bạn xin việc thuận lợi

    bằng IELTS xin được việc gì? Với tấm bằng này, giấy tờ xin việc sau lúc ra trường của bạn sẽ được "nâng lên" rất nhiều. Do có khá nhiều doanh nghiệp lớn, công ty toàn thế giới, có hợp tác với những đơn vị nước ngoài có yêu cầu tiếng Anh cao.
    Những công ty này có mức lương cao mà với IELTS, những bạn dễ dàng apply & nhận được công việc xứng đáng hơn, tiền đồ rộng mở hơn thay bởi chọn các công ty lương thấp.

    Các công việc từ marketing, kế toán, quản lý nhân sự, quản lý nhà hàng khách sạn hoặc nhân viên văn phòng...đều có thể thuận tiện hơn với IELTS. Đặc biệt là công việc phiên dịch, biên dịch tiếng Anh với IELTS tầm 7.0 trở lên nhé.
    Sau khi ra trường, được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp & nhận lương cao có phải là điều bạn mong ước?

    [​IMG]

    Phục vụ làm việc tại nước ngoài, phát triển sự nghiệp

    IELTS không chỉ phục vụ du học mà còn giúp người có chứng chỉ được thăng tiến trong môi trường làm việc toàn cầu. IELTS là chứng chỉ được tin tưởng được dùng để kiểm tra trình độ tiếng Anh của người làm việc ở nước ngoài.
    Vì thế, có bằng IELTS, sự nghiệp của bạn sẽ mở rộng hơn khi thời cơ làm việc tại nước ngoài hay các tập đoàn đa quốc gia nhiều hơn bởi bạn đã có "tấm vé" thông hành, tự tin làm việc với người nước ngoài.

    Bởi vậy, là người đi làm, muốn thăng tiến, chọn thi IELTS sẽ là 1 quyết định sáng suốt. Loại hình thi dành cho người đi làm là IELTS General - Dù cho như vậy, trong trường hợp có bằng IELTS Academic, thì vẫn được chấp thuận mà không cần thi bằng Academic.
    Theo thống kê, với trình độ tiếng Anh cao, 99% người đi làm đều dễ dàng thăng tiến, tăng lương cao trong sự nghiệp về sau. Bạn có thể tìm hiểu tại bài viết xu hướng người đi làm học IELTS tăng mạnh: 90% học IELTS vì điều này

    IELTS mang tới không ít ích lợi hơn bạn tưởng phải không? Đặc biệt hơn, học IELTS, bạn còn có thể thuận tiện thi các dạng bài kiểm tra tiếng Anh khác bởi bạn đã được rèn giũa 4 kỹ năng trọn bộ. Chính vì vậy, trong trường hợp muốn chuyển đổi mục đích, thi chứng chỉ khác đều thuận lợi. Tóm gọn lại, thi IELTS là 1 chọn lựa các bạn nên xem xét để mở rộng thành công, thăng tiến sự nghiệp, chắp cánh ước mơ của bản thân trong tương lai ấy nha! Nếu bạn muốn tìm hiểu về các khóa học Ielts liên hệ ngay với chúng tôi tại đây: ngoaingukhoatri.com
     
Chủ đề tương tự: Lợi Ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chế Độ Ăn IF 16/8: Lợi Ích và Cách Thực Hiện 8/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt 12 lợi ích của cuộc sống ở Hy Lạp 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kênh tương tác với cư dân ích lợi tại App My Home Vime 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lợi ích khi sử dụng loa kéo tay bạn đã biết chưa? 17/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm đầu tư nhà đất chắc chắn mang tới ích lợi đến người mua 29/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!