laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lời khuyên của chuyên gia về dấu hiệu đau bụng đi ngoài lỏng ra máu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 2/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các chuyên gia tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu, đau bụng đi ngoài lỏng ra máu gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tâm lý khiến cho đời sống sinh hoạt và công việc của người bệnh bị ảnh hưởng không nhỏ. Đau bụng thường do các chức năng của đại tràng bị rối loạn, hội chứng đại tràng co thắt, do rối loạn các chức năng tiêu hóa hay đang trong thời kỳ kinh nguyệt cũng có thể gặp phải tình trạng này.

    Đau bụng đi ngoài lỏng ra máu rất có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Chi tiết các căn bệnh này sẽ được các bác sỹ bật mí ngay tại: Lời khuyên của chuyên gia về dấu hiệu đau bụng đi ngoài lỏng ra máu

    >>>Lời khuyên: Khi thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào vùng hậu môn thì nên nhanh chóng đến các có sở y tế chuyên khoa thăm khám, chẩn đoán đúng bệnh lý đang mắc phải để có phương hướng điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.

    Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị. Việc dùng loại thuốc nào, cách dùng và liều dùng ra sao, người bệnh cần có sựu tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

    Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu về vấn đề “Đau bụng đi ngoài lỏng ra máu – dấu hiệu của ung thư đại tràng”. Nếu bạn còn có những thắc mắc gì về đại tiện ra máu hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi, hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!