laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lord Jaguar Nhân vật của bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mangak, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    mangak New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lord Jaguar Nhân vật của bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng

    Trong truyện tranh thì Lord Jaguar là thời gian dài đối thủ của ông Satan.Trong 7 Viên Ngọc Rồng thì Ông đã làm cho đầu tay của mình trong Dragon Ball Z: Bio-Broly, với một kế hoạch ranh ma để trả thù.Trong truyện tranh thì Trong bộ phim này, Lord Jaguar được miêu tả như là một tỷ phú không thông.

    Đọc full bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng tiếng Việt tại đây : truyện 7 Viên Ngọc Rồng

    Trong truyện tranh thì Lord Jaguar có sự giàu có lớn, mà ông sử dụng để có một đội ngũ các nhà di truyền để nhân bản Broly.Trong truyện tranh thì Cuối cùng, ông có kế hoạch để có clone giúp anh ta đòi thống trị thế giới cũng như tiếp xúc với ông Satan như là một gian lận (nó là ngụ ý rằng lý do chính của ông là tại sao ông muốn để lộ ông Satan như một kẻ lừa đảo là vì lòng hận thù đối ông liên quan đến một cuộc chiến chống lại ông Satan trong High School rằng ông đã mất).

    Trong 7 Viên Ngọc Rồng thì Jaguar mời ông Sa-tan (thông qua người anh em họ của mình, Men-Men) đến lâu đài của mình để chiến đấu Bio-chiến binh của mình, và cũng tống tiền anh ta vào tham gia bằng cách đe dọa để xuất bản một câu chuyện về làm ướt giường của mình của mình trong trại hè để các giấy tờ nếu ông từ chối. Cuối cùng, ông phát hiện ra cách cứng mà các Legendary Super Saiyan không phải là quá dễ dàng thuần hóa; tại một thời điểm, hắn ra lệnh Bio-Broly để ngăn chặn tấn công Trunks chỉ để bị tấn công mình. Là dịch nuôi cấy tiêu thụ cơ sở của mình, khi Trunks cung cấp để giải cứu anh ta, Jaguar nghĩ hai lần trước khi chấp nhận, tin tưởng rằng ông xứng đáng để chết cho hành động của mình.Trong truyện tranh thì Cuối cùng, ông được cứu bởi Trunks, trong khi bày tỏ sự hối hận về các hậu quả của những tham vọng tham lam của mình.

    Thông tin bên lề
    Ông đã phát âm sai hai từ, nói rằng "phun" thay vì "chơi" và "vitamin" thay vì "nạn nhân".
    Jaguar hơi nghiêm Vodka, xã hội đen tham lam Goku gặp trong khi tìm kiếm Dragon Balls trong Cell Games Saga.
    Trong 7 Viên Ngọc Rồng thì Ông có thể có một thái độ có phần phóng đãng đối với phụ nữ, khi ông đóng vai trò thay pervertedly hướng Android 18 tuổi khi cô và ông Satan đến hòn đảo của mình (với # 18 đối phó bằng cách tát Jaguar vào một bức tường).

    Đón xem full bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng tại website đọc truyện tranh Mangak.net nhé.
     

: truyen tranh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!