laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích "tuyệt vời" của máy trộn bột làm bánh công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 27/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những thiết bị của ngành sản xuất bánh ngọt, bánh mì, bánh sinh nhật, bánh pizza thì máy trộn bột là thiết bị luôn luôn phải có được trong danh sách những dòng thiết bị cần có trong việc làm bánh.

    1. Máy trộn bột làm bánh là gì?
    Máy trộn bột bánh mì (hay có cách gọi khác là máy nhào bột/ máy đánh bột) là 1 trong những sản phẩm công nghiệp dùng làm trộn nhiều chủng loại bột ướt, bột khô,.... Với công suất & tải trọng lớn. Loại máy này sử dụng nguyên liệu là điện năng giúp nâng cao năng suất sử dụng, tiết kiệm ngân sách thời hạn - sức lực lao động - may mắn tài lộc, đem về tác dụng tài chính cao cho những Công Ty, các xưởng, Công Ty chế tạo bánh kẹo - bánh ngọt & cả những nhà hàng quán ăn, khách sạn,...

    [​IMG]

    2. Cấu trúc của máy trộn bột mì
    Máy trộn bột bánh mì có phong cách thiết kế cấu tạo chứng minh và khẳng định, không thay đổi cho công suất mạnh đánh bột nhanh.

    – Vỏ máy được cấu tạo từ chất cao cấp. Được sơn 1 lớp tĩnh điện chống han rỉ, oxi hóa.

    – Thùng chứa bột đặt trên kệ giá đỡ được gia công từ 100% inox thời thượng. Làm từ chất liệu đảm bảo an toàn dọn dẹp thực phẩm.

    – công suất của máy trộn bột hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh tùy thuộc vào nhu khác biệt.

    – Càng khuấy được thiết kế với xoắn đặc biệt. Làm từ inox rất chất lượng chuyên giành cho thực phẩm.

    – chế độ trộn bột hẹn giờ, chỉnh sửa thời hạn theo yêu cầu. Chế độ trộn bột nhanh, trộn bột chậm với hệ thống phần mềm được thiết kế với mặc định sẵn.

    – Có vòng bảo vệ an toàn và tin cậy khi quản lý. Chỉ có lúc nào đậy nắp lại mới rất có thể quản lý.

    3. Lợi ích "tuyệt vời" của máy trộn bột làm bánh công nghiệp
    được dùng nhiều trong số xưởng, Công Ty, nhà hàng quán ăn,...sơ chế bột khi chế biến món ăn như bánh bao, bánh mì, há cảo,....Máy nghiền bột được xem như một "trợ thủ đắc lực" vì chúng mang lại các quyền lợi sau:

    • đảm bảo dọn dẹp vệ sinh an toàn và đáng tin cậy thực phẩm: các bộ phận cấu tạo nên máy đều được chế tạo bởi các loại inox thời thượng chống han gỉ nên chúng ta có thể dọn dẹp vệ sinh máy tiếp tục, dễ dàng, chóng vánh. Máy móc thật sạch sẽ đồng nghĩa tương quan với sự sản phẩm được đảm bảo chất lượng!

    • tiết kiệm ngân sách thời hạn, công sức của con người, tiền bạc: quá trình trộn diễn ra hoàn toàn tự động hóa, bạn không cần "vất vả" nhào - trộn bột trong một thời gian dài hay trút tiền ra thuê 1 lượng lớn nhân công.

    • Bột sau khi trộn đạt chuẩn yêu cầu: bột kết dính tốt, không trở nên vón cục, bột nhuyễn, có thể đem đi chia & se bột ngay lập tức!

    • Không yêu cầu bạn phải có tay nghề cao: máy có cấu tạo đơn giản, chính sách hoạt động và bảng tinh chỉnh rõ nét, tối ưu nhất nên bạn sẽ đơn giản dễ dàng điều khiển và tinh chỉnh mà dường như không cần đi học bất kỳ khóa huấn luyện sử dụng "máy trộn bột" nào cả!

    • Trộn được rất nhiều loại nguyên liệu: bạn cũng có thể sử dụng máy trộn bột để trộn bột làm bánh (bánh bao, bánh mì, bánh Baguette,...), trộn nhân bánh từ các loại bột khô, trộn thực phẩm (chả lụa, chả cá, chả bò, nem chua,....)

    • cho phép trộn một lượng bột lớn: máy trộn bột làm bánh công nghiệp có không ít loại khác nhau, bạn có thể lựa chọn các loại máy có trải trọng 10kg/mẻ, 30kg/mẻ, 100kg/mẻ,... Thậm chí còn 500kg/mẻ. Với các Doanh Nghiệp chế tạo bột làm bánh thì máy trộn bột là không hề thiếu!
    [​IMG]

    4. Mua máy trộn bột chỗ nào tốt nhất?
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng sản phẩm cối đánh bột phục vụ cho vận động kinh doanh nhà hàng quán ăn, quán cà phê thì nên để Kiến An sẽ là đối tác doanh nghiệp đồng hành cùng bạn. Bạn có thể tin tưởng chọn mua cối Kiến An vì chúng tôi cam kết ràng buộc sản phẩm này giúp cho mặt bột mịn màng và bóng đẹp. Đặc biệt quan trọng, dòng cối càng xoắn cho tốc độ nhào bánh hoàn chỉnh, giúp bánh đạt độ thẩm mỹ cao.

    Công ty TNHH XNK Kiến An là tên thương hiệu bậc nhất việt nam chuyên cung ứng các dòng sản phẩm cao cấp theo công nghệ 4.0 văn minh từ lò nướng, cối đánh bột, máy se bột, tủ ủ,… Chúng tôi cam đoan cung cấp ra thị phần cối nhào bột bánh chính hãng với giá tuyên chiến đối đầu nhất.

    khi mua máy trộn bột Kiến An bạn còn được hưởng nhiều khuyễn mãi thêm về Ngân sách chi tiêu & Dịch Vụ Thương Mại hậu mãi, quan tâm, BH sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc máy trộn bột chính hãng giá thấp thì liên hệ ngay với inoxkienan.com để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp nhé!
     
Chủ đề tương tự: Lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Loa treo tường là gì? Lợi ích khi sử dụng loa treo tường Hôm qua, lúc 14:24
Quảng Cáo Rao Vặt Chế Độ Ăn IF 16/8: Lợi Ích và Cách Thực Hiện 8/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt 12 lợi ích của cuộc sống ở Hy Lạp 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kênh tương tác với cư dân ích lợi tại App My Home Vime 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lợi ích khi sử dụng loa kéo tay bạn đã biết chưa? 17/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!