laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lorenzo Insigne dính chấn thương

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 27/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sarri tiết lộ mối quan hệ với Ronaldo, ĐT nữ Việt Nam được treo thưởng, Lorenzo Insigne lỡ trận đấu với Liverpool là những tin chính trong bản tin sáng 26/11 của Bóng đá số.
    Sarri tiết lộ mối quan hệ với Ronaldo
    . Phát biểu trước báo giới, keo bong da HLV Sarri tiết lộ về mối quan hệ với cậu học trò Ronaldo, ông nói: “Mối quan hệ của tôi với Ronaldo vẫn rất tốt. Nếu cầu thủ tức giận vì bị thay ra sân là điều tích cực, đặc biệt là khi họ đã giành được mọi danh hiệu mà vẫn có động lực lớn như vậy”.

    Higuain quyết tâm đánh bại Atletico Madrid. Chia sẻ với truyền thông Italia, Higuain cho biết, anh và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để đánh bại Atletico Madrid tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2019/2020 diễn ra vào đêm nay.

    Ronaldo khiến Atletico Madrid đau khổ. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Juventus, HLV Simeone cho biết: “Ronaldo là nhà vô địch, cậu ấy luôn khiến chúng tôi đau khổ. Ronaldo là cầu thủ phi thường, cậu ấy có nhiều cách khác nhau để tạo nên sự khác biệt”.

    Aubameyang và Lacazette rời Arsenal nếu HLV Unai Emery ở lại. Theo thông tin từ Daily Mail, nếu như HLV Unai Emery tiếp tục nắm quyền ở Arsenal trong mùa giải mới thì 2 tiền đạo Aubameyang và Lacazette nhiều khả năng sẽ rời đội bóng này.

    [​IMG]
    Lorenzo Insigne lỡ trận đấu với Liverpool. Lorenzo Insigne dính chấn thương ở khuỷu tay nên không thể góp mặt ở trận đấu với Liverpool tại lượt trận thứ 5 bảng E vòng bảng Champions League 2019/2020 diễn ra vào lúc 3h ngày 28/11 tới.

    Zidane muốn đạt kết quả tốt trước PSG. Trước cuộc so tài với PSG tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2019/2020, HLV Zidane yêu cầu các học trò giữ được trái tim nóng, cái đầu lạnh, chơi bóng với phong độ cao nhất để giành chiến thắng.

    ĐT nữ Việt Nam được treo thưởng lớn. Theo đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ nhận được 400 triệu đồng nếu thắng kình địch ĐT nữ Thái Lan trong trận ra quân SEA Games 30 diễn ra chiều nay hoặc 200 triệu đồng trong trường hợp hai đội hòa nhau.

    SC Heerenveen chúc mừng U22 Việt Nam. Ngay sau khi U22 Việt Nam giành chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei ở trận ra quân SEA Games 30, SC Heerenveen - câu lạc bộ nơi Đoàn Văn Hậu đang đầu quân đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang Seo. SC Heerenveen cho biết, họ sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin cho người hâm mộ về màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!