laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lột xác nhờ thẩm mỹ, cô gái bị mẹ đẻ ruồng bỏ vì xấu xí hóa thành hotgirl 10X

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi thuynguyen67, 30/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 893

  1. Offline

    thuynguyen67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyễn Thẩm Mỹ Diện (An Giang) – Thí sinh của chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí “Tái Sinh Nhan Sắc 2019” vừa trải qua cuộc lột xác ngoạn mục, xinh đẹp không ngờ với nhiều phẫu thuật Hạ Gò má, Chỉnh hàm hô, Cắt mí, Nâng mũi, Cấy mỡ,…

    Lột xác nhờ thẩm mỹ, cô gái bị mẹ đẻ ruồng bỏ vì xấu xí hóa thành hotgirl 10X

    Nguyễn Thẩm Mỹ Diện (sinh năm 2000) luôn tủi thân vì sinh ra đã không nhìn thấy mặt cha, không được mẹ thừa nhận vì là đứa con gái có ngoại hình xấu xí. Mỹ Diện may mắn được bà dì nuôi lớn. Dành học bổng và tốt nghiệp hết lớp 12, xong do hoàn cảnh cuộc sống quá khó khăn, em không thể được đi học tiếp.

    Có gương mặt không xinh xắn, gò má cao, mặt gầy hốc hác và đặc biệt là hàm hô, nữ sinh An Giang phải học cách chịu đựng việc bị bạn bè xa lánh, dè bỉu với những biệt danh khó nghe như Diện hô, bàn nạo, đồ con hoang…



    Mỹ Diện nói với chúng tôi em luôn mong muốn được thay đổi bản thân mình để có một cuộc sống tốt hơn để tự chăm lo cho cuộc sống và bà dì đã nuôi nấng cô từ nhỏ. Quyết định đăng ký tham gia Tái Sinh Nhan Sắc 2019, cô gái 19 tuổi tự mình đã lường trước những đau đớn và thậm chí có thể là rủi ro dù là nhỏ nhất trên bàn phẫu thuật. Nhưng với sự khao khát thay đổi chính mình, Diện đã dũng cảm và nắm lấy cơ hội này.

    “Đó là một hành trình đầy đau đớn. Mình phải làm phẫu thuật 2 lần, bao gồm chỉnh hàm, hạ gò má, nâng mũi, mắt, cấy mỡ. Lần thứ nhất mình phải chỉnh hàm với hạ gò má nên đau lắm, chỉ có thể ăn nước cháo. Cơn đau hành hạ suốt 4 ngày mới giảm dần. Lần thứ 2 đỡ đau hơn một chút”, Mỹ Diện kể.

    [​IMG]

    Thế nhưng, điều khiến cô khổ sở nhất trong quãng thời gian đó không chỉ có nỗi đau thể xác mà hơn hết là nỗi buồn tinh thần vì không có người thân để chia sẻ. Lên 5 tuổi cô đã nhận thức được mình không được bằng những đứa trẻ khác, mẹ cô không nhận cô vì cô quá xấu xí với các người con riêng khác của mẹ. Từ nhỏ Mỹ Diện cũng không được thấy mặt người cha. Có những lần bật khóc vì tủi thân, Mỹ Diện chỉ mong có bờ vai của mẹ để san sẻ như những người khác.

    Sau hai tháng phẫu thuật, hiện sức khỏe của cô đã ổn định hơn, gương mặt cũng bớt sưng và các đường nét trở nên hài hòa.

    “Mình rất vui và hạnh phúc khi có diện mạo mới. Mình cũng hy vọng với diện mạo này, cuộc sống, công việc của mình cũng tốt hơn”, cô nói.

    Cô gái sinh năm 2000 tâm sự thêm vì vẻ ngoài và hoàn cảnh gia đình cô luôn thấy tự ti và chưa từng dám mở lòng yêu ai. Với sự thay đổi lớn ở hiện tại, cô mong mình sẽ tìm được người mình yêu thương và người đó cũng sẵn sàng đón nhận tình cảm của cô.

    Vì hoàn cảnh khó khăn, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Mỹ Diện đang phải làm thêm. Cô hy vọng trong tương lai có thể góp tiền để thi vào trường đại học mình mơ ước.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!