laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi nhuận từ 12,5% một năm với Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 14/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách hàng sở hữu Boutique Hotel, nằm trong dự án Cocobay Đà Nẵng được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 12,5% một năm trong vòng 8 năm.
    Ngay từ giai đoạn một, khi hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2017, Cocobay Đà Nẵng dự kiến sẽ là một siêu tổ hợp du lịch giải trí bậc nhất Việt Nam. Nơi đây hứa hẹn đón hàng triệu lượt du khách đến vui chơi, tham quan và lưu trú. Điều này mở ra cơ hội đầu tư dành cho những người sở hữu sản phẩm Boutique Hotel nằm trong khuôn viên dự án.
    [​IMG]
    Boutique Hotel là các sản phẩm được thiết kế đặc biệt sang trọng với hai mặt tiền nằm dọc theo phố đi bộ Cocobay. Mỗi Boutique Hotel gồm 7 tầng. Trong đó tầng 1 và tầng 2 là sàn thương mại để kinh doanh, tầng 3 đến tầng 7 là các phòng khách sạn 3 sao để kinh doanh dịch vụ lưu trú cho du khách. Nhờ tọa lạc tại vị trí “vàng” của dự án, nơi tập trung hầu hết các hoạt động vui chơi, giải trí, lễ hội nên chủ nhân sở hữu Boutique Hotel sẽ dễ dàng kinh doanh. Các phòng khách sạn cũng dễ được lấp đầy.
    Theo chính sách vừa được Tập đoàn Empire công bố, khách hàng sở hữu Boutique Hotel trong dịp này sẽ được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 12,5% một năm trong 8 năm, hoặc cao hơn chia lợi nhuận theo tỷ lệ 80%-20%. Trong đó chủ sở hữu nhận 80% từ lợi nhuận kinh doanh. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng từ 150 đến 300 đêm nghỉ miễn phí hàng năm.
    Giá bán của Boutique HotelCocobay Đà Nẵng từ 7,9 tỷ đồng một tòa gồm 10 phòng, người mua được cấp chủ quyền sở hữu lâu dài. Những khách hàng có nhu cầu sẽ được Ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay vốn lên đến 70% trong vòng 25 năm, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên. Đặc biệt, khi đi vào hoạt động, các chủ nhân Boutique Hotel Cocobay không phải tự kinh doanh mà sẽ được công ty Naman Hospitality quản lý và khai thác theo tiêu chuẩn quốc để vừa đảm bảo lợi nhuận ở mức cao nhất vừa giúp tăng thêm giá trị cho tài sản của mình.
    Cocobay do Tập đoàn Empire làm chủ đầu tư có quy mô khoảng 31ha, tổng vốn đến 11.000 tỷ đồng. Là một siêu dự án lấy cảm hứng thiết kế từ Las Vegas, Cocobay gồm nhiều hạng mục quy mô lớn như sân khấu biểu diễn trong nhà với sức chứa 1.200 chỗ; sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô 2.000 chỗ... Tham gia phát triển dự án là những tên tuổi hàng đầu thế giới như Insignia (Dubai), Haptic (Anh), Aurecon (Australia), EDC (Malaysia), Lumino (Malaysia), WATG (Mỹ), Southland (Hong Kong)…
     
Chủ đề tương tự: Lợi nhuận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh land vinh danh top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc 1/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu Tư Flamingo Cát Bà Beach Resort Sở Hữu Nhận 85% Lợi Nhuận 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư KN Paradise nhận ngay lợi nhuận 25/9/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Lợi ích và lưu ý để tránh rủi ro khi thuê văn phòng giá rẻ Phú Nhuận 9/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư new galaxy hưng thịnh dòng tiền thông minh sinh nhiều lợi nhuận 11/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!