laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LỐP CÔNG TRÌNH, LỐP ĐẶC CHỦNG (OTR) : BRIDGESTONE DẪN ĐẦU VỀ ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 6/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    dentrangtrinamviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ những năm 1960, Bridgestone là nhà cải tiến trong lĩnh vực lốp xe công trình (lốp đặc chủng, lốp OTR), cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ trên toàn thế giới cho các khách hàng khai thác, xây dựng, dịch vụ đường cao tốc và cảng.

    [​IMG]

    Công nghệ lốp đặc chủng hàng đầu của Bridgestone
    Trong nhiều năm qua, Bridgestone đã thực hiện một số đổi mới công nghệ quan trọng. Đặc biệt đối với lốp công trình (lốp đặc chủng, lốp OTR), phương pháp thiết kế và mô phỏng lốp tự động đã thay đổi cách tiếp cận thông thường đối với việc với lốp và các quy trình phát triển lốp đơn giản hóa. Trong lĩnh vực lốp xe, công nghệ này đã được áp dụng để tạo ra các loại lốp cho xe khách, xe tải thương mại và xe buýt, và là lý do chính khiến Bridgestone chiếm vị trí số 1 trong đua xe thể thao Công thức 1. Trong danh mục lốp xe địa hình, Bridgestone đã góp phần rất lớn vào việc thiết kế và sản xuất lốp xe cực kỳ bền, cũng như giúp rút ngắn thời hạn phát triển cho lốp mới.
    Những tiến bộ công nghệ đã dẫn đến một tỷ lệ hỗn hợp tối ưu của carbon, silica và cao su giúp kéo dài tuổi thọ lốp xe thành công.
    Lốp chuyên dụng khai thác mỏ
    Trong những năm qua, hoạt động khai thác và thiết bị phục vụ khai thác đã trở nên lớn hơn về hiệu quả và quy mô, giảm chi phí trên mỗi sản lượng. Do đó, năng suất khai thác hiện nay được đánh giá nhiều hơn trên cơ sở hiệu quả khai thác so với chi phí thông thường mỗi giờ.
    Những chiếc xe tải trọng siêu lớn là một lợi ích cho chủ sở hữu mỏ ở khắp mọi nơi. Bạn hãy tưởng tượng một chiếc xe có kích thước của một ngôi nhà hai tầng di chuyển xung quanh trong một mỏ khai thác. Vậy thì công nghệ nào tạo ra lốp đặc chủng dành cho những chiếc xe chuyên dụng ngành mỏ này ? Hiện nay Bridgestone đang đưa ra thị trường loại lốp xe lớn nhất thế giới dành cho các ứng dụng khai thác, công trình mỏ quặng… Trong quá trình chế tạo những chiếc lốp đồ sộ như vậy, Bridgestone áp dụng thiết kế công nghệ cao có cấu hình thấp (cấu hình = chiều cao lốp x 100) để tăng khả năng chịu tải.
    Lốp công trình
    Thị trường cho máy xúc lật rất lớn, với hơn 35.000 máy xúc lật được sản xuất mỗi năm. Điều này làm cho Bridgestone trở thành một sự hiện diện lớn tại các công trường xây dựng nơi độ tin cậy và độ bền là vô giá. Là một nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới, Bridgestone có nhiều nguồn lực cho phép tập trung vào phát triển và cung cấp lốp công trình đặc biệt kịp thời cho ngành công nghiệp.
    Lốp xe xúc lật là một trong nhưng loại lốp công trình của Bridgestone với chất lượng tuyệt vời, cho một loạt các thiết bị xây dựng khác được thiết kế đặc biệt mang lại hiệu suất tối ưu.
    Bao gồm những loại lốp đặc biệt dành cho xe ben cỡ lớn, lốp VHS khác nhau cho tất cả các cần cẩu địa hình và các loại lốp chuyên dụng khác cho các thiết bị đặc biệt.
    Lốp đặc chủng cho những nhiệm vụ nặng nề tại cảng
    Trong những năm gần đây, khối lượng container đã tăng khoảng 8% mỗi năm do ngày càng tăng các hoạt động vận chuyển trên toàn thế giới và các cảng hoạt động trong thời gian ngày càng dài hơn, thậm chí suốt ngày đêm, các phương tiện (như cần cẩu khung bánh lốp RTG, rơ mooc) xử lý cần lốp đặc chủng bền hơn, đáng tin cậy để xử lý tải.
    Trong thời đại của các cảng 24 giờ một ngày, áp lực tăng lên để giảm chi phí vận hành cảng. Trong quá trình phát triển lốp xe cho các phương tiện tự động, không người lái để vận hành tại các cảng, Bridgestone đang mở rộng vị trí dẫn đầu trong việc sản xuất ra lốp xe chuyên dụng để vận hành tại cảng như lốp xe cẩu, lốp cẩu khung, lốp xe nâng hàng… chịu sự hao mòn khắc nghiệt nhất như VCHD rãnh sâu cho các hãng vận tải, VCHS cho người điều khiển container…
    Lốp đặc chủng Bridgestone mua ở đâu đáng tin cậy ?
    SAIGONTIRE là nhà phân phối số 1 của Bridgestone về các loại lốp đặc chủng OTR, lốp xe công trình. Các loại lốp xe chuyên dụng tại đây bảo hành tận nơi, dịch vụ nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất.

    Tag: lốp xe tải vỏ xe tải lốp xe nâng
     
Chủ đề tương tự: LỐP CÔNG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Vietmap HUD H1AS Chỉ Đường Báo Camera Giao Thông, Tốc độ, Áp Suất Lốp 7/9/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Top 5 loại lốp xe ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay 22/10/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tưng Bừng Khai Trương Chi Nhánh Lốp Và Chăm Sóc Xe Hơi Trang Ngọc Anh 12/10/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cách thức thuần tuý nhận diện lốp ô tô bị non tương đối 16/1/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Sắm lốp xe ô tô cũ lợi bất cập hại 16/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!