laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lối sống hạng sang chỉ có tại dự án Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 549

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lối sống hạng sang chỉ có tại dự án Vinhomes Riverside
    Cuộc sống ngày càng phát triển nên tình trạng ô nhiễm nước, ô nhiễm tiếng ốn ngày càng tăng mạnh thì mục tiêu tìm về sống tại những căn hộ đẳng cấp với đầy đủ dịch vụ tiện ích kết hợp cùng không gian sống trong lành mà vẫn có những khoàng riêng tư để nghỉ ngơi thư giãn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn .Chính điều này làm cho phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang thuộc thị trường bất động sản càng có xu hướng phát triển mạnh.
    [​IMG]

    vì vậy gần đây chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng biệt thự Vinhomes với diện tích xây dựng dành cho không gian xanh , hệ thống tiện ích hạng sang đang trở thành con số đáng khát vọng của nhiều chủ đầu tư.Khu biet thu Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất và đáp ứng nhu cầu những người yêu cuộc sống yên bình, tự do giữa lòng thủ đô mà vẫn tạo sự thuận tiện để di chuyển đến những khu vực trọng điểm của thành phố.
    Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, kết hợp cùng vẻ đẹp thiên nhiên được tôn lên bởi bàn tay tài hoa của con người Biệt Thự Vinhomes Paradise đang khiến cho bất kỳ một du khách nào đặt chân đến cũng phải trầm trồ ngợi khen bởi nét tinh tế, hài hòa, lãng mạn.
    Hầu hết biet thu vinhomes Paradise đều được ôm ấp, bao quanh bởi hệ thống vườn cây sinh thái đa dạng cũng hồ nhân tạo được xây dựng với diện tích khá lớn giúp điều hòa không khí, mang tới nơi đây một vẻ đẹp lãng mạn, thanh bình. Cùng với hệ thống cây xanh của từng biệt thự là những công viên rực rỡ sắc hoa. Đây chính là nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc thanh bình quý giá giữa cuộc sống bận rộn.
    [​IMG]

    Vinhomes đã chủ trương xây dựng nhiều lô biệt thự có diện tích khách nhau chính điều đó giúp phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng và là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, yêu thích không gian sống hiện đại,chan hòa với thiên nhiên cũng như tạo sự thuận tiện cho việc đi làm và đón con nhỏ….
    khu đô thị Vinhomes Riverside tạo lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường Mễ Trì,Từ Liêm,hà Nội nơi có tiếp giáp với các trục đường lớn điều đó giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến sân vận động mỹ đình, bến xe mỹ đình, trung tâm hội nghị quốc gia,bigC và đến các địa điểm sầm uất để mua sắm, giải trí hay xem phim…..
    Ngoài ra chủ đầu tư cò triển khai xây dựng nhiều hệ thống dịch vụ tiện ích có trong khu đô thị như hệ thống phòng tập Gym, sân bóng mini đạt tiêu chuẩn FIFA, sân tennis, sân tập golf …
    Tại khu Vinhomes Riverside khách hàng không chỉ chọn một biệt thự sang trọng, đẳng cấp mà còn chọn một phong cách sống đầy viên mãn sau những giờ làm việc và học tập căn thẳng
     
Chủ đề tương tự: Lối sống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản không gian sống dự án the sol city thắng lợi 27/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Saigonres Tower Khu căn hộ chung cự lối sống hiện đại tiện nghi nhất 3/4/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư cao cấp Charmington Dragonic nhiều người nước ngoài lối sống riêng 26/2/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Hanoi Paragon thiết kế tiện lợi sống văn minh 6/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ Vinhomes Central Park thỏa mãn lối sống hạng sang giữa trung tâm 30/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!