laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lớp học kế toán ở khu vực Cầu Giấy Hà Nội

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi ngoctran89, 24/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    ngoctran89 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trung tâm đào tạo kế toán thực hành tốt nhất khu vực Xuân Thủy Cầu Giấy Hà Nội
    Uy Tín – Tin Cậy – Thành Thạo – Ngắn Hạn – Giá Rẻ

    Hầu hết trong khu vực Hà Nội lớp học kế toán tổng hợp chiếm tới 80% là sinh viên. Với thực trạng hiện tại khi sinh viên mới học qua trường lớp thì đi xin việc tỉ lệ thành công chỉ có 10%. Tại sao lại có sự chênh lệch như vậy thì chúng tôi xin giải thích đó là khi sinh viên học trong trường lớp mới chỉ được học lý thuyết cơ bản chưa có được biết thực hành trên máy, chưa có biết tới hóa đơn sống, các con số thực, nghiệp vụ phát sinh là gì.

    Khi các bạn đi tìm cho mình một lớp học kế toán ở đâu tốt Hà Nội vừa giá rẻ lại uy tín và chất lượng nữa. Các bạn luôn thắc mắc trung tâm đó có dạy học việc thực tế không hay cũng chỉ đào tạo như trường lớp? có dạy cách làm báo cáo thuế không, dạy thực hành trên excel và trên phần mềm không??? đó là một loạt các câu hỏi đặt ra trong mỗi ai khi tìm cho một trung tâm đào tạo kế toán.

    Vấn đề quan tâm tiếp đó là ở trung tâm đó có uy tín hay không, học xong có tin cậy về chất lượng là mình sẽ tự làm được việc độc lập không, khóa học có kéo dài không? Và cái mà đối với ai cũng quan tâm không chỉ là sinh viên đó là giá cả có phải chăng hay không? Học không những chất lượng mà lại giá rẻ thì đó là một lớp học mà ai cũng mong muốn.


    Xin giới thiệu cho các bạn lớp học kế toán tốt nhất Hà Nội:


    KẾ TOÁN HÀ NỘI chúng tôi đã thành lập được 15 năm, đào tạo mỗi năm vài nghìn học viên tốt nghiệp và cấp chứng chỉ. ở Hà Nội chúng tôi có tới 4 chi nhánh: Cầu Giấy, Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai, Long Biên, khu vực các tỉnh lân cận có tới hơn 10 tỉnh thành phố lớn như: Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Nam Định, Vĩnh Phúc,…. phủ sóng tới tận Cà Mau. Khu vực miền nam có các chi nhánh như: Quận 3, Quận 5, Tân Phú, Thủ Đức, Đồng Nai, Vũng Tàu và một trong những khu công nghiệp lớn nhất của cả nước đó là tp Thủ Dầu 1 Bình Dương. Chỉ với số lượng chi nhánh như vậy thôi là các bạn thấy được trung tâm chúng tôi lớn mạnh và phát triển thế nào rồi đúng không ạh.

    Được sự tin yêu từ các bạn học viên về chất lượng đào tạo và làm dịch vụ kế toán uy tín cho các công ty doanh nghiệp thì trung tâm đã nhận được các Danh hiệu như: Sản phẩm uy tín chất lượng, cúp bảng vàng văn hóa….



     
Chủ đề tương tự: Lớp học
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bài viết SPAM Tuyển Business Development Director – Code: BDD-HH 3/12/20
Bài viết SPAM Tuyển Business Development Executive - Code: BDE-GPO 17/7/20
Bài viết SPAM Cách chơi Poker ở vòng Pre-Flop 11/9/19
Bài viết SPAM Tuyển International Business Development - Code: IBD-KTG 3/12/18
Bài viết SPAM Du học Úc mang người thân đi cùng khó hay dễ? 25/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!