laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi Nhuận vô cùng hấp dẫn khi mua căn hộ Vinhomes Liễu Giai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi realhome, 20/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    realhome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thăm quan dã ngoại luôn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp con người xích lại gần nhau. Căn hộ Vinhomes Paradise có Vườn nướng BBQ chính là nơi tạo ra những kỉ niệm đẹp cho mọi người bởi được đầu tư xây dựng thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, không gian thoải mái giúp mọi người có thể làm các buổi picnic vô cùng thú vị.

    Với tầm quan trọng đặc biệt của mình, nó vững chắc sẽ đem lại lợi nhuận hết sức cao cho các cư dân trong khu sinh thái tuyệt trần này.

    Khu thành phố tiện nghi hạng sang này có một vị trí rất đẹp trong thành phố. Thuộc cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô, cách cầu Chương Dương 5,5 km nên rất dễ dàng ra vào nội ô. Đây là một vị trí lý tưởng trong quận Long Biên mà nhiều công trình khác cũng muốn có được.
    [​IMG]

    Đây là khu sinh thái tuyệt đẹp, có sự kết hợp rất độc đáo giữa các vườn cây và hồ nước, tạo một không gian thoáng đãng, thân thiện với môi trường. Phong cách thiết kế mới lạ làm tôn lên vẻ đẹp đầy hấp dẫn, bí mật của mỗi phong cảnh nơi đây. Đó là sự gạn lọc tinh túy từ tỉnh thành Venice của Ý - vô cùng ‘mờ ảo’ lại vô cùng sắc nét. Đây là khu vi la trước nhất xuất hiện một ‘thị thành Venice’ bên sông, rất mới mẻ và độc đáo.

    Mỗi căn tại Vinhomes Central Palace vi la tại đây có một diện tích rất nhẵn từ khoảng 111m2 đến 2000m2 sẽ tạo ra nhịp lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình bạn.

    Là khu sinh thái xứng tầm quốc tế, tại đây được đầu tư rất nhiều tiện nghi hàng đầu, giúp bạn có một cuộc sống đầy đủ, hài hòa với tự nhiên.

    Đến đây, bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những trò chơi khích tại trọng điểm thương mại hoành tráng của khu là Vincom Centre Long Biên. Cùng với đó là các hoạt động tập thể rất bổ ích tại vườn nướng BBQ đã được bố trí hài hòa các trang thiết bị và phong cảnh tạo một không gian lý tưởng cho toàn bộ mọi người.

    Được sống chan hòa với thiên nhiên, được dạo mát trên các bờ hồ có cỏ xanh rờn là một không gian ráo trọi mà ai cũng ước mong được thủ nghiệm. Để giúp mọi người có thể dễ dàng đến với khu tỉnh thành như mơ này, ban quản lý đã triển khai chương trình thuê vi la. Có thể nói đây chính là thiên đường- nơi vớ mọi người đếu mong muốn được sống tại đây.

    Khi đã trở nên cư dân tại khu sinh thái này, bạn còn được hưởng những ưu đãi lớn khác. Vậy nên hãy nhanh tay liên hệ vời ban quản lý của dự án để được biết đầy đủ thủ tục.
     
Chủ đề tương tự: Lợi Nhuận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh land vinh danh top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc 1/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu Tư Flamingo Cát Bà Beach Resort Sở Hữu Nhận 85% Lợi Nhuận 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư KN Paradise nhận ngay lợi nhuận 25/9/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Lợi ích và lưu ý để tránh rủi ro khi thuê văn phòng giá rẻ Phú Nhuận 9/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư new galaxy hưng thịnh dòng tiền thông minh sinh nhiều lợi nhuận 11/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!