laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi thế khi sử dụng thùng chở hàng sau xe máy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 26/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một lợi thế lớn của thùng chở hàng bằng nhựa so với sắt là khả năng tạo hình nguyên liệu thành hầu như bất kỳ hình dạng nào theo yêu cầu.
    Chúng rất dễ dàng uốn, và cố định để tạo thành những hình hộp lớn. Do sự kết hợp thông minh trong quá trình sản xuất nên thùng chở hàng bằng nhựa vừa có tính chất như bất cứ miếng gỗ thông thường nào, tức là có thể gia công bằng các công cụ mộc truyền thống.
    Đồng thời, thì thùng chở hàng vừa mang những tính chất như nhựa: khả năng chống ẩm cũng như là chống mục nát, mặc dù độ cứng chắc thì đôi khi không bằng sắt thường, và có thể hơi biến dạng tí chút trong môi trường thời tiết cực nóng nhưng giá thành lại rẻ hơn gấp bội.
    Chế tạo thùng sau xe máy nhựa Bình yên

    Thùng sau xe máy được chế tạo trong một quy trình khép kín rất phức tạp để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    Một trong những phương pháp đang được sử dụng rộng rãi nhất trong chế tạo những thùng giao hàng bằng vật liệu composite này chính là phương pháp chế tạo thủ công.
    Phương pháp thủ công sử dụng chủ yếu là khuôn hở, có thể sử dụng khuôn dương hoặc là khuôn âm. Quy trình chế tạo được thực hiện cụ thể như sau: Quét phủ một lớp hỗ trợ tháo khuôn lên trên bề mặt khuôn, phủ lớp tạo bề mặt sản phẩm (còn gọi là gel-coat), phủ nhựa polyme trên lớp tạo bề mặt.

    [​IMG]

    Sau đó thì rải lớp vật liệu gia cường fiberglass lên trên nền nhựa polyme. Dùng con lăn để lăn ép những vật liệu gia cường với nhựa ở trong thành thùng sau xe máy. Kết thúc bằng việc phủ lớp tạo bề mặt trên lớp vật liệu gia cường cuối cùng là xong.
    Muôn kiểu thùng chở hàng phạm luật
    Sử dụng thùng chở hàng nhằm mục đích an toàn khi tham gia giao thông, thế nhưng các quái xế vẫn cứ vô tư chồng chất, lưu thông thản nhiên trên đường gây bao lo sợ cho người xung quanh.
    Một chiếc Super cup 50 chở rất nhiều chõng tre kẹp vào một thùng chở hàng bé xíu chạy trên đường trong khi chỉ cột một sợi dây dù nhỏ rất nguy hiểm đã lao lên con lươn Quốc lộ 5 chiều ngày 03/04/2014 hoặc một tài xế xe ba gác đứng lên yên xe để nhìn đường, dùng chân lái xe, một người khác chạy xe máy còn chở một thùng chở hàng công kềnh đẩy đi phía sau trên tuyến đường Nguyễn Trãi, Hà Nội ngày 04/04/2014 là những ví dụ nhỏ cho những gì cảnh sát giao thông cả nước ghi nhận được từ hoạt động bình thường của mọi người.
    Tất cả những đoạn đường kể trên thường ngày rất đông xe lưu thông nên chỉ cần có va quệt nhẹ rất dễ xảy ra tai nạn. Nếu không có biện pháp xử lý những xe máy có thùng chở hàng cồng kềnh này thì tai nạn xảy ra với chủ xe và người dân lưu thông xung quanh là chuyện một sớm một chiều.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!