laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi và hại từ dịch vụ vay tiền tín chấp mua hàng trả góp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lợi và hại từ dịch vụ vay tiền tín chấp mua hàng trả góp

    Để có thể nhanh chóng sở hữu 1 chiếc xe máy, sửa sang nhà cửa, đặt cọc một mảnh đất, xây nhà hay mua một chiếc điện thoại đắt tiền, mua sắm đồ tiêu dùng trong gia đình nhiều người đã tìm tới dịch vụ cho Vay tieu dung prudential. Tại một tổ chức tín dụng chuyên về cho vay tiền mua hàng trả góp trên địa bàn HCM, theo tư vấn, khách hàng chỉ cần phải trả từ 15% đến 50% trị giá đồ vật, còn lại sẽ trả góp mỗi tháng, thậm chí những khoản vay dưới 10 triệu đồng chỉ cần sở hữu hồ sơ gồm: chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu. Hấp dẫn, ưu đãi... nhưng ít người biết mình đang phải gánh món nợ với lãi suất cao, sở hữu khi lên tới 89,4%/năm - ngang với vay tiền nóng lãi ngày của một số tổ chức tín dụng đen!

    Dịch vụ phát triển nhanh chóng bởi đáp ứng những khoản cho vay mua hàng trả góp và hàng tiêu dùng từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng kèm theo thủ tục đơn giản, duyệt cho vay trong vài phút, khách hàng chỉ phải trả trước 20% đến 50% trị giá là đã sở hữu thể được nhận hàng hoá khiến cho người tiêu dùng đôi khi quên mất những vấn đề mình phải đối mặt sau này.

    NGƯỜI THU NHẬP THẤP CHỊU THIỆT khi cho vay TIỀN TIÊU DÙNG TRẢ GÓP

    Trong vai khách hàng mua 1 chiếc xe máy SH, Chúng tôi đến 1 đại lý xe máy tại HN. Tại đây, lúc nói là chỉ xem qua chứ không đủ tiền, Tín chấp 365 được một nhân viên tư vấn về dịch vụ cho vay tiêu dùng trả góp để mua chiếc xe này, điều kiện để làm chủ chiếc xe máy Honda SH là phải trả trước 35 triệu đồng, còn lại 34 triệu đồng sẽ trả góp, với mức 5.211.000 đồng/tháng đã bao gồm cả gốc và lãi trong vòng 9 tháng. Tính ra, mức lãi suất lên đến trên 4%/tháng. Trong khi đó, chiếc xe SH mua trả ngay tại cửa hàng này (tháng 10-2014) chỉ là 69 triệu đồng. Như vậy, nếu mua trả góp theo hình thức vay vốn ngân hàng thì tổng trị giá là 81.899.000 đồng, đắt hơn khi trả ngay đến 12.988.000 đồng. Và nếu cho vay mua trả góp trong vòng 24 tháng, mỗi tháng Chúng tôi phải trả góp cả vốn lẫn lãi là 2.892.000 đồng và trị giá chiếc xe máy Honda SH lên đến 104 triệu đồng.
    [​IMG]

    Anh N.V.S (xin đc dấu tên), phường Tô Hiệu (Thành phố) là người dùng mua điện thoại trả góp của tổ chức tài chính cho vay tín chấp mua hàng trả góp nói trên kể: Cuối năm 2013, anh có mua chiếc điện thoại iphone 5S tại một cửa hàng điện thoại. lúc đó giá phải trả lúc mua ngay tại cửa hàng là 17.590.000 đồng. Theo nhân viên tư vấn thì để làm chủ chiếc điện thoại iphone 5, anh N.V.S chỉ phải trả trước 5 triệu đồng và phần còn lại sẽ trả góp trong vòng 9 tháng, hằng tháng anh phải trả hơn 2 triệu đồng (cả vốn và lãi). Lý do mà anh S chấp nhận là không đủ tiền mặt. khi nghe nhân viên tư vấn, thấy thủ tục vay đơn giản và số tiền trả góp từng tháng cũng phù hợp nên anh S ko chú ý đến lãi suất và điều khoản mà anh phải chịu. Nhân viên tư vấn thường “mơ hồ” khi nói về mức lãi. Đặc biệt là bảng lãi suất niêm yết theo quy định của NHNN thì hầu hết đều dán ở các chỗ người dùng khó quan sát. Chính vì vậy, lúc anh S trả lãi mới biết mình đang chịu lãi suất lên tới trên 7%/tháng. Và chiếc điện thoại mà anh mua trả góp lên đến 23 triệu đồng, đắt hơn trả ngay 7 triệu đồng.

    CẨN TRỌNG khi cho vay TIỀN TIÊU DÙNG TRẢ GÓP

    Điều đáng nói là hầu hết khách hàng mua hàng trả góp đều là những người sở hữu thu nhập thấp, kinh tế còn nhiều khó khăn. Ngoài cảnh chịu lãi suất cao, người tiêu dùng cho vay tiền mua hàng trả góp còn vấp phải khó khăn lúc thanh toán tiền vay tiền nhanh trước hạn sẽ bị phạt, phải trả phí quản lý 15% trên nợ gốc còn lại. Với mua góp tại nhà cũng không hơn, nếu khách hàng nợ tiền góp sẽ bị thu hồi sản phẩm; số tiền đã góp coi như mất, do phải trả tiền thuế VAT, tiền khấu hao, tiền lắp đặt...

    Dịch vụ cho vay tiêu dùng trả góp là phương thức thanh toán linh hoạt được khuyến khích trong tương lai, vừa giúp người dùng nhanh chóng sở hữu món đồ mình mong muốn, vừa giúp đỡ các nhà sản xuất, cửa hàng kinh doanh đẩy mạnh doanh số bán hàng, tiêu thụ sản phẩm. bên cạnh đó khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng trả góp.

    Chúng tôi: Chúng tôi tư vấn và hỗ trợ vay tín dụng tín chấp trả góp (khác với vay mua hàng trả góp) với nhiều ưu đãi về lãi suất và khoản cho vay, giúp đỡ bạn và gia đình nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Hãy liên hệ ngay 090.3939.124 - 0972.149.072 (LONG) để được hỗ trợ và tư vấn.

    ĐĂNG KÝ cho vay

    Email: [email protected]

    1 số sản phẩm vay tiền tổ chức tài chính ko thế chấp:

    vay tieu dung theo luong
    Vay mua nha theo BHNT
    cho vay tien nhanh theo the tin dung
    vay ngan hang theo hoa don dien
    cho vay tien nhanh danh cho bac si
    vay tra gop danh cho giao vien
    chuong trinh vay nong Prime (chương trình ưu đãi)
    WEBSITE CỦA vay nóng 365 CHUYÊN TRUYỀN TẢI TIN TỨC VỀ LĨNH VỰC ngân hàng NHƯ:

    Thủ tục vay tien tra gop Vĩnh Phúc | vay tín dụng lãi suất hấp dẫn nhất hiện nay tại ANZ | tổ chức tín dụng cho vay tiêu dùng tại TPHCM | vay tín chấp tại Standard Chartered | vay tiền cá nhân tại Vĩnh Phúc | cho vay nóng tại Ninh Bình | vay tín dụng prudential tại Hồ Chí Minh | Thủ tục vay trả góp tại Hồ Chí Minh | Cần vay tiền gấp ACB | vay tín dụng vpbank TP HCM.

    Ccác bạn có thể xem thêm các thông tin này tại: những Category và các Tag bên trên cùng và phía dưới từng bài viết của Tín chấp 365.
    khi sở hữu nhu cầu vay không thế chấp. Hãy đến với Tín chấp 365.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!