laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lời khuyên hữu ích cho người bắt đầu ăn chay nhân Ngày ăn chay thế giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vlyly, 10/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    vlyly New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đừng ngược đãi bản thân

    Tìm hiểu từ những sai lầm của bạn, nhưng cũng nhắc nhở bản thân rằng ăn chay là về sống lối sống thực tế và có thể thực hiện. Sống dựa trên thực phẩm thực vật có thể có nghĩa là thay đổi từ những gì bạn thường ăn, nhưng điều đó không có nghĩa là không vui. xem thêm bài viết nổi bật địa chỉ đặt cỗ chay ngon ???.
    [Image: an-chay-va-suc-khoe.jpg]

    Mua thực phẩm thuần chay
    Hãy chắc chắn rằng bạnloại bỏ tất cả các loại thực phẩm động vật còn lại – hoặc đưa chúng cho người khác – trước khi ăn thuần chay.

    Vì vậy, hãy tiếp tục và thay thế mọi dấu vết cuối cùng của thịt động vật bằng thực phẩm toàn bộ thực vật hấp dẫn. Hãy ăn thêm đậu và ngũ cốc, rau xanh và trái cây.

    Thịt giả chay và pho mát thuần chay cũng là những thực phẩm chuyển tiếp tuyệt vời mà bạn không nên tránh xa – không phải là lựa chọn lành mạnh nhất, nhưng chúng sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Hãy dành thời gian để thử nghiệm các thực phẩm dựa trên thực vật. tham khảo thêm bài viết chi tiết ăn chay tháng 7 có ý nghĩa là gì ???


    Thử nghiệm trong nhà bếp

    Bạn nên dành thêm thời gian để thử nghiệm nấu ăn, ít nhất là ngay từ đầu. Thông thường, những người ăn chay mới cảm thấy bị choáng ngợp bởi sự mới mẻ của lối sống ăn chay.

    Tra cứu công thức nấu ăn trực tuyến, thử mọi thứ và chú ý những gì phù hợp với bạn và những gì không – đó là cách để bạn thích nghi với chế độ ăn chay.


    Luôn mạnh mẽ
    Thật không may, tất cả người ăn chay buộc phải nhanh chóng tìm hiểu cách đối phó với yếu tố xã hội của chế độ ăn thuần chay – mà theo một số người có thể là khía cạnh khó khăn nhất để chinh phục.

    Mọi người sẽ cười về nó, và những người khác sẽ chế nhạo quyết định của bạn; nhưng bạn cũng sẽ thấy rằng bạn sẽ truyền cảm hứng cho một số bạn bè và gia đình của bạn.
    Nguồn: hướng dẫn cách làm xúc xích chay thơm ngon ???
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!