laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Low lại xoay vòng thủ môn

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 14/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sanchez không có cửa trở lại Man Utd, Sarri giống với Pep Guardiola, Gerrard không hẹn ngày về Liverpool, Hé lộ bến đỗ tiềm năng của Ibra,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 15/11 của Bóng đá số.

    Sanchez không có cửa trở lại M.U. Nguồn tin uy tín hàng đầu The Athletic tiết lộ, dang ky fb88go Man Utd không có ý định đưa Alexis Sanchez trở lại Old Trafford sau khi ngôi sao người Chile kết thúc hợp đồng cho mượn với Inter Milan. Nếu đại diện Italia không mua đứt tiền đạo 30 tuổi, Quỷ đỏ sẽ tìm một đối tác khác để thanh lý bằng được.

    Low lại xoay vòng thủ môn. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Joachim Low thông báo, Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen sẽ tiếp tục “chia sẻ” khung gỗ của đội tuyển Đức trong đợt tập trung này. Cụ thể, Neuer sẽ bắt chính ở trận gặp Belarus còn Ter Stegen là người xuất phát ở trận đấu với Bắc Ailen.

    Sarri giống với Pep Guardiola. Hậu vệ của Juventus, Danilo chia sẻ, HLV Maurizio Sarri có những nét tương đồng với ông thầy cũ Pep Guardiola. Theo ngôi sao người Brazil, cả hai đều là mẫu HLV hiện đại, có tư duy chiến thuật và cách chỉ đạo học trò di chuyển khá giống nhau.

    [​IMG]
    Pochettino nổi cáu vì không mua được Coutinho. The Sun đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đã rất tức giận với BLĐ Tottenham vì không thể chiêu mộ Philippe Coutinho ở kì chuyển nhượng hè vừa qua. “Gà trống” từng được đồn đoán là muốn mượn tiền vệ người Brazil nhưng cuối cùng Bayern Munich mới là đội đạt được mục đích.

    Gerrard không hẹn ngày về Liverpool. Huyền thoại của Liverpool, HLV Steven Gerrard khẳng định, mối quan tâm lớn nhất với ông lúc này vẫn là Rangers. Cựu tuyển thủ Anh hiện cũng chưa có ý định rời CLB Scotland hay trở về sân Anfield trên cương vị mới.

    Huy Toàn chia tay Đà Nẵng. Tiền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức chia tay SHB Đà Nẵng dù còn 2 năm hợp đồng. Theo tiết lộ của cầu thủ 26 tuổi, anh rất bức xúc khi bị BLĐ ép phải giảm lương và cắt phí chuyển nhượng một cách không rõ ràng.

    Hé lộ bến đỗ tiềm năng của Ibra. HLV trưởng LA Galaxy, Guillermo Barros Schelotto cho biết, cậu học trò cũ Zlatan Ibrahimovic có thể cập bến AC Milan hoặc Napoli. Sau khi chia tay đội bóng Mỹ, Ibra đang là cầu thủ tự do và có nhiều tin đồn về việc anh được các CLB tại Serie A quan tâm.

    Thái Lan thuê riêng sân tập ở Việt Nam. Theo Siam Sport, đội tuyển Thái Lan đã tự bỏ tiền thuê sân tập ở Việt Nam và không tiết lộ với truyền thông. Lý do là bởi HLV Akira Nishino muốn giữ kín sự riêng tư cho các buổi tập sau sự cố bị quay lén ở Malaysia.
     
Chủ đề tương tự: lại xoay
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Low lại xoay vòng thủ môn 15/5/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đi nhật 1 năm về có quay lại được không? 6/9/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sau phẫu thuật thẩm mỹ, có cần đổi lại CCCD không? 23/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn thủ tục tiêu hủy biên lai mới nhất 2023 4/5/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sàn nhựa chuồng heo chất lượng, giúp mang lại lợi ích gì cho chăn nuôi? 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!