laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

London xinh đẹp và cuốn hút du khách đến thăm

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 16/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 598

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  London xinh đẹp và cuốn hút du khách đến thăm
    Nếu có cơ hội sắm vé máy bay EVA Air đi London, có thể nói du khách như đến được cả châu Âu rồi. Cổ kính, trầm mặc nhưng London cũng không kém phần sôi động khi về đêm ở các nhà hàng, các khu hoạt động nghệ thuật với nhiều hoạt động tham quan khám phá cực kỳ thú vị.

    Bảo tàng Victoria & Albert, Nam Kensington
    [​IMG]
    Nếu là tín đồ của thời trang, gốm sứ, trang sức hay đồ nội thất có tính thẩm mỹ cao, bạn chắc chắn sẽ thích bảo tàng Victoria & Albert này. Từ những bức phác thảo của Leonardo di Vinci đến các bộ sưu tập trang phục độc đáo. Nếu du khách đến đây vào ngày thứ sáu cuối cùng của tháng, bạn còn được thưởng thức các show nghệ thuật đặc sắc và miễn phí.

    Khu vườn ở Chelsea
    Khánh thành từ năm 1673, khu vườn như một bí mật dễ thương của London đang chờ bạn đặt vé máy bay EVA Air Việt Nam đến để khám phá. Những bức tường vững chắc bảo vệ cho 3,5 mẫu đất trồng đủ loại thảo mộc quý, cùng với khoảng 5000 loại cây. Đặc biệt, bạn đừng quên ngắm cây oliu to nhất nước Anh nhé.

    Toà nhà quốc hội, khu Westminster
    [​IMG]
    Nằm sát ngay sông Thames, đối mặt với Tháp đồng hồ Big Ben, toà nhà quốc hội toạ lạc nơi này thật chẳng khác nào một kiệt tác kiến trúc của nhân loại. Nếu may mắn, bạn có thể xếp hàng để được vào dự buổi thảo luận của Hạ viện miễn phí.

    Vườn bách thảo hoàng gia London, Richmond
    Lạc chân vào vườn bách thảo hoàng gia, bạn sẽ cảm giác như chốn thiên đường và như hoa mắt bởi quá nhiều loại cây cỏ. Hơn 30.000 giống cây được trồng ở đây, từ những cây thân gỗ đến những loại hoa chuông tươi tắn, đẹp mắt. Đừng quên ghi lại những bức ảnh đáng nhớ nhé!

    London Eye, sông Thames
    Nếu bạn muốn ngắm một London toàn cảnh từ trên cao thì hãy ghé qua London Eye. Đó là một bánh xe khổng lồ quay từ từ, nằm sát bờ sông Thames. Từ đây, bạn nhìn rất rõ tháp Big Ben, dòng sông Thames hiền hoà. Những ngày nắng đẹp không sương mù bạn sẽ rất thích thú vì bạn có thể phóng tầm mắt đến 40 km. Cảnh thành phố lên đèn thật hiện đại mà cũng rất lãng mạn.

    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý Eva Airlines Việt Nam tại TpHCM của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
     
Chủ đề tương tự: London xinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm đến thực sự thú vị ở London 12/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mua vé máy bay Eva Air đi London từ TP.HCM 15/4/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng Sentosa hòn đảo xinh đẹp ở Singapore 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Korean Air thưởng ngoạn sông Seine xinh đẹp 31/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Món Thái trên thành phố xinh đẹp Los Angeles 21/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!