laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn tủ lạnh Minibar chất lượng với tiêu chí nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanlih1234, 17/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    tuanlih1234 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Doanh nghiệp bạn là khách sạn sắp khai trương? Hay đang dự định thay mới trang thiết bị nội thất phục vụ khách? Bạn đau đầu tìm kiếm mẫu minibar “sinh ra” là dành cho khách sạn mình? Có ngay đây! Minibar thương hiệu Homesun được “chỉ mặt gọi tên” chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    [​IMG]

    Minibar là trang thiết bị không thể thiếu trong phòng khách sạn

    Minibar là gì?
    Đây là một trong những trang thiết bị không thể thiếu trong danh mục dịch vụ khách sạn phục vụ khách tại buồng. Trang bị minibar mang lại nhiều ích lợi nhìn thấy cho khách sạn.

    Tiêu chí lựa chọn Minibar cho khách sạn là gì?
    Mỗi khách sạn sẽ có những tiêu chí lựa chọn Minibar phù hợp với quy mô và đẳng cấp, chất lượng dịch vụ hay mục đích sử dụng tại đó. Một minibar “quốc dân” cần đáp ứng list tiêu chí lựa chọn tối thiểu sau đây:

    - Kích thước và hình dáng phù hợp với vị trí đặt/ để trong buồng khách

    - Thiết kế mẫu mã hài hòa với không gian chung trong buồng khách

    - Công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng, đồng thời phù hợp với tiêu chuẩn sao dịch vụ

    - Thương hiệu uy tín, xuất sứ rõ ràng

    - Bền, đẹp, dễ di chuyển và vệ sinh

    - Thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng, ưu tiên sản phẩm không rung, không gây tiếng ồn

    - Giá thành hợp lý

    - Tiết kiệm điện năng

    - Chính sách bảo hành tốt…

    Trên thị trường hiện có vô vàn sản phẩm minibar để khách sạn lựa chọn. Tuy nhiên, thực tế thì lại không có nhiều cái tên đáp ứng đúng và đủ những tiêu chí như trên. Ít ỏi và điển hình có thể kể đến dòng minibar thương hiệu Homesun khi sở hữu các lý do thuyết phục nhất để mọi cơ sở lưu trú tin tưởng ra quyết định chọn mua và sử dụng.

    Poliva.vn hiện là nhà cung ứng minibar thương hiệu homesun uy tín và chất lượng

    [​IMG]

    Mua Minibar thương hiệu Homesun ở đâu?
    Minibar Homesun đang dần khẳng định thương hiệu và xác lập chỗ đứng tại thị trường đồ dùng khách sạn ở Việt Nam. Tuy nhiên, hiện sản phẩm này xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng, giả danh thương hiệu để lừa dối người tiêu dùng. Vì vậy, khách sạn cần tìm mua minibar Homesun tại các cơ sở cung cấp uy tín để đảm bảo hàng chính hãng.

    Sau chừng đó phân tích và thông tin, Polivatin rằng bạn đã có đủ cơ sở và lý do thuyết phục để chọn mua minibar thương hiệu Homesun và tin tưởng đặt mua tại các đơn vị uy tín giữa vô vàn những thương hiệu và nhà cung cấp khác trên thị trường Việt Nam. Lựa chọn đúng sản phẩm mình cần, với nguồn gốc xuất xứ và chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá thành tốt, chính sách bảo hành yên tâm… chính là những tiêu chí hấp dẫn nhất để ra quyết định mua đúng đắn và kịp thời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!