laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lỗi sơn tĩnh điện phổ biến và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongdiep, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    hongdiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch vụ sơn tĩnh điện hiện đang là dịch vụ quan trọng ngày nay, giúp cho những sản phẩm chất liệu kim loại có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và có khả năng chống ăn mòn tốt, ngoài ra sơn tĩnh điện còn giúp sản phẩm đẹp hơn với lớp sơn bóng mịn, bắt mắt, màu sắc tự nhiên.

    Sơn tĩnh điện đôi lúc không tránh khỏi một vài lỗi phổ biến do điều kiện tự nhiên hay do môi trường sơn không được sạch sẽ, nhưng nếu biết cách khắc phục kịp thời sẽ hạn chế tối đa lỗi. Sơn tĩnh điện Hồng Diệp chúng tôi xin chia sẻ một vài trường hợp và biện pháp khắc phục như sau.

    [​IMG]

    Trường hợp 1: Mặt sơn phồng rộp.
    Trường hợp này thường xảy ra sau một thời gian sơn tĩnh điện, do dưới lớp sơn vẫn còn ẩm hoặc do chất lượng sơn không đạt yêu cầu. Bạn cần phải mang ngay đến cơ sở cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện để đánh nhám và phun sơn lại.

    Trường hợp 2: Bề mặt sơn bị axit hóa.
    Để xảy ra hiện tượng này thường do bề mặt sơn bị nhiễm bẩn, mưa axit, ... Nếu trường hợp nhẹ bạn có thể tẩy rửa bằng nước nóng và hóa chất tẩy rửa, đánh nhám và đánh bóng lại, nhưng nếu bị nặng thì phải đánh nhám hết chỗ đốm bẩn do axit hóa rồi phun sơn tĩnh điện lại.

    Trường hợp 3: Bẫy không khí.
    Sơn tĩnh điện xong vẫn còn bọt không khí dưới bế mặt do phía dưới sản phẩm còn ướt, sẽ nổi bọt lên bề mặt sơn. Để xảy ra hiện tượng này thường do thao tác nghiệp vụ kém, đi sơn không đều hay khoảng cách phun sơn tĩnh điện không hợp lý. Để khắc phục bạn cần dùng giấy nhám 1200 grit hoặc mịn hơn để chà nhám, phủ nhẹ lại lớp sơn, sau đó đánh bóng.

    Trên đây là một số lỗi thường gặp chúng tôi chia sẻ với các bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện hãy liên hệ với Sắt mỹ thuật Hồng Diệp. Chúng tôi là đơn vị có chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ sơn tĩnh điện, có cơ sở vật chất hiện đại và nhân lực chất lượng cao sẽ giúp sản phẩm của bạn được hoàn thiện nhất.

    Thông tin liên hệ
    Công ty TNHH Sắt mỹ thuật Hồng Diệp
    Địa chỉ: 38 Đại Từ - Hoàng Mai - HN
    Hotline: 090 179 8369 - ĐT: 04 3225 2824
    Email: [email protected]
    Website: satmythuat.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!