laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LỐP XE MICHELIN - SỰ CHỌN LỌC TUYỆT VỜI CHO LOẠI XE CỦA BẠN

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 15/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 563

  1. Offline

    dentrangtrinamviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lốp xe ô tô Michelin đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao và tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Lốp Michelin với độ bền cao theo thời kì
    thời gian sử dụng trong tương lai là 1 thế mạnh của lốp ô tô Michelin vì với khả năng chịu được sự bào mòn của thời gian hơn 30% so với các mẫu lốp thường ngày.

    Tuổi thọ của vỏ xe Michelin cao do được phân phối trong khoảng nguyên liệu thân thiện sở hữu môi trường, sức chịu chứa dẻo dai, có khả năng chiến đấu có điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, điều kiện liên lạc cùng mang chế độ bảo hành dài hạn. Hệ thống lốp được kết cấu dày hơn bởi vậy chịu được chế độ vận hành cao phù hợp mang môi trường công nghiệp chuyên chở nặng.

    ngoài mặt lốp Michelin phổ biến, phù hợp có những loại xe du hý, SUV, xe thương mại… các bạn xem thêm một số ngoại hình lốp xe Michelin tại đây.

    lốp xe Michelin

    1 cái lốp xe Michelin đang bán tại SAIGONTIRE
    điểm cộng của lốp xe ô tô Michelin trong điều kiện tải
    Lốp Michelin sở hữu khả năng bám tuyến đường rất tích cực, dai sức chống chịu sự trơn trượt trong trường hợp con đường mưa, ướt, sức kéo rẻ trong điều kiện khô ráo. Bởi vậy, lốp xe chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt , kiểm soát và xử lý rẻ, tăng hiệu quả chuyển vận và tính an toàn cao.

    Lốp Michelin với 2 chiếc lốp là lốp thường nhật và lốp hiệu năng.

    * cái Lốp thường ngày có những dòng như : Michelin Energy XM2, Michelin Energy XM2 Grnx, Michelin Energy Saver… vừa tiết kiệm nhiên liệu lại vừa an toàn cho vận chuyển.

    * dòng Lốp hiệu năng có những cái như : MICHELIN Pilot Sport Grnx, MICHELIN PILOT PRECEDA SPORT PP2, MICHELIN PILOT SUPER SPORT, MICHELIN PILOT SPORT PS2, MICHELIN PILOT SPORT 3… có khả năng chống chịu khôn cùng cao trước những điều kiện môi trường hà khắc và khả năng bám tuyến đường chống trượt vượt trội.


    một mẫu Michelin Pilot
    Thay lốp xe Michelin ở đâu để đảm bảo xịn, chất lượng và bảo hành số đông
    ngày nay, lốp Michelin được các nhà phân phối rộng khắp, nhưng để cứng cáp không thay phải lốp hàng kém chất lượng, hàng giả, bạn nên tìm tới các đại lý được giao cho từ Michelin và mang chế độ bảo hành.

    các hệ thống của SAIGONTIRE – nhà cung ứng lốp xe Michelin chính hãng đã mở rộng khắp những huyện HCM

    tag : lốp xe lốp xe doublecoin lốp xe thái lan
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!